Mỗi lần hết một mùa giải là lại tới mùa chuyển nhượng . Việc này khiến cho quản lý team CPB đau hết cả đầu, vì mùa này team thua khá đậm nên phải đẩy người đi theo giao ước. Mà cái team này thì gắn bó với nhau lâu rồi, chuyển ai đi cũng không được.
Rồi sau tầm 1 tuần suy tư, biết bao nhiêu tin đồn và content nói về việc rừng chủ lực của CPB sẽ chuyển qua SSC thì cuối cùng quản lý cũng đưa ra quyết định.
Đó là đưa mid dự bị qua team kia.
Cậu bạn mid này là người mà CPB dự tính là đào tạo cho lứa sau. Nhưng chưa đào tạo được gì đã phải đẩy người đi rồi.
Họ có buồn không?
Có
Họ có làm được gì không?
KHÔNG
Vì tiếc nhân tài nên quản lý nhà trẻ Capybara sầu từ hôm có quyết định tới hôm có thông báo chính thức trên page chủ của game.
Cũng tầm 2 tuần đó.
"Thôi phấn chấn lên đi anh trai, phấn chấn lên mới ban pick chuẩn chỉnh được chứ"
Quản lý kiêm coach của team CPB là Trịnh Thuần Cảnh. Anh lớn của team (thật ra là bảo mẫu part time) của lũ trẻ nhỏ hướng nội khùng điên này.
"Cưng im's"
Trịnh Thuần Cảnh đưa tay lên miệng ra hiệu cho Vu Tiểu Bân im lặng.
"Nín và chơi tiếp Helen của cưng đi, sắp bị Maloch cho lên bảng rồi kìa. Mang tiếng là top người chơi trợ thủ dạng đấu sĩ ăn thịt mà không counter nổi chúng nó"
Vừa dứt câu thì gaming house vang lên tiếng hét thất thanh của người trợ thủ nọ
"Đụ má con Maloch #$-¶# @#-#÷##×"
Đấy, lại bắt đầu rồi đấy
Điều thường tình trong gaming house chính là nghe Vu Tiểu Bân mắng người.
"Bro im lặng chút coi, bị ban livestream bây giờ đó"
Người chịu chung số phận đi cùng với Helen và bị Maloch cho lên bảng lúc nãy là người đi rừng tài năng của CPB
Hoàng Tuấn Tiệp
Top rừng quốc nội đồng hành cùng cái team này từ lúc bắt đầu tới hiện tại.
"Vu! Tiểu! Bân!"
Rồi, tới nữa
Mỗi khi giọng nói này vang lên là cậu trợ thủ nọ sẽ chạy té khói lên trên phòng không cần suy nghĩ.
Âm thanh 'thánh thót' đó phát ra từ người đi đường trên của CPB
Nghiêm Tử Hiền
Gaming house được một phen cười phà phà tiếp.
Niềm vui mỗi ngày của họ là coi Nghiêm Tử Hiền và Vu Tiểu Bân đấu võ mồm với nhau
Mỗi lần tung mic check là một lần fans của họ cười bò
Cười vì độ hề của team cũng như là tội cho ad của CPB là Lưu Tiểu Bắc khi bị support bỏ rơi cũng như mid của team là Lưu Nhược Cốc khi phải làm trợ thủ số 2 quá nhiều.
Nói nghe vô tri vậy thôi chứ team phối hợp combat tổng tốt lắm đó.
CPB được caster đánh giá là một trong những team đánh giao tranh tổng hay nhất
"Rồi mấy đứa, tối họp team rồi bắt đầu training cho mùa giải mới nhó"
"Không đánhh"
"Cưng nói lại lần nữa coi Hoàng Tuấn Tiệp"
"Mỏ ảnh giật giật rồi anh đừng trêu nữa anh ơi"
Nhược Cốc hùa theo Tuấn Tiệp trêu Thuần Cảnh.
Thuần Cảnh cũng quen rồi nên không để tâm nữa mà quay đầu đi lên trên phòng nghiên cứu mấy đội đối thủ.
Còn 5 lũ báo kia thì ở dưới tầng livestream hô hào hò hét với fans
Một ngày của họ sau mùa giải trôi qua như vậy đó.
Còn một ngày của cậu bạn mid bị chuyển nhượng kia thì.....
Cũng hề không kém
Khi các thành viên của SSC cũng toàn những chúa hề mới debut
Vậy nên cậu bạn này hòa nhập rất nhanh
"Này Hạ Chi Quang, có muốn trả thù mũi tên uất hận không"
Trạch Tiêu Văn - người chơi trợ thủ đang hỏi người chơi đi mid mới được chuyển nhượng sang
"Chuyển nhượng là họ phải làm theo hợp đồng, không trách họ được. Mà nếu muốn đối đầu thì em muốn đối đầu với rừng bên team đó"
"Ôi chú em muốn đối đầu với Hoàng Tuấn Tiệp ấy hả?"
Trương Nhan Tề bị câu nói này của Hạ Chi Quang hại không đổi đồ kịp mà phải lên bảng đếm số. Vậy là team thiếu ad trong giao tranh tổng.
"Ôi dồi ôi Trương Nhan Tề em bảo anh mấy lần rồi hảaaaaaaaa"
Châu Chấn Nam đang ngồi gào thét vì đi bảo kê Trương Nhan Tề mà ngỏm theo.
"Rồi xong mất top và ad, hay quá ha hai con người này"
Người đi rừng đang cảm thấy không ổn lắm, Nhậm Hào cần bình oxy để thở.
Nhưng rồi team cướp Tà Thần Caesar phút 30 thành công vì chiêu cuối Hỏa Bạo do con bài Iggy trong tay Hạ Chi Quang thả ra
Gaming house bên này hú như sở thú. Cảm giác như là vô địch tới nơi rồi vậy.
Bên nào bên nấy đều rất vui vẻ, cảm giác như họ đã tìm thấy nhà của mình rồi vậy.
Nhưng còn ngôi nhà ngự trị trong tim?
Ai mà biết được sau này ra sao.
Có chắc là họ không thân chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp - Nhật Quang Dục Tiệp] Có chắc là không thân chưa?
FanfictionEsport Tuyển thủ x tuyển thủ Trước cùng team sau khác team Mid ( Hạ Chi Quang) x Rừng ( Hoàng Tuấn Tiệp) 🆘 HỌ CHƠI LIÊN QUÂN KHÔNG PHẢI VƯƠNG GIẢ🆘 WARNING: OOC