Timeline: Không theo timeline thực tế
Nhân vật:
Neko Lê - Trường Sơn
Tăng Phúc - Minh Phúc
Tuyến nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả và không liên quan đến nhân vật ngoài đời. Vui lòng không re-up dưới mọi hình thức
____________
Như đã thông báo trước đó, Tăng Phúc vì vướng lịch trình cá nhân nên không thể tham gia Concert cùng các anh em. Việc này đã được lên lịch từ lâu, dù rất tiếc nhưng việc lịch trình cố định không thể thay đổi là điều không ai mong muốn.
Show kế tiếp của Tăng Phúc diễn ra tại Mỹ ngay sau Concert 1 ngày, thời gian này em rất bận, phần vừa phải chuẩn bị, phần vừa phải luyện tập trước khi diễn, có đôi khi em còn chẳng đủ thời gian để ngủ nữa.
Trở về nhà vào lúc đồng hồ điểm 2:00 sáng, Tăng Phúc mệt nhoài ngã người trên chiếc giường thân thuộc, hít một hơi thật sâu trong khi cơn buồn ngủ đang kéo mi mắt em trĩu nặng.
Đã bao lâu rồi em chưa gặp người đó nhỉ?
Đêm chung kết đã diễn ra vào ngày 29/9, cách đây cũng gần một tháng rồi. Từ sau khi chương trình ATVNCG kết thúc, mọi người đều trở về guồng quay công việc riêng, hiếm có dịp để tụ họp cùng nhau như trước, đôi khi cũng chỉ có thể nhắn tin hỏi han qua loa vài câu.
Không còn tiếng tin nhắn mỗi ngày kêu liên tục, không ai cạnh khoé em, không ai sang rủ em đi ăn, cũng không ai viện cớ cuối tuần sang làm phiền em nữa,... tự nhiên em thấy cô đơn quá.
Em cũng biết, em hiểu và em thông cảm, mọi người cũng đều đang tất bật với những dự án cá nhân và chuẩn bị cho đêm Concert sắp tới, em vẫn thường xuyên thấy mọi người up ảnh phòng tập, những cuộc họp tận khuya, những clip tiktok vô tri, hay những lần "nấu xói" đặc trưng mà ai đó yêu thích,... chà, ước gì có mặt em ở đó.
Tăng Phúc dụi đôi mắt đỏ lừ vì thiếu ngủ, em với lấy điện thoại, ấn ngay vào người đầu tiên trong danh sách
"Neko"
Em chỉ định nhắn bỏ ngõ như thế, vì giờ muộn rồi, em nghĩ hắn cũng chẳng còn thức đâu
"Sao giờ chưa ngủ?"
Tiếng "ting" đáp trả vang vọng giữa màn đêm yên tĩnh, như đánh vào tiếng chuông trong tâm thức khiến em xao động, em vừa giật mình cũng vừa vui mừng, hắn luôn là thế, luôn có mặt mỗi khi em tìm đến. Nhưng mà em vui mừng cái gì chứ? Em cũng không rõ nữa.
Nói sao nhỉ? Em chưa bao giờ dám nghĩ đến việc em sẽ nảy sinh thứ tình cảm nào khác biệt với hắn, em luôn nghĩ rằng người em thích là hình tượng crush mà em mãi chạy theo kia, hắn chẳng giống tí nào cả. Hắn có đạt tiêu chuẩn người yêu nào do em đặt ra đâu chứ, hắn toàn trêu em, suốt ngày bêu rếu em trên broadcast, còn hay bày trò làm phiền em, chen giữa em với crush, toàn bắt nạt em...
Nhưng mà suốt 5 tháng bên cạnh nhau, hình như chưa lần nào em thiếu hắn.
Những lúc em không vui, những lúc em bị bắt nạt, những câu chuyện ấm ức em không muốn kể, những vết thương em giấu, những lần sức khỏe em không tốt,.... chưa lần nào hắn không có mặt.
YOU ARE READING
[NekoPhúc] Alexibi - Hoa nở muộn
Fiksi PenggemarSau một hành trình dài, chẳng có chuyện gì lớn lao thay đổi, chỉ là yêu thương rồi sẽ trở về với yêu thương. Hải ly không còn một mình vì từ đây về sau đã có Mèo bên cạnh rồi.