1.

2.2K 96 6
                                    

- LingLing Kwong, từ từ nào

Orm Kornnaphat chống tay lên hai vai LingLing Kwong khi người phụ nữbắt đầu có dấu hiệu ép sát em hơn. LingLing Kwong một bên ôm siết lấy vòng eo bị bó trong chiếc váy lụa tím của Orm Kornnaphat, một bên cắn nhẹ vào cổ em

- Lúc đùa giỡn với chị không thấy em từ từ tí nào, giờ thì lại bảo chị từ từ à?


Không kịp đợi Orm Kornnaphat dứt câu, môi LingLing Kwong đã chuyển từ cắn sang mút lấy, liếm vào từng phần một da thịt trên vai em. Đứa trẻ xinh đẹp lúc nào cũng chỉ biết trêu chọc chị một cách công khai, ỷ vào chị không dám làm gì em nơi đông người mà làm càn, đến khi chị không nhịn nổi lại chạy mất. Nếu không phải chị còn có thể giải tỏa bằng phương thức này, LingLing Kwong nghĩ có ngày mình sẽ điên luôn chứ không chỉ dừng lại ở việc nóng trong người nữa.

- Cục cưng. ngoan...


LingLing Kwong một bên dỗ dành đứa trẻ đang nức nở vì kích thích bản thân đem lại, vừa dẫn dắt em về phía phòng ngủ trong nhà mình. Sau buổi fanmeeting và một vạn lẻ một trò trêu chọc của Orm Kornnaphat, LingLing Kwong không nhịn được nên đã xin phép gia đình em cho em ngủ lại ở nhà mình một đêm. Giờ LingLing Kwong còn chả nhớ được cái lý do mình đã bịa ra để lừa em về là gì, dù sao cả hai người cũng thừa biết đó chỉ là cái cớ để LingLing Kwong không phải mất ngủ đêm nay vì ai đó mà thôi.

Orm Kornnaphat bị LingLing Kwong đẩy nhẹ xuống giường trong lúc đang còn mơ màng . Đôi môi Orm Kornnaphat nhận được một lựa ép tới khác từ đôi môi "người partner tuyệt vời nhất" của mình. LingLing Kwong một bên cắn lấy môi trên của Orm Kornnaphat một bên hàm hồ nói :

- N'Orm, em hôm nay thật xinh đẹp....

Tay LingLing Kwong chui vào trong váy Orm Kornnaphat, chạm đến da thịt của nàng. Mỗi nơi bàn tay đi qua đều để lại một vết đỏ nhạt nhòa rồi lại thật nhanh tan biến mất trên làn da Orm Kornnaphat, như một giọt màu rớt vào trong tuyết rồi bị hòa tan. LingLing Kwong rõ ràng là không định cởi bộ đồ này ra khỏi người Orm Kornnaphat. Đầu óc Orm Kornnaphat một mảnh hỗn độn, đôi mắt hổ phách mờ mịt hơi nước, ngơ ngác nhìn LingLing Kwong tựa làm nũng. LingLing Kwong vốn khó có thể chịu được những trò trêu trọc mờ ám từ đứa trẻ tinh nghịch này, giờ lại bị một đôi mắt trong veo như nước mùa thu nhìn như thế chỉ cảm thấy bản thân mình có khả năng sắp điên rồi, hoặc là sớm đã điên từ lần đầu tiên nhìn thấy Orm Kornnaphat cười. Chỉ là bây giờ muốn bộc phát ra hết mà thôi. Khóe môi ức chế không được giơ lên, LingLing Kwong như ăn xong một ngụm mật ong ngọt thẳng đến đáy lòng

- Ngoan, nhấc người lên

Orm Kornnaphat mơ mơ màng màng làm theo. "Soạt" một tiếng thật khẽ chiếc quần lót màu đen rơi khỏi chân nàng. Rõ ràng là LingLing Kwong đã dùng tay xé nó. Đêm nay LingLing Kwong thật vội vàng, cũng thật mãnh liệt từ những cái chạm đầu tiên. Chỉ mới hôn một chút là Orm Kornnaphat đã cảm thấy mình mau chịu không nổi thế công từ LingLing Kwong, cảm giác như bị một con sói đói nhìn chằm chằm, bản năng làm nàng muốn thoát đi. Không may Orm Kornnaphat chỉ vừa mới vô thức lùi lại một chút đùi đã bị LingLing Kwong bóp chặt, môi răng đụng vào nhau, da thịt cọ xát. Không đợi Orm Kornnaphat có cơ hội thích nghi, LingLing Kwong đã luồn lưỡi vào trong miệng nàng, trúc trắc đảo quanh. Gắn bó như môi với răng, tiếng thỏa mãn thở dài từ môi LingLing Kwong tràn ra, biểu đạt nội tâm thèm khát được đến một chút an ủi. Orm Kornnaphat bị hôn lấy quá mãnh liệt, lưỡi của LingLing Kwong còn đang quấy loạn ở trong miệng nàng, liếm qua từng hàm răng một. Đùi trong bị LingLing Kwong xoa lấy, giữa hai chân Orm Kornnaphat bắt đầu có dấu hiệu ẩm ướt, từng giọt sương trĩu nặng lên như muốn trào ra ngoài. LingLing Kwong động tình mà hôn môi Orm Kornnaphat, yết hầu lăn lộn, nuốt lấy nước bọt của người đối diện, tiếng nước tấm tắc ra âm. Orm Kornnaphat bị LingLing Kwong hôn quá dồn dập căn bản không thể khép miệng, chỉ đành phải để mặc cho khóe miệng dính một ít nước bị trào ra ngoài, cổ họng ô ô nức nở, không phát ra thành tiếng. LingLing Kwong bắt chước động tác giao hợp, đưa lưỡi vào sâu trong họng Orm Kornnaphat, hai bên niêm mạc cũng bị kỹ càng liếm qua một lần. Orm Kornnaphat bị LingLing Kwong hôn đến khóe mắt ướt nhẹp, thút thít khóc.

[Lingorm] Too Many NightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ