Chapter I : Useless law

2 1 0
                                    

Author's Note: All characters in this story are purely fictional. However, some parts are based on the real-life experiences of a person. There is some language that may be inappropriate, so if you are sensitive to such language and stories, please do not continue reading. Thank you.






Prolonge:

Year 2045

Nung bata palang ako mga edad 4 years old, Im sexually molested by my own grandfather. Sarili kong kamag anak at dugo pero ganon ang ginawa niya saking. Sa murang edad ay hindi ko alam kung anong nangyayare nung panahon na iyon, dahil sa pagiging bata at walang kaalam alam, nuong una ay hindi ko minasama ang pag hawak hawak niya saaking balat, pero nung humantong na na mahawakan niya ang aking pribadong parte ng katawan ay naisip ko na parang may kakaiba na siyang nais, 25 years old nako ngayon pero hanggang ngayon sinusumpa koparin siya, na sana nasa impyerno nasiya ngayon. Yung nanay ko wala siyang ginawa sa nangyare saakin, bagkos hinayaan lang niya paulit ulit mangyare sakin pamula 4-11 years old, dahil mahal niya daw pamilya niya, tang ina yung asawa lang naman niya ang mahal niya hindi kaming mga anak niya. Bale tatlo kaming mag kakapatid ako panganay, yung pangalawa babae din yung bunso lalaki. One time nangyare din iyon sa kapatid kong babae nag susumbong siya saakin dahil kapag kila mama siya nag sumbong panigurado na hindi nila ito paniniwalaan katulad ng ginawa nila saakin noon. Nung nag 18 nako, Nag karoon ako ng lakas ng loob para makalayas sa puder ng mga hinayupak kong pamilya. Isinama kodin ang kapatid kong babae sa pag alis ko dahil ayoko siya na maging miserable ng paulit ulit ang buhay niya, 18 ako noon at ang kapatid ko naman ay 17, Yung ama kong walang kwenta na wala ding ginawa sa nangyare saamin noong bata ako sinusumpa ko silang lahat. Sana mamatay na sila kasi dinila deserved mag kaanak, sarili nilang dugo at anak hindi nila maprotektahan hindi nila maingatan, Dahil mas takot sila sa sasabihin ng ibang tao sa kanila kapag nalaman yung kagaguhang ginawa ng tatay niya na lolo namin. Sa murang edad e sobrang trauma na naranasan ko, gayun din ang kapatid ko na halos parehas kaming mag pakamatay, Kada maaalala ko yung pang yayre nang paulit ulit na ginagawa sakin ng hayop nayon parang paulit ulit gumuguho yung mundo ko, sobrang sakit ng nararamdaman ko sa dibdib ko na parang may kutsilyong paulit ulit akong sinasaksak. Dahil yon sa kapabayaan nilang mga putang ina nila. Sana pag gising ko wala ng batas! Wala nang batas kasi wala naman kwenta batas! Ni hindi nabigyan ng justice yung nangyare sakin, samin at sa mga katulad kong bata na pinili nalang manahimik kasi wala silang kakampi. Kasi natatakot na baka mismong pamilya lang din ang pumigil sa pag hingi ng hustisiya.




BANG!! BANG BANG!!

nakarining ako ng putok ng baril sa labas ng apartment na tinutuluyan ko. Sinilip ko ng pasimple dahil sa sobrang takot ko. Hinawi ko ng sobrang bahagya yung kurtina ng bintana ko. Tinignan ko yung mga tao sa labas nag sisigawan sila at nag papatayan. Hindi ko alam kung may gera ba or baka may nag away lang. pero first time to nangyare sa lugar nato kasi maayos naman ang mga tao dito at hindi naman to depress area. Pero kalimitan ng nakatira dito ay mayayaman. Naalala konaman yung mga sinabi ko sa panaginip ko. Lagi ko kasi silang napapanaginipan na pinapatay sila ng ibang tao sa panaginip ko yung mga pamilya ko. Yung lolo ko tinoture sa panaginip ko. Nirape din siya at pinag papapatay. Nakakatuwa sa pakiramdam pero sobrang brutal. Pero sana nga kasi deserve naman niya yon hanggang ngayon buhay padin ang hinayupak na nayon. Baka may iba pasiyang mabiktima.

BANG BANG BANG!!!

"IRAAAAA!!! Okay kalang ba diyan!!! Nag kakagulo sa labas!!!" Sigaw nung neighbor ko sa katabi kolang na apartment agad konamang binuksan yung pinto at pinapasok siya. Beki kong bestfriend nakakakilala sakin ng husto at alam yung past ko pero tinanggap ako as his Bestfriend. Yung tinutuluyan ko ngayon apartment ito ni sihyeon. Pinapatira niyako dito for free since nung 18 ako at siya 19. He also gave me a job, we have the same job as a freelancer. Pero siya may iba pasiyang business. And provided naman lahat ng kailangan niya ng parents niya from korea. Even tho na 26 nasiya pero suportado parin siya and ako. Akala kasi ng parents niya mag boyfriend girlfriend kami. Dinila alam na guy din gusto ng anak nila.

Murder ClubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon