Chương 38. Quay về Y Thủy Cốc
Trong tiếng ồn ào huyên náo cuối cùng bữa ăn cũng kết thúc ai về phòng nấy, sáng sớm hôm sau lên núi. Khi đến giữa Tuyết Sơn, địa hình khá dốc, rất khó cưỡi ngựa vì vậy mọi người cùng thống nhất cột ngựa ở ngoài rồi tiến vào bên trong. Lên được Tuyết Sơn muốn đến Y Thủy cốc phải đi qua một ngọn núi băng, muốn vào đây nếu không phải có sự hỗ trợ của đan dược Hỏa Lộ Đan mà nương nàng bào chế thì cho dù có trăm năm công lực, tuyệt đỉnh công phu cũng không thể chống chọi lại với cái giá lạnh hơn cả hàn băng nghìn năm này. Có Hỏa Lộ Đan dù chỉ là người có một chút nội công cũng có thể vào được.
Nhưng cũng không hẳn là thế, ngoài Hỏa Lộ Đan còn một loại dược nữa là Hồng Lộ Đan cũng có thể giúp những cao thủ giang hồ, tuyệt đỉnh công phu ấy vượt qua được núi băng này, chỉ có điều Hồng Lộ Đan không phải cứ muốn là có, nghe nói giang hồ 10 năm trước chỉ có 10 viên, ngoài khả năng đưa thân nhiệt con người về dạng đồng điệu theo khí hậu, giữ thân nhiệt luôn ở mức bình thường, nó còn là giải dược của Ảo Mộng Thương, nó vô cùng trân quý, chính là dược phẩm mà nương nàng chế ra, không ngờ nó lại là một tác nhân gây ra cái chết của nương.
Trên ngọn núi băng này lại có một ôn tuyền nằm bên trong một hang động khá nhỏ, dùng nơi này để luyện công vô cùng hiệu quả, lúc nhỏ nàng cùng nương thường xuyên đến đây luyện công.
“Phía trước là núi băng, đây là Hỏa Lộ Đan, mỗi người một viên nuốt vào đi.”
Mỗi người cầm một viên Hỏa Lộ Đan mà nàng đưa nuốt vào, rồi cùng vận công phi thân vào Y Thủy Cốc. Chẳng mấy chốc mà ngôi nhà nhỏ trong rừng trúc đã lọt vào tầm mắt.
“Đây là nơi muội đã từng sống sao?”-Tử Giao lên tiếng hỏi khi vừa mới vào đến khuôn viên trước ngôi nhà nhỏ.
“Đúng vậy.”
“Thế nương muội?”
“Muội an táng người ở Mai Lâm, tỷ và tứ muội có muốn đên đó không? Muội sẽ giới thiệu hai người với nương.”
“Hảo, thật quá tốt, ta cũng muốn đến gặp nương muội.”
“Chúng ta cũng đi.”-ba đại nam nhân uất ức lên tiếng khi bị bỏ quên.
“Ta cũng muốn ra mắt nhạc mẫu, sao nàng có thể không cho ta đi chứ?”-hắn giận dỗi với nàng, trong mắt một khoảng không ảm đạm, trong tâm nàng vẫn không nghĩ đến hắn, nàng vẫn là không muốn hắn gặp nương nàng. Khóe môi tự giễu, nhưng hắn biết làm sao? Nàng vẫn chưa chấp nhận hắn, nhưng hắn cũng không bỏ cuộc, cả cuộc đời này hắn đã định nàng là của hắn, hắn sẽ dùng cả cuộc đời của hắn để yêu nàng theo đuổi nàng. Hắn không tin không thể làm nàng động lòng.
Nàng thấy biểu hiện trên khuôn mặt của hắn, lòng bỗng nhói đau, không phải là nàng không muốn cho hắn gặp nương chỉ là… nàng vẫn là không dám, nàng sợ nàng yêu nhiều rồi cái nhận được là tổn thương thật nhiều, nàng không sợ hắn phản bội nàng, hai lần bị phản bội trái tim sớm đã bị chai lì rồi, còn có thể đau được nữa sao? Chỉ là… hắn là vương gia, tam thê tứ thiếp hắn có thể thú một mình nàng không? Bên cạnh hắn sẽ không phải chỉ có mình nàng, hắn tài giỏi nàng biết, nhưng ai có thể nói trước được tương lai, hắn là Vương gia có nhiều việc hắn không thể tự mình định đoạt, hơn nữa có thể bảo đảm hắn không vô tình tổn thương nàng không? Nhưng những tổn thương mà hắn sẽ vô tình tạo ra cho nàng, những tổn thương mà nàng chưa từng gánh chịu, nàng… có thể chịu đựng được không? Nàng… vẫn là không dám đối mặt, nàng sợ. Đúng vậy, nàng rất nhát gan, nàng không phải mạnh mẽ như vẻ bề ngoài, nàng cũng chỉ là nữ nhân bình thường mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Luyến Ái Vương Phi [Hoàn]
RomansaTác Phẩm: Luyến Ái Vương Phi Tác giả: Huyết Tử Lam Thể loại: Xuyên không, hài, sủng, HE Nữ chính: Lâm Tuyết Thần Nam chính: Vu Hạo