quán cà phê 'rêveur' xin chào mừng quý khách đến với tiệm. tiệm vừa khai trương vào rạng sáng ngày 14/9/2024. sau đây là một số lưu ý nhỏ cho quý khách tới chơi.
1. đứng tên cửa hàng là một cô chủ nhỏ giấu tên, là nhân viên chính ghi chép lại chuyện thường ngày của quán, cũng như của hai em mèo.
2. tiệm cà phê không 'bình thường' nên sẽ mở cửa 24/24.
3. hiện tại quán chỉ có 1 nhân viên cố định, lâu lâu sẽ có nhân viên thời vụ tới chơi.
4. tiệm có hai em mèo lười là đực. một đen một cam.
5. quý khách có nhu cầu mai mối cho bản thân hoặc thú cưng vui lòng viết nguyện vọng, rồi gửi tại lọ ước nguyện tại quầy. chủ quán sẽ đọc và sắp xếp cho quý khách gặp mặt những người bạn phù hợp.
6. có thể vuốt ve hai em mèo nhưng nếu thấy hai em đang ở bên nhau, vui lòng không tách hai em ra.
7. hai em mèo không phải lúc nào cũng ở quán nên là quý khách không được phép buồn rầu vì quán sẽ phục vụ cho quý khách những ly nước cùng bánh ngon tuyệt.
8. quán tồn tại ở thế giới diệu kì, vui lòng không áp dụng các sự thật đau lòng tại hiện thực.
9. tận hưởng thời gian tại quán nhé, chúc quý khách một ngày tốt lành.
10. không update cố định vào khoảng thời gian nào vì quán đông.
quán sẽ cập nhật thêm về sau này.
ký tên,
rêveur.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker | jeonglee | quán cafe có hai em mèo.
Fanfictiontiệm cà phê nọ ở thế giới diệu kì có hai em mèo yêu nhau.