mèo đen hoá thành người thì em vẫn tên là hyeok. ngoại hình của em chính là kiểu thư sinh điềm tĩnh cùng môi mèo cong cong, hồng hồng chúm chím, hai má phinh phính do được chăm chút kĩ càng dẫu cơ thể gầy gò vì ăn mấy chẳng béo lên chút nào. chiếc kính gọng tròn trượt trên sống mũi được bàn tay thon dài kéo lên một cách cẩn thận. hyeok chăm chỉ sau quầy thu ngân, em vừa cố gắng order cho khách và pha chế. dường như em cũng hiểu được nỗi khổ của cô chủ mình chút nào rồi.
còn mèo cam á? nằm dài trên quầy thu ngân ngắm anh mèo đen làm việc. sức hút của người đàn ông làm việc không đùa được đâu đó.
đã thế mấy bạn khách lúc order sẽ qua gãi mông cho em, bi thích lắm.
"bibo được người ta cưng rồi quên anh sao?" hyeok bĩu môi, mặt cúi gằm. em đứng ở chỗ quầy thu ngân mà hai má dửng lên, đỏ lựng.
bibo thấy vậy liền nhảy phắt về chỗ quầy trước mặt anh kêu meo meo trong lo lắng. thậm chí em còn đứng dậy, đưa hai chân trước bám lên phần cổ áo mà kéo.
anh ơi! hyeok ơi, em không có mà!! anh phải nghe bibo chứ!!
"hyeok"
"dạ vâng ạ?"
nghe thấy tiếng cô chủ gọi, hyeok liền ôm lấy bibo, đón em vào lòng. bibo được bế như em bé thì thích lắm, ôm lấy cổ của hyeok. cái đầu màu cam tựa lên vai mà dụi.
"vào trong đi, để đó chị lo được rồi"
"dạ"
hyeok vỗ vỗ lên mặt bàn, bibo hiểu ý, phải rời khỏi vòng tay của mèo đen một chút. em tháo chiếc tạp dề trên người, xếp gọn gàng ở phía ngăn tủ dưới. mèo đen lau dọn lại quầy một chút rồi mới bế mèo cam rời khỏi quầy. còn cô chủ nhỏ thay đồ xong liền thay thế cho vị trí của em mèo đen trong quầy thu ngân.
"bibo đi ngủ với anh nha"
meow~
mèo cam đáp lại bằng tiếng meo thật lớn, đầu dụi vào hõm cổ của hyeok. một tay ôm lấy mông mèo, một tay xoa lấy gáy mèo cam, hyeok nhẹ nhàng di chuyển vào căn phòng riêng của hai đứa mà cô chủ đã sắp xếp sẵn từ lâu.
cạch.
tiếng cửa phòng mở ra, căn phòng ấm cúng hiện ra trước mắt. mèo cam nhảy vọt vào phòng tắm. hyeok cũng lấy ra bộ đồ ngủ khác đặt trước cửa phòng tắm như một thói quen thường thấy. bibo mở cửa, kéo lê quần áo vào trong. cho tới khi cánh cửa được bật mở, chẳng phải chú mèo cam nữa, mà là một cậu trai lớn phổng phao, còn cao hơn cả hyeok rất nhiều.
"hyeokie"
"bibo, lại đây nào"
hyeok vỗ vào phần giường còn trống. bibo cũng chẳng chờ nữa mà chui thẳng lên giường, ôm lấy cơ thể gầy gò của hyeok.
nyang nyang ngủ ngon nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
choker | jeonglee | quán cafe có hai em mèo.
Fanfictiontiệm cà phê nọ ở thế giới diệu kì có hai em mèo yêu nhau.