Tranh nhau một quả bóng (1)

184 15 14
                                    

Mốc thời gian/bối cảnh: Anh Trai Say Hi tập 9.
Góc nhìn: góc thứ 3 đan xen giữa Hiếu thứ hai và Đức Phúc.

-----------------------------------

Trấn Thành sau khi công bố sẽ có sáu người bị loại khỏi chương trình sống còn. Toàn phòng đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Thông báo không khác gì một mặt hồ tĩnh lặng bị đá ném vào khuấy động.

Gương mặt nghiêm túc gật gù của Hiếu đã nói lên anh đang cố gắng tiếp nhận thông tin này trong đầu. Có lẽ nhiều suy nghĩ đã thoáng qua trong tâm trí chàng trai tài năng ấy.

Đức Phúc, người luôn có tâm huyết hết mình bỏ ra hết vốn trau chuốt những phần trình diễn mình luôn có. Đứng bên cạnh Erik kinh ngạc khi nghe đến việc có sáu anh trai phải rời đi.

Hiện tại ai trong phòng đều mang tinh thần căng thẳng cùng một trách nhiệm khó nói nên lời nếu biến thành đội trưởng cho vòng chơi nguy hiểm này.

Đức Phúc cùng Hiếu thứ hai như hai đường song song. Một người phản ứng kinh ngạc, người còn lại có dáng vẻ yên tĩnh suy tính. Hai thái cực này gần như không bao giờ giao nhau.

Dù có căng thẳng là vậy, mọi người vẫn không để điều đó trở thành trở ngại trong hành trình của mình.

Trấn Thành nghiêm túc diễn giải nhiều thông tin cần thiết cho vòng thi. Đến khi mục thứ hạng điểm số lấp ló xuất hiện.

Như để khiêu khích các anh trai, làm họ hồi hộp trong những lần thi trước. Trấn Thành lại một lần nữa kéo dài khi công bố thứ hạng. Bắt đầu từ vị trí thứ tư, cái tên Đức Phúc đã phát ra rõ to cho mọi người cùng nghe.

Tiếng vỗ tay vang lên cùng những ánh mắt khác nhau. Erik ngồi bên cạnh đã lay nhẹ Đức Phúc cùng gương mặt tươi cười chúc mừng người anh của mình có thứ hạng tốt.

Người được nhắc đến tên đứng dậy nhận lời chúc mừng cùng với cái cúi chào lịch sự thể hiện sự biết ơn. Cậu chàng có những cảm xúc ngổn ngang khó diễn tả trong lòng, phần nhiều chính là vui mừng khi biết bản thân được nhiều sự yêu thích đến vậy, phần ít lại là hi vọng ai đó sẽ chú ý thành tựu của cậu.

Trong những ánh nhìn dõi theo, có ánh mắt kia lại tràn đầy sự cảm kích cùng coi trọng. Người ấy chỉ ngồi chéo dưới cậu không xa. Một cái quay đầu nhìn lên đã có thể giao nhau ánh mắt. Anh ta không nói nhiều lời nhưng nụ cười anh ta đeo gần như nói rằng rất vui vì đối phương.

Không biết liệu Đức Phúc có nhận ra sự quan tâm ấy không hay lại cho rằng ánh mắt ấy như bao người khác.

Phân đoạn thông báo số hạng tới nhanh cũng đi nhanh. Điểm đáng chú ý có lẽ là cặp bạn Wean Lê cùng Hurrykng.

Bất ngờ làm sao khi cả hai cùng bước lên bảng xếp hạng top 1 - top 2. Wean Lê khi nghe đến tên đối phương đứng top 2 đã thể hiện rõ việc mình mừng như thế nào đối với Hurrykng.

Trong khi đó gương mặt Hurrykng lại như có như không trề môi tấu hài. Điều đó lại làm Wean Lê buồn cười hơn.

[Hiếu Phúc] Bánh Macaron {Đoản}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ