Bối cảnh/Mốc thời gian: ???/???
Góc nhìn: Chuyển đổi giữa cả hai sau đó biến thành góc thứ ba.Note: Chương sau của cái này mới là H. Chương này là plot trước khi vào H chính thôi. Ráng đợi mình nha, tay nghề viết H của tác giả yếu lắm. Có gì độc giả bỏ qua mấy chi tiết lặt vặt giúp mình. Mình cũng cố luyện đọc mấy bộ H để viết cho độc giả nì.
P/S: Mình viết cái này do có bạn độc giả muốn ăn thịt, mà lâu rồi mới có người vào bình luận nên coi như một lần chiều ý bạn ấy luôn. Chương này khá là dài, dài hơn mấy chương trước nên là nếu không muốn đọc dài thì có thể lướt nhé. Dù gì thì mình nghĩ nội dung ban đầu không có quá nhiều thông tin quan trọng gì đó đâu, chỉ là cách hai người làm quen với nhau mà thôi.
---------------------
Đức Phúc luôn có dáng vẻ hoàn hảo nhất trong mắt ai đó. Đôi mắt của họ như gắn filter mỗi lần nhìn thấy tia sáng ấm áp này. Một tia sáng trong trắng với giọng hát êm đềm, có thể ngọt ngào cũng có thể u buồn. Càng có thể tươi cười dậy sóng lòng người hay mạnh bạo chà đạp tâm tình.
Chỉ cần giọng hát ấy phát lên là Hiếu có thể nhận ra ca sĩ là ai, tâm trạng khi hát như nào cũng như tình trạng của đối phương khi đó. Trông anh cứ như fan cuồng biến thái theo dõi nhất cử nhất động của Đức Phúc vậy.
Nhưng có thể trách được ai đây? Là do anh tự chôn chân mình trong mồ chôn tình yêu. Cái thứ quỷ quái mà có thể làm con người biến đổi một cách nhanh chóng. Có thể tốt hơn cũng có thể tệ hơn.
Đối với Hiếu, việc bị con quỷ tình yêu quật là một chuyện tệ hại trong thời gian tự xây dựng sự nghiệp đang dần thăng tiến của anh. Nhưng... Nhưng nếu người anh say nắng lại là nụ cười của ai kia thì anh không thấy ghét đến mức đó. Có khi là ngược lại khi mà anh nhận ra mình càng yêu thích anh bé nhiều hơn.
...
Hiếu là một cậu trai đáng yêu, đó là nhận định của Đức Phúc khi nói về Hiếu thứ hai.
Đức Phúc nhìn người đàn em dần dần phát triển từng ngày, trong lòng anh luôn cổ vũ cho đứa trẻ này có một sự nghiệp thành công. Em ấy tài năng, đẹp trai, hài hước, trí thông minh nhanh nhẹn của em ấy luôn làm Đức Phúc phải đôi chút cảm thán. Sẽ có lúc anh còn muốn xoa đầu đứa em này mà khen mấy câu.
Có thể Hiếu sẽ thật sự cho anh làm thế nhưng anh hiểu rằng những người trên mạng sẽ không dễ dàng gì cho phép anh làm vậy. Chưa kể Hiếu còn là hoàng tử trong lòng rất nhiều fan girl. Đức Phúc hiểu việc khó khăn như thế nào khi cố gắng kiềm chế và khuyên giải hành động của fan trước khi làm điều dại dột.
Cậu chàng cuốn hút như thế, người như anh còn cảm thấy muốn ở gần nhiều hơn. Nghĩ thì nghĩ trong đầu chứ mà thể hiện ra chẳng khác nào tự mời phiền não vào người.
Đức Phúc vẫn còn nhớ khoảng thời gian mới xếp đội với nhau. Fan của anh và Hiếu có một lần bùng nổ với nhau vì Hiếu lỡ lời một tí xíu còn fan đôi bên lại hiểu lầm mà tranh cãi nhau. Anh bé không trách đối phương, dù gì chúng ta ai cũng sẽ có lúc lỡ lời hoặc lời nói bị hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiếu Phúc] Bánh Macaron {Đoản}
FanfictionĐây là đoản nhỏ về cặp đôi Hieuthuhai và Đức Phúc. Tác giả bị u mê nên mới ra lò con hàng này. Dù gì hàng Hiếu Phúc ít đến đáng thương nên phải tự nấu tự ăn chứ biết sao giờ. Lưu ý: + Dù xoay quanh cặp chính là Hiếu và Đức Phúc. Lâu lâu tác giả vẫ...