Những thứ của cô ấy, không cần đến một người ngoài thay cô ấy bảo vệ. Luka muốn thay cô ấy bảo vệ tâm huyết này, thì cũng phải xem xem bản lĩnh của chị đến đâu.
"Tập đoàn O, chị giành lại không nổi."
LingLing Kwong lạnh lùng :"Gia tộc Kongkaew, tôi muốn đạp đổ cô cũng ngăn không được đâu."
Nội bộ thâm sâu bên trong của gia tộc Kwong, sớm đã không phải chỉ dùng tiền là có thể so sánh được. Danh tiếng lẫy lừng khắp thế giới, chỉ có giới quyền thế mới hiểu được. Luka và chị mặc dù là lớn lên cùng nhau, nhưng cô ta không hiểu, vì sao bậc cha chú gia tộc Kongkaew nhìn thấy một tiểu bối của gia tộc Kwong như chị lại phải khiêm nhường đi mấy phần.
"Mộ của cô ấy, tự tôi sẽ tìm ra."
Nói dứt lời, LingLing Kwong đứng dậy, từ người rơi ra vài tờ tiền nhưng chị thản nhiên không thèm nhặt, cất bước rời khỏi quán cà phê.
Luka vẫn ngồi lại, cảm thấy lực bất tòng tâm, từ lúc nhỏ cho đến tận bây giờ, Luka đã rất hận thứ cảm giác này! Rõ ràng đều là xuất thân từ gia thế khủng như nhau, rõ ràng đều trưởng thành từ một nền giáo dục như nhau, nhưng tại sao, LingLing Kwong con người đó, ở trước mặt luôn cao hơn cô ta một bậc.
Luka không muốn thừa nhận sự thật đó, nhưng không có cách nào phủ nhận. Ngồi trầm ngâm, LingLing Kwong nói, mộ của Orm Kornnaphat, chị ấy sẽ tìm ra :"Nan giải rồi."
Ba hôm sau, Kitti có tin mới :"Tìm thấy Orm Kornnaphat rồi."
Đương nhiên, tìm ra rồi thực chất chỉ là mộ của Orm Kornnaphat. Kitti không nhịn được lại đi kích động LingLing Kwong ngồi sau bàn làm việc. LingLing Kwong đột nhiên ngẩng đầu lên khỏi chồng tài liệu ngổn ngang :"Đưa chị đi."
Không vòng vo, không hề hỏi "ở đâu" , ba từ "đưa chị đi" đủ thể hiện được sự gấp gáp trong lòng chị.
Ánh mắt Kitti không giấu được sự nóng lòng, dẫn theo LingLing Kwong đi đến đấy. Nơi đó là một làng quê vô cùng hoang vu hẻo lánh. Không ai ngờ được Luka sẽ chôn cất Orm Kornnaphat ở một nơi như thế này.
"Mấy ngày trước, người của em âm thầm đi theo Tina mới tìm ra được chỗ này." Thực sự không dễ gì tìm được, năm lần bảy lượt mới tìm đến được đây.
LingLing Kwong đứng trước mộ, đó là một ngôi mộ mới xây, trên tấm bia có khắc tên của Orm Kornnaphat và cả một bức ảnh trắng đen nhỏ.
LingLing Kwong ngồi xuống, đưa tay sờ lên bức ảnh trắng đen trên bia mộ :"Kitti, chị muốn ở một mình với cô ấy một lát."
Kitti hiểu ý, mang theo mấy vệ sĩ lẳng lặng lùi lại phía xa.
Nhẹ ngàng vuốt ve tấm ảnh, ánh mắt LingLing Kwong hiện lên một sự dịu dàng mà trước kia hiếm khi nào thấy được. Vẫn im lặng vuốt ve tấm ảnh, giống như đang vuốt ve khuôn mặt Orm Kornnaphat, nghĩ đến đây, tay của chị dường như bị giật phải điện, lập tức khóe miệng nhoẻn một nụ cười cay đắng.
"Em thắng rồi, chị thực sự đã yêu em rồi, LingLing Kwong này yêu Orm Kornnaphat rồi. Em đã thắng trong cuộc chạy đua đường dài này rồi."
Cô ấy thắng rồi, hoàn toàn thắng rồi! Còn chị, hoàn toàn thua rồi! Cô chết đi, nhưng lại thắng. Chị li hôn, hoàn toàn mãn nguyện, nhưng hóa ra lại thua. LingLing Kwong không phải là kiểu người thích đổ lỗi cho số phận, chị chỉ có thể hận chính mình!
Chị vuốt ve tấm ảnh, chỉ ngồi mà vuốt ve mãi tấm ảnh trắng đen ấy, trên di ảnh, nụ cười của cô thật rạng rỡ, chị lại cảm thấy nụ cười ấy vô cùng chướng mắt! Không nên xuất hiện trên tấm bia mộ này! Cô nên ở trong căn nhà họ đã từng chung sống suốt bảy năm, đợi chị trở về, nở một nụ cười thật tươi với chị! Chứ không phải là trên tấm bia mộ này!
"Orm Kornnaphat! Orm Kornnaphat! Orm Kornnaphat!'' Tim đau đến nghẹt thở, chị chỉ còn biết gào thét thật to tên cô ấy, như muốn trút hết nổi uất hận và sự căm thù chính bản thân mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả chị một đời yêu lầm
Random"Cuối cùng cũng có thể dừng sự chấp niệm, dừng yêu chị lại rồi. Thật tốt! Quá mệt rồi" (Cover) Mn vote vote với cmt ủng hộ tui nhaaaaa 🥰 Mỗi ngày 1-2 chap