Chap 22

1.1K 64 2
                                    

Orm cố căng mắt mình ra lần nữa và soi tờ note ấy gần ánh đèn hơn, đúng là có dòng chữ: "Là Metawin Kwong."

Chẳng lẽ đây chính là thông điệp cuối cùng của Mai Davika dùng để vạch tội hung thủ giết chết mình hay sao? Nếu như thế thì Metawin Kwong có lẽ nào cũng liên quan tới hai vụ án trước đây, bởi vì hiện trường và thủ pháp ra tay của cả 3 vụ án đều giống hệt nhau. Orm nắm chặt lấy bàn tay mình và đi đi lại lại trong căn phòng trống, đầu óc cô bây giờ đang đảo lộn lên bởi những suy nghĩ về diễn biến thực sự của vụ án.

Dựa vào lời khai của Metawin, anh ta và Lingling cùng thấy Mai Davika vào lúc 12h10, theo kết quả giám định pháp y thì nạn nhân chết vào khoảng 11h – 1h sáng hôm sau. Nghĩa là sau đó anh ta có khoảng 50 phút để thực hiện tội ác.

Điều này có khả thi hay không, khi mà dựa vào hiện trường vụ án thì nạn nhân có lẽ đã ngủ say nên không hề hay biết về việc có người đột nhập vào phòng mình, bằng chứng là việc nút thắt ở đầu giường dùng để trói tay Mai Davika lại không quá chặt. Với một người chứng kiến một người lạ bỗng nhiên trói mình lại thì sẽ vùng vẫy rất mạnh vì thế không có lý nào nút thắt lại như vậy.

Giả thiết thứ hai chính là việc hai người họ có hẹn từ trước và Mai Davika chủ động bị trói. Orm thật sự không tin tưởng vào giả thiết này cho lắm, vì nó quá mơ hồ và phỏng đoán.

"Chị gọi em ạ." Tiếng cô cảnh sát trẻ vang lên khiến chân mày Orm giãn nở ra được phần nào.

"Becky, đưa cái này về sở đi, bảo họ gửi cho chị kết quả liền. Bây giờ là 9h20 rồi, bảo với họ là chị cần kết quả trong nửa tiếng nhé!"

Becky khó hiểu cầm tập giấy note ấy lên: "Nhưng kiểm tra cái gì mới được ạ?"

"Em xem nè, có chữ đấy. Dường như là nét mực được đè rất mạnh nên đã hằn lên cả những trang sau. Có thể đó là thông điệp của nạn nhân muốn nói đó."

Becky mắt mở lớn dưới ánh đèn rồi gật đầu liên tục, sau đó cô vội vã chạy đi: "Em sẽ làm liền ạ."

------------------------------

Becky vừa chạy thật nhanh vừa suy nghĩ gấp gáp trong đầu, có lẽ nào đây thật sự là lời tố cáo của nạn nhân? Vậy chẳng phải hung thủ chính là cái người mà Prigkhing vừa bảo với cô là người thừa kế của dòng họ Kwong đó hay sao, nếu vậy thì đây đúng thật là một bị kịch gia đình mà.

"Á!"

Vì mãi lo suy nghĩ nên cô gái trẻ không để ý phía trước mặt của mình, một người nào đó cô đã vô tình đụng phải cũng đang ôm đầu nhăn nhó như cô vậy, tự trách bản thân mình thật hấp tấp nhưng do đây là công việc nên Becky cũng không muốn dài dòng quá lâu, cô vội vã xin lỗi:

"Xin lỗi, tôi không cố ý, tôi đang gấp ạ!"

Vừa định chạy đi thì giọng nói trầm ấm của người bên cạnh người kia cất lên: "Orm Kornnaphat có trong đó không vậy?"

Ngỡ ngàng trong vài giây vì người đang nói chuyện cùng cô là Lingling Kwong.

"Ơ, vâng có ạ, chị ấy ở trong đó."

[LINGORM VER] - THE KWONG - HEART OF GREEDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ