hai

4 2 0
                                    

Âý thế mà khi lớn , em lại thầm thương một người mà em biết sẽ chẳng bao giờ cho em được một tình yêu trọn vẹn đấy , ngốc nhỉ ?

Em sống trong một căn nhà nhỏ ở góc phố , hàng ngày cứ cố gắng viết nhạc , luyện tập thật nhiều , nhiều đến nỗi chẳng biết từ bao giờ cô bán thuốc đã quen mặt , chẳng cần hỏi cũng biết em muốn gì . 

Mỗi khi lên hình , em vẫn luôn cười rất tươi , hát những bài hát vui vẻ , có lẽ là do nó hợp với vẻ ngoài của em nên trông thật hài hòa . Âý thế nhưng chỉ vừa 2 tuần trước thôi , em vừa trải qua mối tình chóng vánh ... Nói ra thật bật ngờ nhưng em vừa chia tay rồi , là chia tay với Kang Taehyun sau vỏn vẹn 6 tháng hẹn hò tức nửa năm . Lúc em quyết định lấy tất cả sự can đảm để nói lời yêu , anh đã đồng ý , em vui lắm . 

Thời gian khi yêu của em với Kang Taehyun chẳng nồng cháy như bao cặp đôi trẻ khác , nó tẻ nhạt lắm, do tính chất công việc của anh khiến cả hai chỉ có thể gặp nhau tại nhà riêng , rạp chiếu phim và hết..? Lí do chia tay của em và anh chẳng phải là do em hết yêu , cũng chẳng phải do anh lạnh nhạt quá mức khiến em chẳng chịu nổi mà là do em biết cô ấy đã độc thân rồi , đến lúc phải trả lại anh cho cô ấy rồi ... 

Lúc anh thú nhận rằng mình yêu người khác mà chẳng yêu em , em chỉ mỉm cười nhẹ rồi từ tốn nói em biết . Choi Beomgyu là ca sĩ và còn là nhạc sĩ viết nhạc tình nữa đó , những ánh mắt nụ cười ấy chẳng lẽ em lại chẳng nhận ra ư ? Em vốn biết cuộc tình này là để giết thời gian thôi , em biết anh đã sớm coi từ người yêu chỉ còn là một danh phận , những cái hôn buổi sáng cái nắm tay trong rạp chiếu phim chỉ còn là nghĩa vụ  hoặc việc nên làm với '' người yêu ''. 

Họ chia tay vào mùa hè , cái mùa người ta gọi là thanh xuân là tuổi trẻ nhưng với em , đó là cái mùa đau khổ khốn đốn đên tận cùng . Trở về nhà sau ngày dài mệt mỏi với không biết bao nhiêu chuyện . Nghĩ lại cuộc đời của mình , em liền bật khóc , những hạt ngọc vẫn còn nuối tiếc bám chặt trên mí mắt người con trai nhưng người ấy lại chẳng màng tới mà gạt đi . Nhìn vào tờ lyric còn dở dang trên bàn , em nhào tới vò nát rồi ném vào thùng rác . 

Màn đêm buông xuống , người ta thấy một người con trai đẹp như tượng đang rúc mặt vào gối khóc nức nở , bàn tay ướt đẫm liên tục quẹt đi quẹt lại đến khi mắt đỏ ửng lên vẫn chẳng ngừng , chẳng biết từ lúc nào em đã ngủ mất rồi .

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[Taegyu] Track 404Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ