Màn đêm buông xuống , người ta thấy một người con trai đẹp như tượng đang rúc mặt vào gối khóc nức nở , bàn tay ướt đẫm liên tục quẹt đi quẹt lại đến khi mắt đỏ ửng lên vẫn chẳng ngừng , chẳng biết từ lúc nào em đã ngủ mất rồi .
Sáng hôm sau , em tới công ty , quyết định kết thúc hợp đồng trở thành một nghệ sĩ tự do . Em dành một phần tiền tiết kiệm của mình để đền bù hợp đồng rồi dứt áo ra đi . Em đi dạo quanh khu phố , tình cờ em thấy hình bóng quen thuộc đang sóng vai cạnh một người con gái xinh đẹp phía trước , phải , đó là Kang Taehyun. Trong lòng em bỗng dâng lên một thứ cảm giác chua xót . Hẫng đi một nhịp , em lấy lại tinh thần quay đầu bước đi .
Em nhìn bản thân trong gương , em chẳng có một góc dáng mảnh mai uyển chuyển , chẳng có mái tóc dài thướt tha và giọng nói dịu dàng như cô ấy , em thua thật rồi. Lại mọt đêm đẫm nước mắt , dưới ánh trăng , em ngồi viết nên một bản nhạc buồn . Những nốt nhạc trầm bổng như lột tả được hết những cảm xúc của em lúc bấy giờ , em đặt tên nó là track 101 .
Chỉ khoảng một thời gian ngắn , cái tên beomgyu nổ lên vớ những bản nhạc buồn tới thấu tâm can. Trong 4 tháng sau chia tay , em đã cho ra mắt tiếp track 202 , nổi lên và xuất hiện khắp các mặt báo , thẳng nhiều giải thưởng ấy thế nhưng người ta chẳng thấy ngôi sao mới lóe sáng ấy xuất hiện một lần . Đương nhiên các fan và báo chí sẽ mò ra hình ảnh em của ngày xưa chứ , người ta cứ liên tục cảm thán vẻ đẹp thần tiên ấy .Beomgyu giờ đã tiều tụy đi nhiều rồi , làn da hồng hào khi trước đã chuyển xanh xao , mái tóc dài tới ngang vai chẳng buồn cắt , em gầy đi nhiều rồi , tới nỗi quần áo khi trước chẳng còn vừa nữa mà rộng thùng thình . Đúng thôi , sụt tới 4 cân lận mà .
Trong suốt thời gian vừa rồi , em liên tục hút thuốc , bỏ ăn . Tự giam giữ bản thân trong căn nhà nhỏ đã từng rất ấm áp , thuốc ngủ la liệt trên đất , bóng tối lúc nào cũng phủ đầy căn nhà như thể chẳng có ai ở . Mỗi ngày của em tràn ngập nước mắt , có hôm em vì suy nhược cơ thể mà nhập viện , nghe loáng thoáng rằng anh và cô ấy sắp kêt hôn rồi . Em thầm chúc phúc cho hai người , nuốt ngược nước mắt vào trong rồi ra khỏi bệnh viện . Kang Taehyun hôm ấy có thấy em , nhưng dáng vẻ tiều tụy ấy khiến anh chẳng thể nhận ra nổi . Dù sao 2 người đã chẳng liên lạc gì suốt 4 tháng ấy . Một phần vì chăm lo vợ sắp cưới và công việc , phần vì anh không dám đối mặt sau khi đã gieo cho em một cuộc tình chẳng hạnh phúc . Nhưng anh đã sớm quên đi cảm giác ấy rồi , anh vẫn luôn nghĩ rằng Beomgyu thật sự vui vẻ như những gì em cho anh thấy , thầm cầu cho em hạnh phúc ở bên một người mới yêu em hơn anh .
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------