Vì tình trạng ốm nghén ngày càng nặng, tôi đã lâu không thể ăn được thịt, chỉ có thể uống cháo trắng và nước chanh.
Nhìn vào gương, tôi nhận ra mình gầy đi, má đã hóp lại.
Đã mấy ngày rồi không gặp Hàn Khắc Nghiễn, tôi không biết anh về nhà lúc mấy giờ. Sau đêm đó, anh luôn ngủ ở phòng làm việc, giống như khi chúng tôi mới kết hôn.
Tờ phiếu kiểm tra thai của tôi vẫn để trên bàn trang điểm, anh cũng không có cơ hội nhìn thấy. Thôi thì, để đến sinh nhật anh tháng sau rồi nói.
Chiều tối, tôi mang cơm đến cho Hàn Khắc Nghiễn, đã mấy ngày không gặp anh, thật lòng mà nói, tôi rất nhớ anh.
Trong cuộc đời mỗi người sẽ có rất nhiều giấc mơ, tôi nghĩ mình vẫn luôn mơ. Khi nhìn thấy cặp đôi trai tài gái sắc trong quán cà phê trước tòa nhà, tôi biết giấc mơ của mình sắp tỉnh.
Hàn Khắc Nghiễn đặt một tay lên vai Hạ Kỳ Mộng, cúi đầu nói gì đó với cô ấy, trong mắt anh đầy sự dịu dàng. Hạ Kỳ Mộng mỉm cười nhìn anh.
Nếu tôi là một người qua đường không biết chuyện, có lẽ sẽ nghĩ rằng cặp đôi này rất xứng đôi và vô cùng hạnh phúc.
Tôi chầm chậm bước đến trước mặt họ, Hạ Kỳ Mộng nhìn thấy tôi trước. Ánh mắt dịu dàng chuyển thành vẻ ngạc nhiên giả tạo.
"Phương Ninh, thật sự là em sao." Cô ta cười, đôi mắt cong cong.
Hàn Khắc Nghiễn nhìn thấy tôi, tay đặt trên vai Hạ Kỳ Mộng không tự nhiên buông xuống, nhẹ nhàng ho một tiếng, ánh mắt chuyển sang tôi.
"Sao em lại đến đây, anh đã nói là anh phải tăng ca mà."
"Em đến đưa cơm cho anh."
Tôi quay sang Hạ Kỳ Mộng, "Chị Kỳ Mộng, lâu rồi không gặp."
Tôi tự nhủ với bản thân, Phương Ninh, đừng để thua người ta.
Hạ Kỳ Mộng có vẻ không ngờ tôi lại thản nhiên như vậy, hơi lúng túng.
"Đúng vậy, thời gian trôi nhanh thật, hai người đã kết hôn rồi."
Tôi mỉm cười với cô ta, "Đúng vậy, chị vẫn nhớ chúng tôi đã kết hôn sao."
"Phương Ninh!" Hàn Khắc Nghiễn lập tức quát lên, giọng trách móc.
Không khí trở nên căng thẳng.
Tôi lạnh lùng nhìn Hàn Khắc Nghiễn, cảm thấy trái tim mình bị thứ gì đó siết chặt.
"Phương Ninh, đừng hiểu lầm. Khắc Nghiễn chỉ là thấy tôi tội nghiệp nên muốn giúp đỡ, em cũng biết tôi mới về nước, ở đây không có người thân hay bạn bè."
Hạ Kỳ Mộng mắt đỏ hoe, sắp khóc. Hừ, cô ta vẫn giỏi đóng vai đáng thương như vậy.
Năm đó, cô ta kiên quyết chia tay với Hàn Khắc Nghiễn, sau khi tốt nghiệp liền đi nước ngoài kết hôn, khiến anh ta mãi không quên. Bây giờ lại trở về đóng vai đáng thương! Thật ghê tởm!
Tôi cười, tay siết chặt hộp cơm.
"Đúng vậy, chồng tôi rất có lòng trắc ẩn. Bình thường cái gì cũng lo lắng cho."
YOU ARE READING
Ly hôn đi Khắc Hàn Nghiễn
HumorTôi mất con vào cái đêm mà chồng tôi, Hàn Khắc Nghiễn, đang cùng người con gái mà anh luôn nhớ nhung trải qua sinh nhật lần thứ 32 của anh ta. Một tháng sau, tôi chính thức đề nghị ly hôn với Hàn Khắc Nghiễn. Mười năm yêu đương, ba năm hôn nhân đều...