2019.2.24
Hôm nay Lý Miểu lại khoe khoang về bạn trai của cô ta, nói rằng anh ta vừa cao vừa đẹp trai, học vấn cũng tốt, và còn nói rằng tôi chắc chắn không đoán được bạn trai của cô ta là ai.
Thật buồn cười, với kiểu người như cô ta, bạn trai cô ta có thể là hàng tốt gì chứ.
2019.2.25
Lý Miểu nói muốn dẫn tôi đi gặp bạn trai của cô ta.
Cô ấy nói rằng đây là bạn trai đầu tiên của mình và muốn tôi giúp cô ấy xem xét.
Bạn trai đầu tiên của người bạn thân nhất của tôi, tất nhiên tôi phải xem kỹ rồi.
2019.2.26
Hôm nay tôi đã gặp bạn trai của Lý Miểu.
Không ngờ anh ta lại là giáo sư hướng dẫn của Lý Miểu.
Anh ta đúng là như lời Lý Miểu nói, cao ráo, đẹp trai, cử chỉ chững chạc, điềm đạm.
Lý Miểu thì gầy gò, nhỏ bé, trên mặt còn đầy vết thâm và mụn.
Hai người họ ngồi cùng nhau chẳng hợp chút nào.
Người nên ngồi cạnh Từ Trịnh Cương phải là tôi mới đúng.
Trên bàn ăn, Từ Trịnh Cương nhiệt tình gắp thức ăn cho Lý Miểu.
Nhiệt độ trong phòng hơi lạnh, nhưng tôi đã cởi áo khoác.
Chỉ mặc mỗi chiếc áo hai dây màu trắng ngà bên trong.
Tôi liếc nhìn Lý Miểu với bộ ngực phẳng lì của cô ta, và mỉm cười hài lòng.
Tôi cố tình cúi người về phía trước nhiều lần, vì Từ Trịnh Cương ngồi đối diện tôi.
Nhưng Từ Trịnh Cương lại không thèm nhìn lấy một cái!
Anh ta coi tôi như không khí! Trước giờ chưa từng có người đàn ông nào dám phớt lờ tôi!
Trong mắt anh ta chỉ có Lý Miểu, người không bằng tôi về bất cứ mặt nào!
Thật là khiến người ta tức giận.
2019.2.27
Hôm nay, khi Lý Miểu trở về ký túc xá, cô ấy mang theo một chiếc túi mới.
Đó là mẫu mới nhất của LV mà tôi đã để ý từ lâu.
Mấy gã đàn ông theo đuổi tôi, cùng lắm chỉ mua cho tôi cốc trà sữa hay chạy vặt giúp tôi, hễ nhắc đến mấy món đồ đắt tiền thế này là chúng tắt tiếng hết.
Lý Miểu nói đó là quà mà Từ Trịnh Cương tặng cho cô ấy, nhân dịp kỷ niệm một tháng yêu nhau.
Tôi cười giả lả, đóng vai người bạn tốt và nói rằng một người đàn ông tốt như vậy thì phải trân trọng.
Nhưng trong lòng tôi lại nghĩ, tôi phải làm sao để giành được người đàn ông này.
2019.2.28
Tối nay, nhân lúc Lý Miểu đang tắm, tôi đã tìm được tài khoản WeChat của anh ta từ máy tính của cô ấy.
Tôi gửi yêu cầu kết bạn với lời nhắn: "Xin chào, tôi là bạn của Lý Miểu."
YOU ARE READING
Ai Mới Là Người Nói Dối?
Mistério / SuspenseDịch giả: Hoa Nở Mùa Hạ Tôi đã từng thẩm vấn một phạm nhân, là một nghiên cứu sinh ngành diễn xuất. Cô ấy đã giết giáo sư hướng dẫn của mình. Trong cuộc thẩm vấn, cô ấy đã kể cho tôi ba câu chuyện. Đến giờ tôi vẫn còn nhớ như in. ...... Giáo sư đã h...