Hai nhà đánh nhau, con là người đau khổ.
Deft là tuyển thủ đầu tiên tớ theo dõi cũng như đồng hành cùng anh qua nhiều thăng trầm. Tớ lúc nào cũng thấy tiếc nuối vì chỉ mới biết đến anh vào cuối năm ngoái. Nhìn lại một năm 2024 đầy thăng trầm thì nhờ có anh và KT đã vực dậy tinh thần của tớ. Một năm mà buồn vui lẫn lộn có hết. Lần đầu tớ được hy vọng nhiều đến thế. Cũng là lần đầu tớ biết niềm tin dành cho một người lại có sức mạnh kinh khủng đến vậy. Tớ tin Deft, tin KT và chưa bao giờ nghi ngờ họ cả.
Năm sau không còn gặp anh nữa thì chúng ta kiếm thú vui khác chờ đợi anh về. Chả sao cả. Với cả Hyukkyu nhà ta cũng bảo sẽ thử lại lần nữa sau khi trở về mà. Anh hứa được thì làm được. Còn mà thất hứa là em bay qua tận nơi bắt anh về luôn.
Cuối trận nhìn thấy nụ cười của anh thì tớ cũng đã hiểu phần nào rồi. Anh cười còn fan thì khóc quá chòi. Có lẽ nụ cười ấy là nụ cười mãn nguyện hạnh phúc. Có chút tiếc nuối nhưng phải công nhận hôm nay ai cũng hay, ai cũng giỏi. Chúng ta thua nhưng chúng ta thua đẹp, thua một cách tự hào.
T1 cố lên nhé. Em gửi phần của KT nhé. Đã đánh bại tàu lượn KT thì hãy cố gắng luôn phần KT nhé. 4đội đại diện Lck cố lên luôn nhé. Hwaitinggg🏆🏆
Tớ hong bít an ủi người khác như nào đâu vì chính tớ cũng không an ủi được bản thân mình. Nhưng tớ muốn nói là nếu muốn khóc thì cứ khóc đi, được thấy anh thi đấu đến tận lúc này là điều tuyệt vời nhất. Hyukkyu cũng không muốn thấy các bạn khóc nhiều đâu. Nên là nốt hôm nay thôi nhé. Để dành nước mắt khóc mừng ngày anh trở về nè. Chúng ta lên một cái hẹn, chờ ngày id Deft quay lại, chúng ta cùng lên đường gặp anh nhé. Mọi người cố lênnnnn💝💝
Còn nhiều điều nói với anh nên chúng ta hẹn nhau 2năm sau nhé. Mong anh đi mạnh giỏi, ăn khoẻ để về với mọi người nhé.🙆🏻♀️🙆🏻♀️
Một điều kì lạ là tớ biết và thích em Kẻ trước, nhưng lại quyết định là theo chân anh lạc đà í. Ngải anh rải chất lượng quá dính cứng ngắc. Với cả tớ cũng mới nhận ra gần đây thôi là em Hảo như phiên bản trẻ của Hyukkyu ấy. Tớ chả hiểu sao lại dính anh cả em út nhà này kinh khủng. Mong là đội hình KT24 vẫn sẽ ở lại 1 năm nữa với Seungmin. Anh ấy còn trẻ, còn cần va chạm nhiều, mong là Boseong, Changhyeon, Geonhee nâng đỡ Seungmin nhiều hơn một chút. Dù đi đâu thì KT24 vẫn là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong năm nay của tớ. Dù có ở lại hay ra đi thì tớ vẫn sẽ ủng hộ họ.
KT rolster 2024 is the best 🏆🏆
BẠN ĐANG ĐỌC
Alldeft || Những shortfic tuỳ theo tâm trạng tui viết
Short Story-Nơi đây tập hợp chuyện vui buồn cùng anh Lạc đà bông. -Truyện là được viết dưới trí tưởng tượng phong phú của mình ạ. -Nhân vật là của mình còn các anh là của các anh ạ. -Nếu có gì thiếu sót mong mọi người góp ý để chúng ta cùng có những bộ fic...