FakeDeft || Sao ốm người ta hay nhõng nhẽo thế?

233 19 1
                                    

Hôm nay Kim Hyukkyu được nghỉ học vì em ốm mất rồi.

-"Sanghyeok ah~ cậu không định đi học à. Trễ lắm rồi đấy"

-"Tớ ở nhà chăm cậu. Sốt tận 38,5 độ làm sao tớ yên tâm đi học được. Tớ gọi cô lớp cậu với lớp tớ xin nghỉ rồi. Không phải lo đâu"

-"Nhưng mà bài nhiều lắm đấy. Tớ nghỉ đã đành, cậu về dạy lại tớ cũng không sao. Mà đằng này nghỉ cả hai thì hai đứa học ngu luôn à"

-"Úiii đau tớ"

-"Cho chừ cái miệng nói bậy" Vì Hyukkyu nói bậy nên Sanghyeok phải đánh nhẹ vào tay em nhắc nhở.

-"Xìiii đánh người ta là biết đâu có yêu thương gì đâu. Đúng là đồ đáng ghét"

Không biết kiếp trước Sanghyeok gặp phải nạn gì mà giờ lại yêu đắm yêu đuối con lạc đà bông hay dỗi lại over linh tinh đây nữa.

-"Được rồi mà. Anh biết lỗi rồi. Bé yêu tha lỗi cho anh nha. Anh hong có đánh bé nữa đâu nha. Rồi giờ bé đi rửa mặt đi rồi xuống ăn sáng nha" muốn dỗ thì phải ngọt ngào mà Lee Sanghyeok ngọt cỡ này anh em cỡ nào.

-"Anh bế bé. Lười đi lắm"

-"Mỗi lần ốm là nhõng nhẽo thế ai mà chứa em nổi"

-"Thế có chăm được không thì bảo?"

-"Bé lại đây anh bế nào" nói thế chứ anh lại chả chiều em nhất.

-"Tớ nấu cháo cho cậu này. Ăn đi rồi còn uống thuốc"

Sanghyeok nhẹ nhàng bưng bát cháo lại gần Hyukkyu, vừa đi vừa thổi cho bớt nóng. Nhưng mà con lạc đà bông này chạy nhanh kinh khủng. Vừa nghe thấy combo cháo+thuốc là dọt lẹ ra phòng khách.

-"Hong đâuuuuuuu. Cháo có gì ngon đâu mà bắt em ăn. Chưa kể thuốc còn đắng. Eooooooo ai mà uống được cơ chứ!!!!!"

Anh đặt tô cháo xuống bàn rồi dịu dàng thuyết phục em bé cứng đầu.

-"Không đắng đâu. Thuốc này người ta làm khác. Anh mua loại ngọt lắm. Hong sợ đắng đâu. Cháo anh cũng nêm nếm gia vị hợp với em lắm. Bảo đảm ngon lun. Em biết tay ghề nấu ăn của anh rồi mà. Đúng hong? Rồi lại đây ăn nào bé"

Nghe vào là biết xạo ke. Mà lần nào Sanghyeok nói vậy cũng đều dụ được Hyukkyu hết trơn.

-"Nhăm nhăm. Ngon lắm lun" ăn thì được anh đút, nước cũng được anh bưng, mình thì ngồi rung đùi xem Jadoo thì bảo sao chả ngon. Vui là thế mà em đâu biết sắp đến đoạn cực hình với em. ĐẾN GIỜ UỐNG THUỐC!!!

-"Bé~ Thuốc này. Em uống đi nhá"

Vì là vẫn tin lời anh nên em nhấp liền một ngụm. Mà nào ngờ đắng muốn ngất.

-"Noooooooo đắng lắm. Không uống nữa đâu ㅜㅅㅜ"

Sau khi nhấp thử một ngụm lớn và phát hiện ra bị lừa thì Hyukkyu bật moot nhõng nhẽo, hai mắt rưng rưng, mặt mếu máo từ chối Sanghyeok.

Anh thấy em khóc thì xót lắm. Nhưng mà giờ không uống thì biết đến bao giờ mới khỏi. Bí quá nên dùng bí kiếp anh em truyền.

-"Hong uống nữa đâu. Anh nói dối em. Làm gì có thuốc ngọt đâu"

-"Có mà. Giờ anh làm cho nó ngọt liền nè"

-"Bằng cách nào? Anh lại mồm điêu với em. Gi..a...."

Sanghyeok uống hết ly thuốc rồi nhẹ nhàng ôm lấy má em truyền hết thuốc qua miệng em. Mà con người tà răm của Sanghyeok thì làm sao để yên được. Thế là nhân cơ hội miệng em mở ra, anh liền đưa lưỡi vào, trêu đùa, tìm kiếm đối phương. Hyukkyu uống không kịp với tốc độ của Sanghyeok nên thuốc chảy hơn nửa ra ngoài.

Dứt được nhau ra cũng đã là lúc Hyukkyu mặt đỏ phừng phừng, mất sức dựa hẳn vào người Sanghyeok. Còn anh sau khi chiếm tiện nghi em xong thì mặt hớn hở hơn hẳn.

-"Sao mặt bé đỏ thế. Ngại hỏ"

-"Nếu như anh hong muốn ngủ sofa thì im lặng đi"

-"Hahaha dễ thương quá. Được rồi đi nghỉ nào. Ngủ rồi mới khoẻ nhanh được nè"

-"Ưmm bế em~"


HẾT RỒI Ạ

ÊYYY YOOOO
KT lại thua rồi này.
Chỉ muốn mắng KT một trận thật lớn để tỉnh người. Coi đánh đấm làm sao mà năm nay anh lạc đà đi CKTG đó. Chứ ngồi ở nhà nhìn bạn đồng niên, em mều bếu, đàn em báo,... đi CKTG là buồn lắm đấy.
Nên là cố lên coi. Cả tháng nay tui đi làm thêm nên hong coi được trận nào đàng hoàng của các anh. Nhưng mà thật sự thì có hy vọng, có tuyệt vọng, có tất cả mọi cảm xúc. Chỉ hy vọng Hyukkyu vẫn sẽ luôn bình an, đừng tạo áp lực cho mình là được. Năm cuối rồi, đi đến đâu thì vui đến đấy. Để lại cho nhau kỉ niệm đẹp là được. Giờ anh có quăng game ra chuồng gà thì fan cũng chả mắng anh đâu. Ai chả biết anh cố gắng cỡ nào để có được ngày hôm nay.
Hạnh phúc của bản thân là trên hết. Hy vọng KT sẽ sớm quay trở lại đường đua với những đội khác. ❤️‍🩹❤️‍🩹

Alldeft || Những shortfic tuỳ theo tâm trạng tui viếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ