lời cuối

335 24 4
                                    

Hello chào mọi người lâu sốp vừa mới xem xong chung kết của ATSH rồi mọi người xem hết chưa.

Vậy là đã đến lúc nói lời chào với mùa hè và chương trình năm nay rồi. Haizz mặc dù hơi tiếc khi chương trình kết thúc khá là sớm nhưng mà cũng may tại năm nay sốp thi đại học mn ạ :)) Xem xong thì cũng ngoi lên chia sẻ 1 xí ha.

Thật ra quán quân và á quân khá dễ đoán vì HTH và Rhyder điều làm rất tốt qua từng livestage mà ai cũng thấy nên mình cũng ko bất ngờ lắm. Hơi tiếc một xíu vì dream team của tui không có ai đc zô nhóm hết, anh Atus, Dương Domic là hai người mình có thể nói là yêu thích và ấn tượng nhất trong chương trình tiếc là không có ai được vô nhóm nhạc cả.

Anh Atus thì mình nghĩ là ảnh sẽ ít đi hát sau ctr và ít đi kiểu giao lưu với anh em vì hiện tại nghe nói là ảnh dí chị Nhi sắp có tin vui rồi.

Còn riêng Dương mình thật sự rất muốn Dương vào nhóm nhạc vì anh rất tài năng và nếu ở trong nhóm nhạc thì mình nghĩ ảnh sẽ cải thiện được mình nhiều hơn thông qua học hỏi từ anh em hơn là phải làm việc một mình. Không biết mn sao chứ mới đầu chương trình tui không biết Dương Domic, Hùng Huỳnh và Wean nha mí bà còn lại tui ít nhiều cũng từng xem qua từng nghe qua âm nhạc và sau thời gian theo dõi hành trình của các anh mình nhận thấy anh Dương còn khá là rụt rè và khó triển khai ý trước máy quay mình nghĩ ảnh sẽ dễ học hỏi hơn khi được vào một nhóm nhạc nào đó.

Mà có ai coi ctr khúc jukysan lên diễn mà bình thường không? Tui không khúc đó tui xịt keo tầm 5s á mấy bà. Cũng không biết nói sao nm nó là vậy á:))

Ước là ban tổ chức để sản xuất tầm 2,3 nhóm nhạc từ 30 anh cho đã cái ngữ tui he.

Với thời gian này tui không muốn lên threads lắm nên là tui xoá rồi có hint gì mới từ couple thì mong là các chị em watt vẫn sẽ đăng lên để share dí em nhé.

Cảm ơn 30 anh trai và mùa hè tuyệt vời, cảm ơn mn đã đọc fic mà sốp viết dù có đôi khi nội dung cũng không được hoàn chỉnh lắm. Cảm ơn mn rất nhiều mong sẽ gặp lại mn trong 1 dịp nào đó nha 🫶🫶🫶

Bé xinh của mọi nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ