Giấc mơ Luântus

382 34 3
                                    

"Oái sáng rồi hả ta nhớ mới ngủ nãy thui mà"

"Ủa sao không thấy bé yêu đâu ta ? Nay ẻm dậy sớm quá vậy " Song Luân aka Trường Sinh đang ngồi trên giường bần thần chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Kì lạ bình thường hắn ngủ dậy em vẫn còn mơ màng trong vòng tay mà nay lại không thấy đâu. Em có công việc gì gấp mà không báo hắn sao?

Toan định kêu tên em thì cửa phòng ngủ mở ra là một cậu trai lạ hoắc hắn hiện tại đã hoang mang lại càng hoang mang hơn

" Cậu là ai sao lại ở đây?"

"Anh bị sao vậy chồng em là vợ anh mà sao lại ko ở đây ? Chắc là anh chưa tỉnh ngủ đó dậy đánh răng rửa mặt rồi xuống ăn sáng đi"

*Đùng * như một tiếng sét đánh ngang tai hắn, vội vàng choàng dậy nhìn vào tấm hình cưới trên đầu giường lúc này hắn mới thật sự muốn khóc không thành tiếng. Vậy là sao tự nhiên lại lòi ra một người vợ còn không phải em, vợ hắn đâu?, em xinh đẹp của hắn đâu rồi?

"Phải bình tĩnh lại nào Trường Sinh cứ như bình thương xem có phải lại là một trò đùa nào đó không"

.


"Anh xuống rồi lại đây ăn đi anh, hôm nay có súp bí ngô, trứng cuộn, ấy em nói nhiều rồi anh đi"

"Ừm" nói thật thì hắn ăn không nổi tự nhiên đâu ra xuất hiện một người lạ lại còn nhận là vợ mình và điều quan trọng là hắn ghét bí ngô nhất trên đời và bé yêu của hắn luôn biết điều đó. Ăn đồ vợ nấu quen rồi nay ăn này thấy cứ sao sao á ta ơi.

Chưa ăn được bao lâu hắn lấy cớ đi làm để tìm hiểu xem rốt cuộc chuyện này là thế nào.

"Anh đi làm à! Chiều này anh nhớ về sớm nhé chúng ta phải đi tiệc của ừm... ba mẹ dặn"

"Anh biết rồi anh đi trước" hắn vội vàng ra ngoài không đi ý đến vẻ mặt của cậu vợ kia khi nhắc về chủ bữa tiệc

Tại công ty

"Anh Xái "

"Gì vậy anh Sinh ?"

"Lẹ đi gấp lắm "

"Vụ gì mà kêu giữ vậy ba?"

"Ủa anh có biết Bùi Anh Tú là ai và đang ở đâu không?..."

Chưa kịp hỏi xong hắn đã bị anh đánh một cái vào vai

"Mày khùng hả tự nhiên hỏi người yêu cũ là sao ba?"

"GÌ? NGƯỜI YÊU CŨ? "

"Chứ sao mày đá nó chứ ai mà hỏi?"

"Sao em đá ẻm vậy? Em khônh nhớ gì hết anh nói em biết liền đi" Hắn hoảng thiệt rồi đó

"Thì hồi đó tụi bây đang hạnh phúc thì thằng chồng hiện tại mày tới cái nó quyến rũ mày, mày bỏ thằng Tú theo nó mà. Hồi đó tao khuyên mày còn cấm tao nói mà. Thôi có việc rồi tao đi đây" Anh rời khỏi phòng làm việc của hắn không quên làm biểu cảm khó hiểu.

Còn hắn hả đông đá luôn rồi. Cái gì mà ngoại tình, quyến rũ bé yêu của hắn chăm từng ly từng tí chỉ sợ ai bắt đi mất vậy mà giờ lại để em vụt mất lại còn là hắn đá em

"CMN điên thiệt chứ"

Cứ vậy hắn như người mất hồn ở công ty, không thể load được rốt cuộc là mình đang trong tình huống gì đến tận 6h tối. Hắn nhớ ra là cậu vợ kia hình như có nói tối nay có bữa tiệc vẫn là phải tiếp cận cậu ta xem việc gì đã xảy ra thôi.

"Anh về rồi đi tắm đi anh chúng ta có bữa tiệc"

"Ừ tôi biết r "

Sau khi chuẩn bị hắn và cậu lên xe đến địa điểm tiệc hắn ngồi kế tài xế không ngừng nghĩ sao cái địa chỉ tiệc này quen thế nhỉ. Còn cậu ta ngồi kế sau sắc mặt có vẻ rối loạn.

Sau khi đến nơi hai người được dắt đến phòng riêng hắn nhận ra những người anh em của mình và cả em của hắn nhưng mà sao cứ có gì lạ lạ ấy .

*SAO TỤI NÓ LẠI NGỒI SÁT ẺM VẬY?* hắn tự hét lên trong suy nghĩ của mình

"Ôi chao chào người cũ và hưm tôi không biết nên gọi cậu là kẻ chiến thắng hay là đồ thảm hại nhỉ MinHuyn?"

"Im đi đồ khốn anh đã thua trong việc giành lấy anh ấy "

"Phải tôi thua nhưng rõ ràng anh cũng không hề có được anh ta 😌 mà cũng phải cảm ơn anh vì đã loại bớt cho tôi một đồ tồi mang đi một nỗi buồn khỏi cuộc sống của tôi"

"Nhìn xem anh thì có gì ngoài ông chồng già lại còn chán ghét anh. Tôi thà làm người đẹp, người giàu cô đơn còn hơn là trở thành một thằng hèn chỉ biết nội trợ đứng đằng sau chồng mình mà không có tiếng nói"

"Mày mày... tại sao tất cả tao đều thua mày "

"Ưm anh Tút kì quá à người ta ở bên cạnh anh vậy mà anh kêu cô đơn là sao" - Hurrykhang

"Đúng rồi đó có tụi em mà còn chưa đủ hả "- Hieuthuhai

"Bé dỗi anh bây giờ"- Nicky

"Tối nào cũng sờ múi ngta mà kêu cô đơn"- Dương Domic

"Hong chịu đâu tối về nấu cơm cho em ăn thì si nghĩ lại" - Jsol

"Còn em nữa " - Quang Hùng

"Bé nữa" - Rhyder

....

Trời ơi thật sự hắn rất muốn chửi thề nhưng mà hắn không thể mở miệng được người hắn cứ như đang bị rung lắc. Nhưng hắn không quan tâm mom nó tụi bíp bíp kia cái gì mà bỏ vợ ngoại tình ? Em làm cái gì mà để tụi kia vậy quanh như vậy đã vậy tụi nó còn không mặc đồ trời ơi loạn rồi loạn rồi aaaaaaa.....

"Anh Sinh anh Sinh ....."

"Ông xã dậy dậy anh ơi..."

"Ờ hả hả ....."

"Anh bị sao vậy đang ngủ mà thấy anh cứ cà tưng cà tưng bộ mơ đi dí em nào xinh tươi hơn tui hay sao mà dị"

"Trời ơi anh mơ thấy ác mộng bé ơi"

"Mơ gì mà dựt dữ dạ"

"Anh mơ em bỏ anh rồi xung quanh em thằng Hiếu, thằng Dương, thằng Khang tùm lum hết cởi trần rồi em còn sờ múi tụi nó nữa "

"Chài ai anh mơ gì kì, kì này hong biết có thật hong ta 🙄"

"Em nói gì ? Em chết dí tui sáng rồi tập thể dục thôi chứ hả"

"Để coi tui ngon hay tụi nó ngon"

"Á hong ông xã là tuỵt vời nhất ...tha em"

Bé xinh của mọi nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ