2. Oan gia ngõ hẹp

60 10 2
                                    

Hyun Seo trở về nhà liền lao nhanh lên phòng mà khóa chặt cửa lại, làm cả ông bà Lee và cậu em trai của nàng cũng có chút khó hiểu. Hôm qua ở đâu cả đêm không về, hôm nay về đến thì ở trong phòng cả buổi sáng không ra ngoài, là sao nhỉ?

Lý do cũng rất đơn giản, vừa hận vừa tức!

Hận vì tên người yêu tra nam kia đã cắm cho mình một cái sừng siêu dài, thậm chí hắn ta còn cùng con ả tiện nhân kia ở đó sỉ nhục nàng.

Tức là vì hôm qua vừa thất tình xong lại để bị trúng thuốc, rồi còn lên giường với một người phụ nữ không quen không biết. Thậm chí còn bị cô ta chọc làm cho tức chết!

Thế là trong ba ngày liền, Hyun Seo nhốt mình trong phòng để suy ngẫm lại đủ thứ chuyện mình đã trải qua.

Ngày thứ ba.

Sáng sớm khi Hyun Seo vừa thức dậy, nàng đã nhận được một tin nhắn từ một email lạ.

"Đơn...trúng...tuyển..." Hyun Seo mắt mở mắt nhắm đọc dòng tin nhân trên cùng.

Sau vài giây để xử lý, nàng liền mở to mắt ra để đọc nó. Ồ, hóa ra Hyun Seo trúng tuyển vào được một tập đoàn lớn rồi, khoàng một tuần trước khi nàng vừa tốt nghiệp đại học thì đã chạy khắp nơi để nộp hồ sơ.

Nhưng cũng không ngờ là được nhận vào hẳn cái Jang thị gì đó mà Hyun Seo có chút khó khăn khi ở vòng sơ tuyển, bởi vì ở đó tiêu chí tuyển chọn cũng quá khó khăn đối với một người cũng gọi là tài giỏi như nàng!

Vậy là ngày hôm sau, Lee Hyun Seo đã có mặt trước cửa Jang thị, với cái tâm trạng yêu đời bước vào, nàng đâu hay biết một con cáo già ranh mãnh đang đợi nàng trên phòng chủ tịch đâu chứ?

"Chào, em là người mới sao?" Một chị nhân viên đứng ở sảnh công ty đang xem tài liệu gì đó, thấy Hyun Seo liền đi đến bắt chuyện.

"À vâng...Em là nhân viên mới, Lee Hyun Seo ạ" Nàng vui vẻ mỉm cười.

Chị nhân viên kia nghe xong liền gật đầu, sau đó cũng nở nụ cười:

"À chị là Kim Hanna, Hyun Seo phải không, chị dẫn em đến nơi làm việc nhé." Nói rồi Kim Hanna xoay người đi về hướng thang máy, Hyun Seo cũng nhanh chân đi theo.

____________

Tầng 31.

"Jang tổng, thư ký Lee đến rồi ạ." Kim Hanna cẩn thận gõ cửa căn phòng ở trong góc tầng 31, trên đó treo bảng tên 'Chairperson'.

Ngiời bên trong lạnh giọng: "Vào đi."

Hyun Seo ngớ người, từ khi nào mình ứng tuyển vào vị trí thư ký chủ tịch????

Và sự thắc mắc và hoang mang đó đã được giải đáp khi cánh cửa đó được chị Hanna mở ra.

*Cạch*

Cả hai cùng bước vào, khi gặp người phụ nữ ngồi cúi mặt xem tài liệu kia, Hyun Seo thật sự hóa đá, và nàng muốn xoay người rời khỏi đây ngay lập tức.

Chính là ả ta!! Người phụ nữ hành hạ Lee Hyun Seo đêm hôm đó!! Và cô ta đang ở đây, ngồi trước mặt nàng với tư cách là sếp tương lai của nàng!!

Sau vài phút, Jang Wonyoung cũng ngước lên để nhìn nàng, Hyun Seo vẫn một thân hóa đá với đống suy nghĩ rối rắm trong đầu. Wonyoung không quan tâm, sau khi Kim Hanna cúi người rời đi thì cô mới cất giọng lạnh như băng kia lên.

"Lại gặp nhau rồi...Mèo nhỏ~" Wonyoung nhếch môi cười đem theo vài phần châm chọc.

Hyun Seo nghe hai từ đó liền đỏ mặt tía tai, đó rõ ràng là hai từ dùng để khiêu khích nàng đêm đó, khiến nàng càng thêm phóng đãng hay sao??

Cái đờ mờ, Hyun Seo muốn chửi thề!!!

"J..Jang tổng...ngài nói gì vậy...Ch...chúng ta đã gặp nhau sao..." Hyun Seo lúc này hoàn hồn, lắp ba lắp bắp cười cười nói, mồ hôi đã chảy đầm đìa.

"Vậy à? Từ hôm nay em sẽ là thư ký riêng của tôi, cách làm việc như nào chắc em không cần đợi tôi dạy đấy chứ?" Wonyoung nhìn nàng.

"Kh..không ạ...Nhưng hình như có gì đó sai sai...Tôi nhớ mình đâu có ứng tuyển vào vị trí này đâu ạ..?"

Wonyoung nhìn bộ dạng bối rối và như muốn chạy trốn khỏi mình của nàng thì cảm thấy buồn cười, ngoài mặt vẫn lạnh nhạt thì cô định nói gì đó tiếp nhưng đã bị hai tiếng *cốc cốc* ngăn lại.

Cô bị gián đoạn cuộc vui của mình thì mặt tối sầm, hai từ "Vào đi" cũng lạnh theo. Hyun Seo lúc như vớt được phao cứu sinh mà vui mừng khôn siết.

Nhưng nàng chắc hôm nay lựa lộn ngày, nàng lại hóa đá khi người bước vào phòng lúc này là tên tra nam đã cắm cho nàng cái sừng dài hai mét mấy hôm trước.

Cả hai nhìn nhau, người bất ngờ, người khóc thét trong lòng.

Hắn ta hình như cũng không quan tâm đến Hyun Seo lắm, cười khinh thường một cái rồi lại niềm nở bước đến đưa một tập hồ sơ lên bàn Wonyoung.

"Jang tổng, bản báo cáo hôm trước tôi đã làm xong rồi."

Cô thờ ơ đáp: "Cậu có thể ra ngoài."

"Vâng thưa Jang tổng~" Hắn ta lúc đi ngang nàng không quên bỏ lại một nụ cười chế giễu khiến Hyun Seo tức muốn bốc hỏa nhưng cố kìm nén.

Đúng là oan gia ngõ hẹp mà!! Gặp người phụ nữ điên này đã thôi đi, còn gặp tên tra nam khốn nạn gấp trăm lần này, ông trời là muốn nàng tức chết?!

Sau khi tra nam rời đi, Wonyoung đã cười nhẹ và nói:

"Vậy là em không muốn làm công việc này?"

Rất nhanh, chưa đầy hai giây Hyun Seo đã chạy đến đập hai tay lên bàn mà gằn giọng.

"Tôi làm...Tôi làm thưa..Jang tổng!!!"

Nhìn ánh mắt đầy tia lửa của nàng, Wonyoung sau đó gật đầu, phất tay đuổi nàng đi. Hyun Seo vừa ra khỏi phòng, vừa mắng chửi.

"Kang Yeonju, đồ tra nam chó chết!! Tôi nhất định sẽ trả lại những gì anh làm với tôi!!"

Wonyoung phía sau nhìn nàng tức giận rời đi, trong lòng cô dâng lên cảm giác khó chịu, không biết là vì sao nhưng trong lòng cô vẫn có chút vui..

"Đáng yêu đấy~ Lee Hyun Seo, để em thoát khỏi tôi bằng cách nào~" Wonyoung nở nụ cười ẩn ý, nhìn chằm chằm vào cánh cửa nàng vừa rời khỏi.

Lý Đoãn Anh - 15.9.24

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WONSEO] Đại Tổng Tài Không Buông ThaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ