hieurhy

812 93 9
                                    



"ê, mọi người có thấy dạo gần đây thằng Hiếu với Quang Anh cứ mập mờ thế nào không?" Atus vừa nói vừa nhìn về phía xa xa, nơi mà Minh Hiếu và Quang Anh đang ngồi ăn với nhau, bình thường thấy hai đứa này có thân đâu.

"em cũng thấy vậy,dạo này Hiếu rất hay bấm điện thoại xong còn cười như dở nữa, mấy lần đang làm nhạc mà xem điện thoại cái là chạy đi luôn, Gerdnang săp tan rã rồi sao" Thành An chu mỏ đáp lời, An là An ghim Hiếu mấy lần rồi nhé, cứ đang thu lại chạy đi mất hại nó phải thu lại mấy ngày mới xong.

"Em hỏi nó còn bảo em nhiều chuyện, bạn bè gì mà tồi thế không biết" Bảo Khang chốt câu cuối để tìm sự đồng cảm của mọi người vì bị ăn chửi oan, ai dè Atus với Thành An cười nắc nẻ, kêu hắn đáng đời.

Ba người đang nói hăng say thì hai nhân vật chính đi đến, Quang Anh vào trước còn Hiếu đi sau em, tay còn cầm ly trà sữa.

"aa Hiếu mua cho An hả, mua chuộc tội mấy ngày nay bỏ bê thu âm đúng không, An nhận nhó" Thành An vừa thấy ly trà sữa thì liền lao lại chỗ Hiếu, cười toe toét tay định cầm lấy thì Hiếu nhanh tay hơn giật lại.

"Gì, lỗi gì, ai bảo mua cho mày" Minh Hiếu cau mày, thằng này nó ồn quá,lúc nào cũng thấy nó thoại được.

"Hông phải cho An thì chả lẽ cho Khang hả?" Thành An vẫn chưa thôi làm nũng,mắt chăm chăm dán vào ly trà sữa, nó nghĩ nếu Hiếu kêu ừ sẽ lập tức làm nũng xin Khang, chắc chắn Khang sẽ cho nó thôi.

"Mày nín chưa, tao mua cho tao, An Khang gì,tránh ra tao còn đi" Mình Hiếu đẩy Thành An sang một bên rồi nhanh chóng đi vào phòng nghỉ.

Thành An sau khi bị Minh Hiếu đẩy ra thì đứng hình mất 5 giây, cái gì cơ? Trần Minh Hiếu aka hieuthuhai aka Đội trưởng Trần uống trà sữa á??? nay trời bão to hay gì. Nó dậm chân tính gào lên lần nữa thì đã thấy bóng lưng Hiếu vụt sau cánh cửa rồi, đúng là chân dài đi nhanh khiếp.Thành An không thèm để ý nữa, nó đi tìm anh Xái mua cho.

"Đi nhanh về còn quay đó"Khang nói với theo khi thấy Thành An chạy đi,lớn rồi mà tính vẫn trẻ con là sao.
____

Quay cả chiều cuối cùng cũng đến lượt em lên diễn, mọi người đều đến ôm cổ vũ em, có mỗi hắn bị staff nhắc là không được xuất hiện,chung kết rồi, còn cho cái kịch bản ghét nhau này đến bao giờ? Có tin hết chương trình hắn lên hẳn chục bài diss luôn không??? Đang khó chịu vì không được ôm em bé thì hắn thấy em bé liếc về phía này nở nụ cười thật tươi, hắn cũng mỉm cười đáp lại, không quên giơ tay cổ vũ em cố lên nhé.
Ngồi xem em diễn hắn tự hào lắm, em bé nhà ai mà giỏi vậy nè, nhà hắn chứ ai nữa.

"Đây rồi, đây rồi, Quán Quân của tôi đây rồi" Anh Tút là người đầu tiên chạy ra ôm em
"Giỏi quá em ơi"
"Hành vi của em, à lát xồ"
"dính thât, về phải cày view cho RHYDER thôi"
Mỗi người một câu trêu em náo nhiệt hẳn lên, Anh Tút, Khang với Thành An còn nhảy lại đoạn hồi nãy trêu em nữa chứ, em bé thì cứ cười miết, xinh quá mức cho phép rồi!!!

Lát sau mọi người cũng ổn định chỗ ngồi, em đang tính ngồi cạnh anh Tút thì Thành An đã chen vào "Quang Anh nhường tui ngồi đây hưởng ké tí vía anh Tút đi, bên chỗ Hiếu còn trống kìa, Quang Anh ngồi đó nha"

Em nhìn quanh thấy đúng thật là chỉ còn mỗi chỗ cạnh hắn là còn trống thôi, bình thường anh Jsol hay ngồi đó mà sao nay lại lên ngồi với anh Sinh vậy nhỉ, nhưng hết chỗ em cũng đành qua đó thôi.Em vừa ngồi xuống An đã la lên " có trà sữa ở sau ghế á Quang Anh ơi"
Em  đang khát nên cũng cảm ơn rồi với lấy ly trà sữa đằng sau mà uống, một lát sau em mới giật mình nhận ra đây là ly mà Hiếu mua cho em lúc nãy, em để ở phòng nghỉ mà sao giờ lại ở đây. Em lén liếc qua nhìn Hiếu thì thấy hắn đang cười rõ tươi còn đưa tay xoa đầu em.Căn phòng lại lần nữa ồn ào

"Ly trà sữa quen không đội trưởng Trần ơi"
"Hiểu gòi hiểu gòi"
"Thì ra bao lâu nay tôi đã bị lừa"
"Các người hay lắm, sao yêu nhau mà dấu hả"
"tôi tưởng hai thái tử ghét nhau"
"Thế là tìm ra nguyên nhân đội trưởng Trần cho tụi tui leo cây mấy bận gòi ha"
Quang Anh đỏ bừng mặt nhìn Hiếu mà giận dỗi, huhu em biết thể nào lộ ra cũng bị mọi người trêu quá trời mà.
"Thôi, mọi người trêu nữa tối em ngủ sofa...Áa" Mình Hiếu chưa nói hết câu đã bị em nhéo vào tay một cái.Đùa,sao hắn lại không biết xấu hổ vậy chứ.

"Hehe không có chuyện gì qua mắt Thành An này được cả" Thành An bên kia nhảy cẫng lên, hừ,tưởng tính giấu mà dễ sao, tui nhìn là tui biết rồi!!!

______
trộm vía thành đoàn fic hieurhy rốp rẻng quá bà coan oiiii 😋

|allrhy| Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ