Chương 3🔞

81 8 33
                                    

*Note: Hakuto - người chồng bất đắc dĩ của Yoshi.

________________________________________

Yoshi lặng lẽ chăm chỉ dọn dẹp căn phòng sang trọng, nơi cậu và chồng đang sống. Đôi bàn tay của cậu trở nên chai sạn và cứng cáp hơn, không còn mềm mại như trước. Cậu đã gầy đi nhiều, gương mặt xanh xao, đôi mắt thâm quầng vì những đêm dài mất ngủ và những buổi sáng phải thức dậy từ rất sớm. Cuộc sống sau khi kết hôn đã vắt kiệt sức lực và tâm hồn cậu.

Mỗi sáng, cậu đều lặng lẽ dậy trước bình minh, chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình và cẩn thận sắp xếp quần áo cho người chồng mà cậu chưa từng yêu. Những hành động lặp đi lặp lại như một cỗ máy vô hồn, không cảm xúc. Yoshi biết, đây không phải là cuộc sống mà cậu hằng mong ước. Cậu cảm thấy mình như một người xa lạ trong chính căn nhà này, như một cái bóng vô danh, bị cuốn vào nhịp sống của những người không quan tâm đến cảm xúc của cậu.

Ngày qua ngày, cậu lặng lẽ chịu đựng, gánh trên vai trọng trách của một người "vợ", nhưng trái tim cậu lại như đang héo úa từng chút một. Những khao khát tự do, những ước mơ từng cháy bỏng giờ đây chỉ còn là ký ức xa xôi, mờ nhạt dần trước thực tại tàn nhẫn. Yoshi chỉ biết dồn hết tâm trí vào công việc nhà, như một cách để quên đi nỗi cô đơn và tuyệt vọng đang gặm nhấm tâm hồn mình.

Những ngày đầu tiên về nhà chồng, Yoshi cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương từ mọi người. Gia đình chồng đối xử với cậu như một thành viên thực sự, không ai tỏ ra khinh thường hay xa cách. Ngay cả người chồng mà cậu không yêu cũng tỏ ra vô cùng ân cần. Anh ta chăm sóc Yoshi chu đáo, hỏi han mỗi khi cậu mệt mỏi, và dường như luôn cố gắng khiến cậu cảm thấy thoải mái trong căn nhà xa lạ này.

Ban đầu, Yoshi tự nhủ rằng có lẽ cuộc hôn nhân sắp đặt này không quá tồi tệ như cậu từng lo sợ. Anh ta có vẻ như là một người đàn ông tử tế, sẵn lòng quan tâm đến cậu. Nhưng rồi, khi những tháng ngày trôi qua, Yoshi dần nhận ra một sự thật khác ẩn sau vẻ ngoài lịch lãm và hành xử chu đáo ấy. Người chồng mà cậu từng nghĩ là tốt đẹp bắt đầu bộc lộ những khía cạnh tối tăm, đầy toan tính và kiểm soát.

Sự chăm sóc dần biến thành sự kiểm soát ngột ngạt. Anh ta bắt đầu quản lý từng hành động, từng lời nói của Yoshi, ép buộc cậu tuân theo những quy tắc khắt khe mà cậu không bao giờ đồng tình. Tình yêu, nếu có, chỉ là một thứ vỏ bọc, được dựng lên để che giấu những toan tính lợi ích giữa hai gia tộc. Yoshi nhận ra mình không phải là người "vợ" mà anh ta yêu thương, mà chỉ là một quân cờ trong tay, một món tài sản để củng cố quyền lực của gia đình anh ta.

Những ngày tháng hạnh phúc ban đầu dần biến thành chuỗi ngày dài đầy căng thẳng và lo âu. Dù người chồng vẫn tỏ ra chu đáo trước mặt mọi người, Yoshi không thể giấu được nỗi buồn và sự thất vọng. Anh ta không phải là người mà cậu có thể tin tưởng, và càng không phải là người mà cậu có thể yêu thương.

Yoshi lặng lẽ ngồi trong căn phòng rộng lớn, ánh đèn vàng dịu chiếu xuống khiến mọi thứ trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết. Đêm đã khuya, nhưng người chồng của cậu vẫn chưa về. Điều này không còn xa lạ gì với Yoshi. Anh ta thường xuyên đi sớm về muộn, và mỗi lần trở về, trên người luôn nồng nặc mùi rượu và thoang thoảng mùi nước hoa của phụ nữ. Yoshi biết tất cả, nhưng cậu chỉ có thể im lặng.

[Hoonyoshi] Đóa hồng chơi vơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ