Năm 29XX, chính phủ ở các nước ra điều luật bảo vệ những người song tính đang còn ít ỏi trên thế giới, bộ luật cho phép các song tính nhân được sở hữu nhiều chồng, nam nhân chỉ thuộc về một song tính nhân duy nhất nếu xuất hiện quan hệ ngoài luồng cùng song tính khác sẽ bị phạt rất nghiêm trận.
Đây là một trong những điều trong bộ luật bảo vệ song tính gần hai trăm trang, từ khi được ban hành, thế giới như đi vào một kỷ nguyên khác một kỷ nguyên dâm dục, quan hệ xác thịt là trên hết.
8:30 phút sáng.
Ở trong căn biệt thự tráng lệ của gia tộc họ Yên, một trong gia tộc danh giá ở thành phố Y này, âm thanh báo thức vang lên liên tục đồng thời là tiếng gõ cửa đến từ bên ngoài kết hợp lại làm Yên Vĩ đang say giấc nồng bực bội mà mở mắt dậy.
Hai tay cố gắng bịt tai lại, tránh những âm thanh ồn ào ở đây nhưng dù thế thì cậu cũng chả thể vào lại giấc ngủ nên quyệt định dậy luôn cho rồi. Trong miệng lại lầm bầm chửi ai lại phá giấc ngủ của mình như vậy không biết, hôm qua cậu đã làm thí nghiệm cho nguyên cứu sắp tới đến 3h sáng mới được ngủ một tí.
Mắt cứ nhắm tích lại, tâm hồn vẫn còn đang trên mây nhưng chân thì cứ quơ quàng trên giường, nhưng thả chân nãy giờ nhưng không được tới mặt đất làm Yên Vĩ sợ đến mức run người.
"Sao dị! Sao dị! Sao chân mình chưa chạm được đất!! Đừng nói như quẻ bói trên mạng bữa trước nha mình chưa muốn chết sớm vậy đâu ...á...đau quá."
Cậu tự lấy tay đánh mình một cái đau khủng khiếp nhưng cậu xác định được là mình không chết, nhưng một người sống trong một căn hộ nhỏ bé, chiếc giường chẳng chiếm được bao nhiêu mét vuông giờ lại bò lâu rồi mà vẫn chưa được đặt chân xuống đất, như dị là quá phi lý rồi.
"Chờ tí...sao tay mình mềm vậy...còn nhỏ nữa. Đợi tí...a hên quá còn vú với lồn còn nguyên hihi."
Yên Vĩ còn đang vui vẻ vì không mất hai món này, nhưng bỗng nhiên đầu cậu lại đau đến lạ, không biết kí ức của ai lại ùa như một cái đèn kéo quân chạy vào đầu cậu. Giờ đây cậu biết rồi, cậu đã chuyển sinh vào một người cùng tên nhưng tuổi hơi nhỏ nha, mới cấp đầu cấp ba dị còn lại bị cắt luôn một khúc vú bự của cậu, bực thật.
Chủ nhân này bị chết vì...sử dụng thuốc kích dục quá liều dẫn đến bắn nước dâm quá nhiều mà đột tử, nghe đã thấy thốn nhất quyết phải chôn truyện này xuống tận đáy Alantic. Suy nghĩ miên man đến mức, mà từ đâu một bàn tay hạ một cú cốc đầu xuống mà cậu không hay biết, ngước nhìn lên là một song tính nhân cỡ bốn mươi mấy tuổi.
Đây là a cha của nguyên chủ tên là Yên Lan, còn cha lớn cậu là Phú Thành và thêm một đống cha khác cùng anh em khác của cậu. Thấy cậu còn đang mơ màng, Yên Lan liền gõ thêm một cái rồi bảo cậu đánh răng rửa mặt đi xuống ăn sáng rồi đi học.
"Yes, madam."
Cậu bay thẳng xuống đất chào trang nghiêm rồi nhanh chân vào phòng tắm, cậu chưa từng được nhận yêu thương từ bé đến lớn, lúc cậu sinh ra đã bị cha mẹ bỏ rơi nhưng may sao nhờ các cô trong nhà tình thương mới nuôi lớn như hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] TRƯỜNG HỌC ĐẶT BIỆT GIÀNH CHO SONG TÍNH
RomantikNăm 29XX, vì những chính sách sai lầm làm thế giới dẫn đến sự chênh lệch giới tính cực kỳ đáng quan ngại, nam nhân với số lượng rất nhiều nhưng song tính lại khan hiếm đến cùng cực. Thế nên chính phủ quyết định thành lập những trường học dành cho so...