Lâm Mưu cũng biết mình đã chơi hơi quá tay, hắn liền cúi xuống, dùng tay xoa nhẹ cơ hàm cho cậu đỡ đau. Yên Vĩ được hắn xoa nắn cơ hàm một tí thì đã thấy đỡ hơn, hắn còn tiện tay lau đi tí tinh trùng còn vương trên môi của cậu cho sạch sẽ.
Lúc xoa hàm cho cậu xong hắn ôm chặt lấy cậu mà nói lời xin lỗi, còn đôi môi thì liên tục rơi xuống hai bên má mà an ủi cậu.
Lưu Mãnh bên cạnh thấy hai người bọn họ đều được đụ lồn, đụ miệng rồi còn mình thì chưa được làm gì hết. Việc này làm hắn rất bức bội mà đi đến bên cạnh cậu, lấy tay cậu để lên cây hàng 30 cm to tổ bố đó mà nói.
" Muốn được bắn....ư..cặc nứng muốn xuất tinh...hư, em ... em phải làm đúng trách nhiệm của một người vợ đối với anh!!"
Yên Vĩ ngước đầu nhìn vào hắn, một con người tưởng chừng như khô khan, kỷ luật như hắn mà lại nói ra mấy lời tục tĩu như vậy thật khiến cho cậu khó kìm nén con tim được mà dùng tay xoa cặc cho hắn đỡ nứng.
Thấy cậu đã đồng ý, Lâm Mưu thả cậu ra, hai cánh tay lực lưỡng của Lưu Mãnh liền chớp lấy thời cơ mà ôm cậu lên, để cậu ngồi lên một cái đệm sạch ở gần hắn. Lưu Mãnh để cậu ngồi đó rồi tự mình nằm xuống trước, cậu như cũng hiểu ý hắn muốn gì mà bò lên người hắn.
Đầu vú mềm mại của cậu chạm vào cơ ngực lực lưỡng, làm hắn thích thú mà xoa nắn đôi bồng đào thơm thoa đó, nhưng đây vẫn chưa đúng ý hắn, hắn liền bế cậu xoay xuống bên cặc bự thô dâm, còn lồn non thì lại đối diện với miệng hắn. Lưu Mãnh muốn hai người dùng tư thế 69 mà làm việc.
Cậu đưa đầu xát lại gần vào con cặc dựng thẳng của hắn, bao nhiêu hơi nóng lẫn mùi mồ hôi nam tính của người tập gym lâu ngày ập vào mặt, làm cho Yên Vĩ mê quên lối về với mùi của giống đực đặc trưng đó của hắn.
Yên Vĩ duỗi đầu lưỡi thẳng ra, chạm vào được chút sơ tinh chảy ra từ lỗ tiểu của hắn.
Vị nó mằn mặn của sơ tinh chưa xả trong ngày lẫn chút tanh khai từ nước tiểu mà hắn đã đái, hỗn hợp đó đi qua những dây thần kinh trên đầu lưỡi, đại não như bị kích thích, điều khiển cơ thể muốn cậu hút thật nhiều tinh chất thơm ngon đó.
Âm thanh xùy xụp, khung cảnh cậu cố há to miệng hết mức cố nuốt hết đầu cặc khủng lồ, làm cuốn họng cậu phòng to ra hình dạng thân cặc, làm cho những người có mặt tại hiện trường lẫn những người đang xem kênh livestream bùng nộ cơn nứng.
Những ai đang xem thì nhanh tay tìm cho mình một chiếc lồn giả, lỗ giả mà sục cặc, song tính còn nhỏ thì kiếm con cặc giả thụt ra thụt vào kiến lồn non sướng muốn điên. Còn ai đã có chủ nhân thì nhanh chân chạy đi tìm, mong được dùng cặc mà phục vụ những cái lồn mọng nước đó.
Kênh bình luận vừa chạy chữ liên tục thêm vào là các donate của người xem gửi đến cho cậu, hình ảnh pháo hoa, xe hơi hay sư tử xuất hiện liên tục làm cho người xem khác không coi được đầy đủ đâm ra bực mình mà mắng chửi ngay trên kênh chat.
"Tụi bây donate chậm lại tao không coi được gì cả, nứng muốn chết mất."
"Umm...nam nô em lén coi livestream này, coi nứng quá giờ đè em ra bú lồn... lồn sướng..ha...ha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] TRƯỜNG HỌC ĐẶT BIỆT GIÀNH CHO SONG TÍNH
RomanceNăm 29XX, vì những chính sách sai lầm làm thế giới dẫn đến sự chênh lệch giới tính cực kỳ đáng quan ngại, nam nhân với số lượng rất nhiều nhưng song tính lại khan hiếm đến cùng cực. Thế nên chính phủ quyết định thành lập những trường học dành cho so...