Chương 2: Săn bắt dâm nam (19+)

1.3K 40 0
                                    

Hai anh em Lâm Dũng, Lâm Mưu hai tay để sau lưng đứng phía sau cậu, nhìn từ bên ngoài vào thì hai người như những vị hộ vệ giành cho riêng cậu, nhưng chỉ những người coi livestream của Yên Vĩ mới biết bọn họ đang chuẩn bị làm điều dâm đãng gì.

Yên Vĩ đi ra sau lưng Lâm Mưu mà đưa tay lên sờ soạn từng cơ bụng sáu múi của hắn, múi bụng của hắn không đồ sộ như dân gym lâu ngày mà thay vào đó nó lại săn chắc khô cứng như những tảng đá, dưới từng tấc da thịt đều chưa đầy sức mạnh không tưởng, làm Yên Vĩ xao xuyến mà sờ không ngừng tay.

"Sờ đã thật, nó không quá thô cứng nhưng cũng không quá mềm xèo, sờ thật sự rất thích."

Cậu vừa xoa nắn người hắn vừa review như một reviewer chuyên nghiệp, bàn tay cậu từ từ di chuyển xuống bộ phận yếu điểm của hắn mà chơi đùa, lúc âm thanh lạch cạch mở khóa nịt vang lên thì cũng là lúc quần hắn bị cậu kéo xuống gối.

Yên Vĩ thấy con cặc của hắn cộm lên một cục to đùng bên trong quần lót CK, vì lòng yêu thương động vật, cụ thể yêu nhất là cặc. Cậu từ từ cởi quần lót tứ giác của hắn ra, để giải phóng chú chim bị tù đầy trong lớp vải thô rát kia.

"Wa...bự thật, nhìn nè đúng là nam sinh trường Qawun, giống nào giống nấy to như cây gỗ mục."

Bên dưới bình luận nơi mà Yên Vĩ không thấy liên tục nhảy lên bình luận.

"Nam sinh trường Qawun đúng là không vừa, đúng là dân thể thao, hâhhha!!"

"Cỡ này cũng trên 20cm."

" 'Cánh chim hồ Wun' người ta cỡ này anh cỡ nào."
.............

Yên Vĩ không biết kênh chat đang liên tục náo động nhiều người nhiều ý tranh nhau mà cãi so sánh lẫn nhau, có người thì tự hào mình nam sinh trường Qawun và đảm bảo hàng họ trường mình là to nhất do đó là trường thể dục thể thao giành cho nam nhân, người khác lại bảo trường này to hơn trường kia to hơn nhưng chỉ tranh nhau là xem hàng trường nào là sài đã nhất. Có cả các song tính nhân vô đưa ra lời công bằng đánh giá vì họ là người sài nó nhiều nhất.

Nhất tóm lại trường Qawun to nhưng không phải to nhất!!!

"Um..m cặc không có mùi gì lạ...a...um sơ tinh lại hơi ngọt nhẹ...bú thật đã miệng. Ha...tôi sẽ thưởng cho tên này đó là.... thuốc kích tinh cực mạnh mà tôi đã lấy được từ trong siêu thị mini này."

Yên Vĩ với tới hộp thuốc kích tinh siêu mạnh mà cậu lấy lúc nãy, cậu nhìn lên chỗ livestream vừa nói vừa chỉ dẫn mọi người cách sài thuốc kích dục này với kiểu mới mẻ mà cậu sáng tạo ra mới nảy, một tay cậu cầm bình xịt một tay tách chiếc miệng nhỏ trên con cặc hắn ra mà xịt vào, xịt ba bốn lần liên tục vì thế nên chưa đến năm phút thì Lâm Mưu đã chịu không nổi mà mồ hôi mồ kê chảy khắp trán.

Con cặc của Lâm Mưu giật giật liên tục rồi rỉ tinh xuống sàn nhà, giờ đây tâm trí của hắn chỉ động được ham muốn tình dục là vượt lên tất cả, thân cặc dựng thẳng đứng lên cao, đầu khấc thì sưng đỏ, hàng vạn tinh binh bị dồn nén trong đùm dái như muốn bắn ra cùng một lúc muốn bắn đến cạn tinh cũng được, thấy hắn đau sướng như thế làm Yên Vĩ cũng thấy hứng thú mà nhìn xung quanh tìm kiếm một thứ.

[ĐM/SONG/NP] TRƯỜNG HỌC ĐẶT BIỆT GIÀNH CHO SONG TÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ