4🍄

124 14 7
                                    

Let's start!🍄🤍(I find this combination is cute.... nvm I know I'm weird🤓)

___________________________




She marched towards the door and slammed open the door.....

?:Don't you have a thing called manners?
Inganano tae oralde office lott keri varunne😤Learn to respect others... Athuum njn thanne padipikkunna oru tr alle...
Jimin:eda vendada

Tae jimin aa onn nokki enitt kook na nokki...

Tae:Give respect and take respect enna...

She was fuming in anger...
Tae:alla enik ariyanjit chodikkuva thanik ennna....oru maryadha enn parayana sadhanam vende...than paranjallo enna padipikna tr aanenn... Oru student nod kanikanda kaaryam aano than kaanikane... enta kalyanam modakeet thanik ndha kittunne...ndhengilum oru reason indaakuvallo... Chumma oru nerampokk nn angana kanikanum maathram bodham illatha aal aahn master enn enik thonnanilla... So definitely oru reason indaavum...Enik ippa enta veetkaarde mogth polum nokkan pattanilla ariyo?... Naatkaar okke kaliyakki chirikuva enna kaanumbo... Enik ndho velya kozhpam olla maathiri aa avr okke samsarikane...
Jimin:just dont care about the fkng society... 🤷🏻😌

Jk:mmch🤦🏻
Tae:😡🫵🏻dhe padipicha aal aahnen  nokkiyela njn vallathum okke vilich parayum ketta...
Jimin:🤐🙂
Tae:allelum avra kuttam parayan patoola ithrom alochana okke modngi povumbo sobavikam avr ndhelum okke paranj ondakum...

Tae oru chair valichit avde irunnu...

Tae*calming herself *:para ndha reason...
Jk:onnula...
Tae:engana pattnn enta mogth nokki ingana parayaan... Manishyanaaya korch ulupp vende...🤌🏻😶‍🌫️
Jk*deep breath*:ini thanikk vanna proposal onnum modngilla.. Ath njn thanna guarantee aah...
Tae:hum😏allengilum ini enik varaan pona proposal modngilla...ath enik vanna last proposal aairikum...*smiled at jungkook & standing from the chair*

Tae:njngada kalyanathin vannam ketto☺️*to jimin*
Jimin:🙂👍🏻
Tae:potte ichaa*pinched jk's cheek*

Tae left...

Jk:😑
Jimin:......
Jk:......
Jimin:......
Jk:.....
Jimin:... Eda----

Jk:mindarth ni😡pand engand oruthan kodtha vaaknte porth cheithathina kanni kanda pennungalda vaayinn njn theri kekknath...
Jimin:🤐

Jk:avlda ethra kalyaanam aahn nammal modkeeth...
Jimin:🤐

Jk:enitt ippa avn avla venda polum... Ippo poyappo aarde jeevitham poi...
Jimin:🤐

Jk:dhe njn oru kaaryam paranjekam avla enganum kettanda avstha vanna... Nta thani konam ni kaanum... 😡nink enna ippa onnum parayan ille...

Jimin:allada avl sammathikanjit alle🙂ille njn avla kettiyene...
Jk:ni kore olathiyene😤...ninta sobavam vishwasikan poya enne venam aadhyam thallan... Avnta varshangal aait olla crush aahn athaan, ithaan... Ndhokkeyaarn avlda kalyanam onn modkki thanna mathi... Bakki okke njn nokkikola... Nink thanna otta vaakinta portha ee olla pani muzhvan njn kaanichath... Avl paranja ner alle oru student nod kanikavunnath aahno njn kaaniche...Eda oru penninta kalyanam modkanath okke ndh cheap aahn enn ariyo nink?Ithilum mosham aait olla ppd vere illa... Aa enna kond aa ni avlda kalyanam modakipiche... Onnulelum enikum illeda oru pengal...dhe avlod kaaryam kaaranam sahitham paranj enne ithinn ozhivakki thannilengi... Mone jimine😠🔪

Jimin:shedaa avl ambinum villinum adkathenn njn ndh cheith...
Jk:niyalle paranjond irnne oru chance koodi oru chance koodi enn chance koodi koodi 5 chance aa njn thanne... Enittum...

Jimin:😑alla avl engana arinje niyaaa ith modakkiye ennn....
Jk:ath petten enik oru pottatharam patti poi...

Flashback

TOM & JERRYWhere stories live. Discover now