"Những ngày tháng qua thực sự anh đã rất hối tiếc khi đánh mất em"
"...."
"Em cho anh cơ hội theo đuổi em một lần nữa được chứ?"
"Ừm"
Bầu trời đêm yên ắng, không như trong lòng cậu lúc bấy giờ.
Như anh đã nói, những ngày tháng sau đó, anh hết sức chăm sóc cậu, phải gọi là từng li từng tí, nào là mua đồ ăn nước uống.
Thì livestage3 cũng đã tới và lần này anh và cậu tiếp tục không chung team...!
Quang Anh đã chọn Đức Duy vào team, nhưng người không lựa chọn Quang Anh là Đức Duy.
Quang Anh chỉ đành cười trừ trong lòng, nhìn em đi về team của Anh Tú Voi.
Không chung team nhưng mà khi pick khách mời nữ về cho team, cậu ngước lên thấy Quang Anh đang vô cùng hào hứng, vô cùng muốn có tlinh về đội. Cậu chắc là ghen nhẹ rồi. Hết set quay ấy, anh sáng chở cậu đi nên tất nhiên chạy lại để đưa cậu về rồi.
"Duy ơi, lên xe anh đèo bé về"
"Không cần, tự về được" - Đức Duy bĩu môi, khoanh tay trước ngực rồi hướng về phía đường về nhà cậu mà đi, không lẽ cậu định đi bộ về ?!?!?!
"Ơ kìa, sao đấy, anh làm gì sai làm em dỗi à?" - Quang Anh hơi hoảng rồi, anh đâu có làm gì đâu nhỉ!? Mặc dù bình thường cậu cũng hay dỗi những mà dỗi thế này thì chưa bao giờ.
"Chả sao" - Thấy cậu toan bước đi, Quanh Anh đã kịp dựng xe mà chạy ra giữ cậu.
"Em sao? Nói anh nghe" - Anh nhẹ nhàng ân cần nói với nó.
"Chả sao, đi mà quan tâm mấy khách mời nữ ấy"
"Em bé ghen à?" - Anh cười thầm rồi quyết định trêu em một chút.
"Không dám, có là gì của nhau đâu" - câu nói nay nó siêu động chạm tới Quang Anh luôn. Lấy lý do gì cấm, bộ bạn bè hả...
"Thôi được rồi, em nói vậy anh cũng biết buồn đó, nhưng không sao, anh đợi em nhé nhé"
"Em bảo không thì sao" - Đức Duy muốn cười lắm rồi nhưng vẫn ra cái điệu làm giá.
"Thôi mà, giờ mình đi ăn món em thích nhé, anh bao hết cả quán cho mình em ngồi luôn"
"Điên vừa" - Đức Duy thầm nở nụ cười ở phía sau xe Quang Anh, anh hiện tại cưng cậu như cưng trứng vậy, cậu ước khoảng thời gian bên cạnh anh sẽ không trôi đi nữa. Đức Duy muốn đóng những khoảnh khắc hạnh phúc này lại để cậu có thể sống trong đó mãi.
Ăn xong cũng đã tối muộn 8-9h, Quang Anh đưa Đức Duy về, thay vì 1 người đi vào thì 1 người đi trước và 1 người chạy theo sau.
"Ơ em tưởng đây nhà em" - Duy ngớ người khi thấy anh đi theo cậu lên tận đến trên nhà.
"Tối ngủ anh hơi sợ ma, nên tối nay anh ngủ với em nha"
"Anh còn cái lý do nào khác thuyết phục hơn không!?" - Nói thế nhưng cậu vẫn mở cửa cho anh vào, có đuổi đâu mà người ta đi.
Vào nhà, anh lăn ra sofa, rồi ngồi dậy dựa vào ghế, ngắm nhìn từng hành động của cậu.
Đức Duy bị nhìn tới cau có, cậu thay đồ xong liền tiến về phía anh, ngồi xuống bên cạnh cùng xem tivi.
"Mình bên nhau một lần nữa được không..?" - Quang Anh vẫn nhìn vào màn hình tivi, vẫn ra cái vẻ chăm chú, nhưng chắc thứ duy nhất anh còn chăm chú ở đây là câu trả lời của cậu.
"Em sợ điều đó lại xảy ra lắm" - Đức Duy ám chỉ nhiều thứ, ám chỉ việc anh bận bịu, vô tâm, ám chỉ việc anh và cậu chia tay.
"Nếu có một cơ hội khác, anh chắc chắn sẽ không để chuyện đó xảy ra thêm bất cứ lần nào nữa. Anh hứa đấy"
"Thì yêu thì yêu" - Đức Duy cười tươi. Rồi giây sau bỗng giật mình.
Nhà cậu có cái cửa kính to lắm, nhìn được một góc thành phố .
Cậu quay ra sau nhìn kĩ, cậu hoảng rồi. Chữ "Làm người yêu anh nhé Hoàng Đức Duy?" được người ta xếp bằng flycam hiện rõ trên bầu trời đêm.
"Em muốn trả lời là có hay không đây?" - Quang Anh rất mong chờ, anh làm tới mức này rồi không biết bị từ chối anh có tự kỉ trong nhà luôn không nữa.
"Có thì có, nhưng mà sao chơi lớn vậy, bộ anh giàu vậy à"
"Với em anh không tiếc gì, người yêu ạ"
Đêm hôm ấy, mục tìm kiếm "rhycap" đã lên top1. Mọi người xôn xao về dòng chữ trên bầu trời ấy, có người khen, có người chê, nhưng ai quan tâm chứ, anh và cậu hạnh phúc là được rồi.
Cậu dựa vào vai anh, thiếp đi lúc nào không hay. Chắc đây vẫn là nơi an toàn nhất mà cậu muốn dựa vào. Cùng trải qua bao nhiêu thứ cho đến cuối cùng, hai người vẫn quay lại bên nhau.
Anh ngắm nhìn người con trai đang dựa vào mình bên cạnh, anh vô cùng biết ơn cậu vì đã tin tưởng, trao cho anh cơ hội lần nữa.
Lần này..Quang Anh không rời xa Đức Duy nữa đâu.
End chap 13
BẠN ĐANG ĐỌC
Rhycap | Hào Quang
FanfictionTruyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, không dựa trên sự kiện có thật. Chỉ mang tính chất giải trí