so i'ma love you every night

142 16 3
                                    

phạm anh quân - hoàng kim long

"ah..quân, quân ơi..."

hiện tại kim long và anh quân đang làm tình ở trong xe của hắn. hắn gắt gao ôm lấy anh, tựa như muốn khắc sâu dáng hình anh vào trong tâm khảm.

quay trở về một tiếng trước.

khi chương trình công bố giải thưởng, hoàng kim long đã chẳng thấy bóng dáng phạm anh quân nơi đâu. thứ xúc cảm lo lắng và bất an ập đến trong lòng, anh rời khỏi hàng ghế dành cho các anh trai. phong hào thấy vậy liền thắc mắc.

"anh đi đâu vậy?"

"anh không thấy quân đâu."

"nãy em thấy anh quân đi ra chỗ khu để xe á, trên người ảnh toàn mùi thuốc lá không à."

thanh pháp ngồi sau lên tiếng.

thuốc lá sao?

hoàng kim long nhíu mày, phạm anh quân trước nay chưa từng sử dụng qua. anh hôm nay cũng cảm thấy hắn thật khác, từ ánh mắt hắn nhìn anh, cho đến những lời hồi đáp câu nói của anh.

anh rời khỏi trường quay, bước chân trở nên vội vã hơn bao giờ hết.

-

"quân..."

kim long tìm thấy anh quân giữa làn khói thuốc dày đặc.

"anh đến rồi."

anh quân thả điếu thuốc trên môi xuống, dáng vẻ dịu ngoan mọi ngày đã không còn, thay vào đó, hắn trở nên trầm mặc hơn, ánh mắt hắn nhìn anh lại càng tha thiết hơn bao giờ hết. anh chẳng nghĩ gì nhiều, chạy vội đến bên hắn mà chất vấn.

"tại sao em hút thuốc?"

nhưng hắn không đáp, chỉ kéo anh lại và ghì chặt trong lòng. đôi mắt anh mở to, trái tim run rẩy một trận.

vì anh thầm thương hắn đã lâu. từ những ngày đầu đặt chân đến đây, cho đến tận khi chương trình kết thúc, anh vẫn chẳng dám ngỏ lời.

"quân, em ổn chứ?"

anh sợ rằng, trong lòng hắn không tồn tại thứ tình cảm như anh.

hắn vẫn duy trì sự im lặng tuyệt đối, vùi mặt vào bờ vai anh, như thể muốn níu giữ hơi ấm và hương thơm anh lâu thêm một chút.

"em thích anh."

lời tỏ tình lướt qua như gió thoảng bên tai, nhẹ nhàng vuốt ve tâm can như sóng vỗ. anh tách khỏi vòng tay hắn, gương mặt đã ửng hồng vì ngượng ngùng.

"trùng hợp thật đấy, anh cũng thích em. mình hẹn hò nhé?"

anh nở một nụ cười xinh đẹp đến rực rỡ, hắn tiến đến đưa tay chạm vào gò má anh, không nhanh không chậm cuốn anh vào một nụ hôn thật sâu. hai phiến môi quấn quít lấy nhau không rời, đôi bàn tay đan vào nhau, triền miên như thể ngày mai họ chẳng còn thấy nhau được nữa.

atsh | ôm emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ