Pov jema:
Training day na kaya maaga ako naligo at kumain nag ayos at ihahatid daw ako ni Deanna actually palagi niya to ginagawa sa akin pero parang unti unti na huhulog na din ako sa mga action niya.
Andito na siya sa labas nilapitan ko na siya at "good morning Dean and I smile" good morning din Jem sabi niya saakin at pinag buksan ng pinto ng kotse at umalis na.
2 hours nakarating na kami at siya naman ay pupunta din sa training.
I immediately saw sister Ly, isn't she with Ella? It's like she's here to play. And tots He was teasing me again so I glared at him.
Hindi ko na din tinanong kay ate ly kung bakit wala si ella baka ma issue pa ako.
Pov ella:
After 1 week ay babalik na ulit ako doon sa bang bansa. At baka next next year pa ako sasama sa mga team ni ly para mag laro.
And later after training I will go to Ly's place to pick him up because he didn't bring his car, he was lazy. And I'm going to eat the free one too.
After train nila ly ay agad naman ako pumunta sa gym.
I was already there and I immediately approached him and told him to eat all of his team first. because it's just now and I told him that I'm only here for 1 week because I'm going back to another country
Feedback.Nandito na kami sa resto at nag oorder na kami at andito rin pala si jema at napangiti ako.
After we ate, we immediately went home. But I will still deliver ly to them.
Pagka alis namin ay bigla siya nag Salita "kailan ka pala sasama sa team?" ly said
Baka next next year pa ly. Sagot ko naman.
At hindi na siya nag Salita.Andito na kami sa bahay nila kaya tinulungan ko na siya sa mga gamit niya at umalis na.