Pov ella
I saw jema about to drink so I took the extra bottle from the bag and din binigay ko sakanya.. At first he didn't take it but when I forced him he took it too.. And I smile.Baka nakulitan na siya saakin kaya kinuha niya na.
After namin nag train ay nag si uwian na kami pero it seemed like a familiar woman so I quickly got into my car and went in front of her na gulat ako pag ka bukas ko ng bintana actually siya din at nag tataka siya at naka taas yong kikay niya.
"may sundo ka ba je?"
"hmm w-wla kase ginamit ying car ko kaya mag gragrab nalang ako" she said
"Wag na hatid na lang kita wala din naman ako gagawin ehh"
"Wag na.... Nakakahiya at tyaka ang layo ng condo ko" she said
"Ok lang, wla din naman tayong train bukas"
"are you sure?" she said
"oo naman, kung gusto mo doon nalang tayo sa condo ko if OK lang sayo."
"s-sge" matipid niya na sagot.
"don't worry mabait ako wla naman mangyayari"
Pinaandar ko na yong yong kotse at doon nalang kami sa condo ko doon nalang siya sa bed ko.... And doon nalang ako sa sofa.. Kung tatabi ako or mag tatabi kami Baka Ano isipin niya and I'm OK on the sofa.
After ilang oras ay nakarating na din kami and 'i talk to her na doon ako matutulog sa sofa'
"tabi nalang tayo di ba sabi mo wla gagawin?""ah o-o, pero nakakahiya naman sa'yo Baka Hindi ka sanay may katabi or else."
"Tara na nga ang dami mo pang sinasabi" at hinila niya na ako"
At na tulog na kami at nung una ay Hindi ako Maka tulog at His hand moved and hugged me and I'm already asleep... That's the only one who can help me.. And I smiled_____________
Sorry for no update busy din kase and nag iisip pa ng I susulat dito.