1

129 30 0
                                    

Tiếng nói cảnh báo của phó hiệu trưởng chưa dứt, học sinh đã vội tủa ra bốn hướng. Hogwarts loạn thành đoàn, các giáo sư và huynh trưởng cố gắng đưa học sinh đến sảnh chính nơi mà hiệu trưởng sẽ giăng ra kết giới để đuổi lũ giám ngục Azkaban hoặc bất kì nơi nào có thể tránh được chúng.

Lũ giám ngục Azkaban bắt đầu bay xà xuống đất làm không khí loạn càng thêm loạn.

Ở hành lang phía Tây, Trương Chiêu cũng đang gấp rút di chuyển cùng các huynh trưởng, đoàn người có đủ học sinh của cả bốn nhà trộn lẫn nhắm sảnh chính chạy tới. Chỉ cần qua ba hành lang nữa sẽ đến đích thì biến cố xảy ra.

Không biết học sinh nhà nào khi chạy vung tay quá cao làm cùi chỏ trực tiếp nện vào mặt Trương Chiêu khiến anh choáng váng vấp phải áo choàng của chính mình rồi lăn xuống cầu thang bên cạnh.

Trương Chiêu cảm thấy cả người ê ẩm nhưng nghĩ đến bọn giám ngục tởm lợm phía sau thì gắng sức gượng dậy, không một ai trên cõi đời này muốn nhận một nụ hôn giám ngục cả, không một ai!

“A.” Trương Chiêu kêu lên một tiếng. Cảm giác đau đớn truyền từ cổ chân đánh tan mọi nỗ lực của anh.

Chết tiệt, trật khớp rồi.

Bất chợt, không khí xung quanh Trương Chiêu trở nên lạnh toát, anh bất an quay lưng lại, mồ hôi lạnh túa đầy cơ thể.
Không chỉ một mà có đến ba giám ngục đang bay về phía Trương Chiêu. Giám ngục là sinh vật mà bất kể một giáo sư có phép thuật cao cấp nào cũng phải kiêng kị, huống chi Trương Chiêu chỉ là một đứa nhóc 13 tuổi, không hơn không kém.

Cho dù Trương Chiêu có là một thành viên của tộc Trương cao quý đến đâu thì cũng không thay đổi được việc Trương Chiêu hiện tại chỉ là một đứa trẻ.

Huynh trưởng nhà Slytherin ngay khi thấy Trương Chiêu nhã đã phát hiện ra, vội vàng chạy đến nhưng không kịp.

Trương Chiêu nắm chặt bàn tay đang run rẩy trợn mắt nhìn giám ngục đang đến gần. Miệng của chúng mở rộng sâu như lỗ giếng, phát ra những âm thanh ghê rợn.

Ngay lúc Trương Chiêu lâm vào tuyệt vọng thì trước mặt cậu xuất hiện một thân ảnh nhỏ. Mái tóc đen nhánh bồng bềnh lay động, sau đó Trương Chiêu nghe thấy một giọng nói trong trẻo nghiêm nghị hét lên.

“Bán nguyệt kết giới!”

Một kết giới hình bán cầu màu lam theo lời chú hiện ra, che chắn hai người bên trong.

Trịnh Vĩnh Khang nhà Gryffindor! Sao cậu ta lại ở đây?

Trịnh Vĩnh Khang một chút cũng không rảnh để chú ý đến Trương Chiêu bởi bán nguyệt kết giới vừa va chạm với giám ngục đã ngay lập tức xuất hiện vết nứt, quy mô vết nứt ngày càng mở rộng, chả mấy chốc kết giới sẽ tan tành, xa xa còn có thêm trên dưới năm giám ngục bay đến.

Trương Chiêu tái mét, muốn nói rồi lại thôi, sợ phá hủy sự tập trung của cậu. Ngay lúc này, Trương Chiêu lại lựa chọn tin tưởng Trịnh Vĩnh Khang vô điều kiện.

Trịnh Vĩnh Khang cắn răng nhìn kết giới chuẩn bị vỡ ra, vung đũa phép hét lên, cậu chắc chắn sau khi thi triển bùa chú này linh hồn sẽ bị tổn hại nhưng cậu không quan tâm bởi linh hồn của Trịnh Vĩnh Khang có thể tự chữa lành, sẽ không đến mức mất mạng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh trai tôi bị Slytherin theo đuổi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ