bỗng một ngày, hoàng đức duy bị biến nhỏ lại thành một đứa nhóc năm tuổi
cái vấn đề nan giải nhất ở đây là đêm hôm qua, nguyễn quang anh còn đang ôm em người yêu trong lòng ngủ ngon lành thì tự dưng sáng dậy không thấy em đâu mà chỉ thấy có một bé trai tầm cở năm tuổi đang cuộn tròn trong lòng anh ngủ ngon lành.
giật mình tỉnh giấc, nhìn kĩ lại thì cái đầu đỏ vẫn giữ nguyên, chính xác là ngoài cái việc em duy bị teo thì chỉ duy nhất cái mái đầu đỏ choé kia là không biến màu.
lạ đời.
cố gắng vực dậy lại tinh thần, cứ nghĩ mình mệt quá rồi ngủ mơ nên anh đã nằm xuống và ngủ tiếp cho đến tận trưa.
ừ thì bình thường bảy giờ sáng là đã mở mắt trân trân rồi nhưng hôm nay bị một vố bất ngờ nên đã nằm ngủ đến mười một giờ trưa mới dậy. kết quả là vẫn y chang, vẫn là đứa nhóc nhỏ đang ngồi bên cạnh nhìn anh với ánh mắt long lanh.
- " anh ơi, em đói ! "
không...không thể nào...không lẽ đức duy có con riêng mà giấu anh, giờ đem về cho anh nuôi á ?
cơ mà con nít nào nhuộm quả đầu chói thế nhỉ ? nít quỷ à ?
trấn an bản thân lại một lần nữa, quang anh bật dậy, bế đức duy bé ngồi trên đùi mình, anh nheo mắt lại quan sát em từng chút một, trên người của em bé đang mặc độc nhất chiếc áo ba lỗ của anh trong tình trạng rộng thùng thình. ừ, là em nó rồi chứ còn ai nữa.
thế quái nào hôm qua vẫn còn bình thường mà hôm nay lại bị biến thành thế này.
cố gắng lục lại trong trí nhớ của mình một lúc, anh chợt nhớ ra, hôm qua đi circle k thì bạn nhân viên quầy tính tiền có tặng thêm cho anh một lọ nước màu galaxy trong đẹp mắt, nói đây là phần quà dành cho khách hàng mua đơn trên ba trăm nghìn.
với nguyễn quang anh thì việc này bình thường, cứ nghĩ đây là lọ nước ngọt thôi, nhưng vẫn xen lẫn một chút nghi ngờ vì tại sao lại là lọ chứ không phải chai.
anh vẫn mặc kệ suy nghĩ đó và vứt nó ra sau đầu, tung tăng về nhà với con vợ căng mọng của mình.
vừa về đến nhà, anh chạy tọt vào ôm hôn đức duy tới tấp, không quên đưa cho em lọ nước ngọt kì lạ và bảo đây là quà tặng bên circle k. em cũng gật đầu và nhận lấy nốc hết cả lọ luôn rồi bọn họ đi ngủ, sáng hôm sau thì thành ra như này rồi còn đâu.
tự dưng cảm thấy hối hận khi nhận cái lọ nước quỷ đó.
- " anh ơi... "
ờm...thì quang anh có hơi ngơ ra một chút, đức duy khi lớn đã rất đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt long lanh của em lúc nào cũng khiến quang anh xao xuyến, cho tới khi bị teo thành còn năm tuổi thì đôi mắt nai tơ kia vẫn không thay đổi. và anh cảm thấy mình thật biến thái khi có cái suy nghĩ không đúng đắn trong lúc này.
nhưng mà biết sao được vì đức duy sáu tuổi trong đáng yêu lắm cơ, khéo nhìn vào người ta lại bảo anh tà dâm, thợ săn con nít mất ! còn không thì nếu cho em ra đừng với trạng thái như này thì thế nào cũng bị báo chí đồn ầm lên với tiêu đề : " rapper nổi tiếng nguyễn quang anh-rhyder có con riêng, cư dân mạng truy tìm mẹ đứa bé ". ối giồi ôi lại có chết không chứ lị !