1.
Gần đây Mingyu phát hiện ra cái quyết định dọn sạch tư trang đồ đạc để chuyển hẳn đến nhà em người yêu Minghao là một quyết định mang tính sống còn.
Thoảng đầu nghe có hơi rợn tóc gáy, nhưng ngẫm đi ngẫm lại thì Mingyu lại không hề đùa. Nối tiếp việc tỏ tình thành công và xác nhận tình yêu thì là gì, dọn về sống chung với nhau cũng đâu có gì là lạ. Ấy thế đấy, nghĩ là làm. "Minghao, anh chuyển đến sống cùng em nhé ?" – "Nếu anh muốn thế" Đó không hẳn là lời từ chối nên Mingyu đã rốp rẻng tranh thủ thời gian nhóm không có chuyến lưu diễn, dọn sạch đồ đạc của mình trong vòng một buổi sáng và ngày hôm sau đã thấy nó yên vị ở nhà Minghao.
Cả cái tầng 28 của tòa chung cư cao cấp giáp mặt đường lớn cao kệch cỡm này chỉ có mỗi nhà Minghao là thầu nguyên một lầu riêng. Cửa chính của nhà nằm song song với đầu hành lang. Vị trí tuyệt vời để hứng nắng, quan sát cảnh vật xung quanh và tất nhiên là riêng tư tuyệt đối. Lúc Minghao mua tòa nhà này để sống một mình, Mingyu đã kịch liệt phản đối ra mặt với cái lý do "Nhóm chúng ta phải sống cùng nhau ở ký túc xá chứ" "Em chuyển ra ngoài thế thì tình đồng đội, đoàn kết của 17 còn ra hệ thống gì nữa" Thế nhưng giờ đây Mingyu lại cho rằng đó quả thật là một cái nhìn thấu tận tương lai, bởi vì giai đoạn bọn họ đã trở thành người yêu, đâu thể lén lút mà tán tỉnh nhau trong cái căn hộ chung của cả nhóm mãi được.
"Anh có mắt mà như mù" – Mingyu thán phục "Có phải em biết cái ngày mình yêu nhau sớm muộn cũng sẽ đến nên đã sắp xếp mọi thứ từ trước không ?"
"Ý anh là việc em mua trước ngôi nhà này ấy hở ?"
"Đúng rồi"
"Không phải đâu, em làm gì đã có mong ước lớn lao như thế" Minghao dựa đầu vào vai Mingyu cười đùa.
"Chỉ là bản tính em nhạy cảm, công việc thì chất đống như núi nên vốn dĩ chỉ muốn có một nơi riêng tư để đi đi về về, ngôi nhà này yên tĩnh lại ở nơi ít người qua lại. Lúc đó em không hề nghĩ đến việc xây dựng tổ ấm cùng ai" Minghao hơi nghiêng người, chuyển từ tư thế dựa vai sang gối đầu vào đùi anh người yêu đang chăm chú nhìn mình.
"Nhưng mà sau khi yêu anh, lại cảm thấy sống cùng nhau cũng chẳng tệ lắm"
"Cũng chẳng tệ lắm là như thế nào ? Phải là cực kỳ hạnh phúc chứ" Mingyu vờ như bĩu môi giận dỗi.
"Hahaha" – Minghao nghịch ngợm đưa tay nhéo lấy chóp mũi của anh bạn trai mình một cái "Đừng dỗi mà, thú thật thì em biết ơn vì anh người yêu tuyệt vời mỗi sáng đều nấu ăn cho em, dọn nhà cho em, pha trà cho em. Mỗi khi mở cánh cửa ra và trông thấy anh đeo tạp dề cười toe toét với đống chén dĩa cao nhòng và mấy món ăn khét lẹt..."
"Này ! anh đã bảo chỉ là lúc đó anh muốn thử mấy món mới mẻ thôi mà. Anh nhất định sẽ hoàn thiện tay nghề và nấu thật ngon cho em"
"Anh sẽ vỗ béo em. Em cứ đợi đi, anh sẽ học nấu các món ăn Trung và khiến em không thể đi bất cứ nhà hàng Trung nào khác. Mỗi khi em thèm món ăn nào ở quê nhà, cứ nói với anh là được"
"Chà xem anh tự tin chưa kìa, mấy món em muốn ăn không dễ nấu đâu"
"Nấu ăn thì có gì khó, việc khó nhằn nhất trên đời là tán đổ em anh còn làm được kia mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GYUHAO] Ngôn Ngữ Tình Yêu
FanficSự ra đời của loạt ảnh cõng người yêu trên lưng cùng caption "M.M" và dòng story "min9yu_k And xuminghao_o in Berlin" chấn động cõi mạng của đôi trẻ.