VĂN ÁN

14 2 1
                                    

NHỮNG NĂM THÁNG LÀM VỊ HÔN THÊ CỦA LONG NGẠO THIÊN

Tác giả: Đại Áp Đầu

Văn án:

Hạ Nghênh ngoài ý muốn xuyên vào truyện tu tiên tên "Dĩ Thí Chứng Đạo", cậu trở thành vị hôn thê của nam chính, là người khuyến khích hắn rời khỏi thôn Tân thủ.

Đúng vậy, chính là con ả kiêu ngạo ngang ngược, nham hiểm thâm độc, bị thoái hôn sau ba chương, cuối cùng còn bị diệt toàn tộc đó.

Hệ thống cho Hạ Nghênh một cơ hội sống lại: Thân xác thì có rồi đó, chỉ là cậu muốn làm phụ nữ hay đàn ông đây? Tui thì tui kiến nghị cậu chọn cái đầu tiên á!

Cậu kinh hoảng nói: Nam nam nam, nhất định phải là nam!

Boy hệ thống: Oke nha, vì thân phận của nhân vật không thể tùy ý thay đổi, nên cậu làm ơn che giấu kĩ thân phận giả gái của mình trước mặt nam chính nhen.

PS:

Tên đàn ông đợt trước vì mưu lợi mà giả trang làm tuyệt thế mỹ nữ đi tiếp cận nam chính đã bị chẻ làm tám khúc đó, cậu liệu mà làm.

Hạ Nghênh sợ tới nổi tóc dựng thẳng đứng: A! Che kĩ rồi nha! Kể từ hôm nay tui chính là đệ nhất mỹ nữ Hạ Thành!

Cứ tưởng rằng nương theo tình tiết câu chuyện sẽ hoàn toàn tránh khỏi được việc kết thù với nam chính, từ đó thành công lui vòng.

Ai ngờ đâu cái nết háo sắc của Hạ Nghênh phát tác, đổ rạp trước nhan sắc thịnh thế của nam chính Long Ngạo Thiên Hàn Tranh, quay xe trở thành kẻ nhảy nhót nhiệt tình nhất trong đám bạn thân của nam chính.

Hạ Nghênh giơ tay Nhĩ Khang: Tranh ca dừng bước! Không thể nên duyên vợ chồng, vậy chúng ta làm huynh đệ được không? Tiểu đệ bất tài, chẳng biết gì ngoài đánh đấm, 9 tệ 9 freeship tận nhà ó.

Hàn Tranh vẻ mặt lạnh lùng dùng chuôi kiếm gõ đầu cậu, sau đó hành trình tu (yêu) tiên (đương) gà bay chó chạy bắt đầu.

Thuộc tính: Sơ kỳ bạc tình hời hợt, hậu kỳ ngang ngược Ma Hoàng công VS Dáng người nóng bỏng, tâm tính mèo quýt mập thụ.

Note: Tác phẩm này là truyện ôm đùi nằm thắng, đây là khẩu vị của tác giả.

Công cực hút, thụ cực đẹp, bé thụ sẽ trở thành đệ nhất mỹ nhân Lục giới, chỉ là tu vi khá phế, người khá lười.

Tình tiết phục vụ cho tuyến tình cảm, thực tế là một cuốn truyện tình yêu, cách hành văn bình thường, ai thấy phiền thì đừng nhảy hố!!!

(Truyện được dịch với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả.)

Những năm tháng làm vị hôn thê của Long Ngạo ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ