YÊU LÀ HY SINH

659 33 0
                                    


Cô – Orm Kornnaphat
Chị – LingLing Kwong

Cô là viên ngọc ẩn sâu dưới lòng đại dương, để chạm tới cần sự kiên nhẫn và thấu hiểu.

Chị là ánh mặt trời rực rỡ trên đỉnh núi cao, yêu chị cần lòng dũng cảm và sự kiên trì không ngừng nghỉ.

Cô là người thừa kế thế hệ thứ ba của công ty sản xuất thực phẩm đông lạnh hàng đầu Thái Lan, nơi thành công đã gắn liền với tên tuổi gia đình. Từ khi còn rất trẻ, cô đã nổi tiếng trong giới kinh doanh. Công ty gia đình do cô quản lý luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng về doanh thu và sáng tạo trong ngành công nghiệp thực phẩm. Sự nghiệp của cô phát triển vững chắc, như một pháo đài không thể lung lay. Khác với sự náo nhiệt của thế giới kinh doanh, cô lại là người hướng nội, kín đáo và cẩn trọng. Những buổi tiệc xa hoa hay ánh đèn sân khấu không phải là thế giới mà cô tìm kiếm. Cô luôn cảm thấy an toàn hơn khi ở trong không gian riêng tư, nơi cô có thể làm việc trong yên bình. Cô sinh ra và lớn lên trong một môi trường mà mọi thứ đều phải được tính toán cẩn trọng từng li từng tí, không để cảm xúc chi phối.

Còn chị - là diễn viên nổi tiếng sở hữu hàng triệu người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Những bộ phim có chị tham gia đều đứng đầu phòng vé. Chị xuất hiện trên mọi thảm đỏ, trở thành biểu tượng của sự nổi tiếng và hào quang. Chị yêu thích sân khấu, nơi tiếng vỗ tay không ngớt như tiếng gió cuốn chị lên cao. Ánh đèn sân khấu là nơi chị thuộc về, nơi mọi thứ đều sáng chói với những tràng pháo tay không ngớt. Nhưng chị lại giấu nhẹm một nỗi cô đơn, ẩn sâu dưới lớp vỏ rực rỡ mà chỉ chính mình mới hiểu.

Hai người sống trong hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Một bên là sự kín đáo của thế giới kinh doanh với những cuộc họp dài vô tận. Một bên là sự hào nhoáng của giới giải trí. Như hai đường thẳng song song, họ không có lý do gì để gặp nhau, cũng chẳng có khả năng cắt nhau.

Nhưng định mệnh vốn không theo lẽ thường. Tại buổi ra mắt phim mới nhất của Ling, nơi tập hợp những tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp giải trí, Orm đại diện cho công ty tham dự với tư cách là nhà tài trợ cho bộ phim. Cô bước vào thảm đỏ với chiếc áo tanktop và quần jeans trắng, đơn giản nhưng thanh lịch. Khác biệt hoàn toàn với sự lộng lẫy của những người nổi tiếng xung quanh, nhưng vẻ đẹp sang trọng và khí chất của cô vẫn không thể nào che giấu.

Ling, như thường lệ, là tâm điểm của sự kiện, lộng lẫy trong bộ váy dài kiêu sa, tỏa sáng dưới ánh đèn như ngôi sao giữa trời đêm.

Khi ánh mắt hai người chạm nhau giữa những ánh đèn flash và tiếng hò reo của người hâm mộ, có một sự liên kết lạ lùng mà cả hai không thể nào giải thích. Đó không phải là sức hút của vẻ bề ngoài hay danh tiếng, mà là một thứ gì đó sâu hơn, chân thật hơn. Một thứ gì đó khiến cả hai cảm thấy rằng mình đã tìm thấy một phần thiếu sót trong cuộc đời.

Sau buổi ra mắt, Ling chủ động tìm cách gặp Orm. Họ tình cờ đứng cùng nhau tại quầy rượu, và một cuộc trò chuyện thoải mái bắt đầu. Không ai nhắc đến sự nghiệp, không ai nói về thành công hay ánh hào quang. Họ chia sẻ về những nỗi cô đơn mà ít ai hiểu được. Cô kể về áp lực phải duy trì thành công của công ty gia đình, còn chị giãi bày cảm giác lạc lõng giữa biển người hâm mộ. Giữa những câu chuyện tưởng chừng như không quan trọng, nhưng lại khiến họ tìm thấy sự đồng cảm.

Những cuộc gặp gỡ của họ dần trở nên thường xuyên hơn, nhưng luôn bí mật. Orm không thuộc về ánh đèn sân khấu, còn Ling không thể từ bỏ ánh hào quang của mình. Thế nhưng, mỗi giây phút bên nhau, dù ngắn ngủi, lại giúp cả hai tìm thấy niềm an ủi mà họ chưa bao giờ cảm nhận từ ai khác. Họ dành cho nhau những giờ phút hiếm hoi giữa cuộc sống bận rộn. Mặc dù không thể công khai vì thế giới của họ không cho phép, nhưng tình yêu ấy lại càng trở nên mãnh liệt hơn.

Mỗi lần gặp nhau, họ đều cảm nhận được rằng, dù có khác biệt đến đâu, họ vẫn thuộc về nhau. Những giây phút được ở bên nhau, dù ngắn ngủi, cũng đủ để xoa dịu nỗi cô đơn trong lòng cả hai.

Như mọi chuyện tình bí mật, thử thách cuối cùng vẫn đến. Tình yêu của họ không thể trốn tránh mãi mãi. Tin đồn về mối quan hệ của họ bắt đầu lan rộng trong giới truyền thông. Một ngày, tin đồn về mối quan hệ bí mật giữa ngôi sao toàn cầu và nữ doanh nhân kín tiếng bắt đầu lan rộng. Báo chí và truyền thông khai thác từng chi tiết, thêu dệt nên những câu chuyện giật gân.

Cả hai phải đứng trước lựa chọn khó khăn: tiếp tục tình yêu này và đối mặt với những chỉ trích từ cả hai phía, hoặc chia tay để bảo vệ sự nghiệp của mình.

Orm đứng trước tấm kính lớn trong văn phòng của mình, nhìn xuống thành phố với những dòng xe tấp nập. Hình như bầu trời hôm nay rất đẹp, nhưng tâm trí cô lại ngổn ngang không có tâm tình thưởng thức. Ling xuất hiện trước cửa, khuôn mặt chị vẫn rạng rỡ như mọi khi, nhưng ánh mắt lại chất chứa những lo âu.

"Chúng ta nên làm gì đây, Ling?" "Ánh sáng thế giới của chị quá lớn. Em không thể nào bước vào mà không bị tổn thương." Orm hỏi, giọng cô nhẹ nhàng nhưng trĩu nặng.

Ling không trả lời ngay. Chị bước đến, nắm lấy tay Orm, ánh mắt dịu dàng hơn bao giờ hết. Chị chỉ mỉm cười, nắm chặt tay cô, "Không sao, nếu em không thể bước vào, thì chị sẽ bước ra."

Cả hai hiểu rằng tình yêu không phải là sự lựa chọn dễ dàng. Họ sẽ phải đối mặt với những chỉ trích từ cả hai phía, phải từ bỏ một phần cuộc sống mà họ từng coi là không thể thay đổi. Nhưng đứng trước sự lựa chọn đó, họ biết rằng không điều gì quan trọng hơn tình yêu này.

Hai đường thẳng song song, tưởng chừng như sẽ không bao giờ gặp nhau, cuối cùng đã tự vẽ nên một con đường chung. Không phải vì danh tiếng, không phải vì sự thành công, mà vì tình yêu đã kết nối họ lại với nhau.

Dù con đường ấy không dễ dàng, nhưng nó tràn đầy tình yêu, sự thấu hiểu và lòng can đảm. Bởi vì khi hai tâm hồn tìm thấy nhau, không gì có thể chia cắt họ.

Tình yêu không phải lúc nào cũng đi theo những con đường phẳng lặng. Nhưng chỉ cần biết rằng họ thuộc về nhau, đó là tất cả những gì họ cần.

[Tổng Hợp Oneshot - LingOrm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ