The body I am

53 8 2
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/58967263?view_adult=true#main

Sirius đã cân nhắc việc không đi theo Snape ra khỏi phòng khi hắn rời đi sau cuộc họp của Hội Phượng Hoàng, nhưng có điều gì đó hấp dẫn gã với ý tưởng sẽ có một cuộc đối đầu với người đàn ông đó. Khi Snape vội vã rời đi, Sirius nhanh chóng đuổi theo.

Bỗng Snape quay ngoắt lại trong hành lang vắng, đũa phép của hắn ấn vào cổ họng Sirius.

"Mi muốn gì?"

Sirius cố ý chọc cây đũa phép vào hông Snape, hắn cau mày. "Mi muốn gì ở ta, Black? Tại sao mi cứ theo đuôi ta từ tuần này sang tuần khác? Mi hy vọng đạt được gì?"

"Tao muốn khiến mày bại lộ âm mưu và hoàn toàn bị khuất phục" Sirius thấp giọng nói, đâm sâu đũa phép hơn vào bụng Snape. Snape nhướn mày. "Nếu không thành công, tao sẽ đảm bảo để mày biết rằng mày không lừa được tất cả mọi người."

"Ta ở bên phe mi, Cẩu đần."

"Đó là những gì mày muốn tất cả nghĩ. Tao biết sự thật. Mày là một kẻ phản bội bẩn thỉu. Bằng cách nào đó, mày đã qua mặt được cụ Dumbledore. Nhưng tao biết rõ mọi chuyện và tôi sẽ không dừng lại cho đến khi mày bị vạch trần."

Snape nhìn vào mắt gã, rồi khịt mũi. "Giá mà mi tin điều đó," hắn nói. " Nhưng sự thật đơn giản hơn nhiều, phải không? Nhục nhã hơn, mi chỉ muốn sự chú ý của ta."
"Cái gì? Im đi!"

"Mi đã có sự chú ý của ta rồi đấy" Snape nói, giọng trầm khàn, "Mi định làm gì với nó?"

"Tôi—tôi không quan tâm! Đừng bóp méo sự việc nữa! Tôi ghét anh!"

"Về điều đó, ta không nghi ngờ gì cả." Snape trông có vẻ mỉa mai. Hắn đột nhiên ghé sát Sirius, hơi ấm của hắn tỏa ra xung quanh, xua tan bầu không khí ngột ngạt, ẩm ướt. "Mi muốn gì, Black?"

Sirius cảm thấy bản thân như nghẹn thở. "K-không có gì."

"Không có gì?"

Ánh mắt của Snape lúc này thật kỳ lạ, nó khiến Sirius bồn chồn, muốn chạy trốn. Gã chớp mắt khi Snape rút đũa phép của mình lại một chút.

"Không sao" Snape nói. "Ta biết mi muốn gì."

Hắn cất đũa phép của mình đi và quỳ xuống. Sirius há hốc mồm khi Snape với lấy áo choàng của gã, kéo chúng ra, và sau đó bắt đầu kéo quần hắn xuống. Gã muốn phản đối, nhưng miệng Snape đã bao quanh cái của quý mềm mại của gã trước khi gã có thể nghĩ ra bất cứ điều gì để nói, và chết tiệt, hắn giỏi trong việc này, Sirius không biết rằng nó có thể tuyệt đến vậy—

Snape nhắm mắt lại và đưa nó vào tận cổ họng. Sirius cảm thấy mâu thuẫn giữa việc ngưng chất vấn mọi chuyện với việc đẩy Snape ra và tra hỏi hắn về việc tại sao hắn nghĩ Sirius có vẻ muốn như vậy.

Cuối cùng, lựa chọn đầu đã chiến thắng, ít nhất là trong lúc này.

Khi Sirius ra, Snape kéo quần gã lên và nhét nó lại vào trong áo choàng. Sau đó, hắn đứng dậy. "Dù sao thì," hắn nói. "Hẹn gặp lại tuần sau."

Sirius lúng túng mở miệng. "Ờ thì—tôi không phải là gay."

"Ồ, tin ta đi, ta biết mà," Snape nói. Hắn trông có vẻ bối rối. "Dù sao, ta tin rằng điều đó mang lại kết quả tốt nhất cho cả hai bên."

[SSSB]  OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ