hội bế mèo
hieuthuhai
@all ai là người để mèo đi cái job hôm nay vậy :)
nicky
gì mà hiếu căng thẳng quá vậy
dương domic
job là bên công ty nhận chứ bọn mình làm gì được can thiệp
anh tú
bộ mèo có chuyện gì à
sao trông thằng hiếu có vẻ giận thế
gemini hùng huỳnh
lớn luôn đó
@hieuthuhai mày kể hay tao kể đây
hieuthuhai
mày kể đi, để tao lo cho mèo đã
gemini hùng huỳnh
oke =)
nicky
nghe cứ có mùi
gemini hùng huỳnh
hôm nay mèo đi event bị chuốc say tí bỉ
không những thế trên người còn nồng nặc mùi nước hoa phụ nữ
trên cổ còn nguyên vết son môi nè!!!
anh tú
vãi l con nào động đến mèo nhỏ của tao
dương domic
sao mấy anh biết vậy ?
gemini hùng huỳnh
tụi tao đi rình =))))
dương domic
vô thế hèn liền
trần minh hiếu cẩn thận đặt thái sơn lên giường, bé mèo nhỏ dường như vẫn chưa biết mình sai ở đâu mà vẫn còn tươi lắm. em khẽ lật mình để lộ vòng eo nhỏ nhắn, minh hiếu tức đến độ hai mắt đỏ au, gã thô bạo giật mạnh lớp áo sơ mi mỏng manh.
thái sơn khẽ nhăn mặt vì lạnh, đầu óc em quay cuồng do chất cồn trong người. minh hiếu cầm chiếc khăn ấm lên lau sạch đi vết son môi trên cổ. lau xong gã dường như vẫn chưa hài lòng lắm, minh hiều cúi xuống. hương nước hoa nồng nàn đến nhức mũi nhanh chóng xộc thẳng vào mũi.
"nước được rồi đó..."
nghe hoàng hùng nói xong minh hiếu liền bế người vẫn đang miên man lên, tiến thẳng đến nhà tắm.
"cảm ơn mày !"
"nhẹ nhàng thôi, anh ấy không có lỗi."
"ừm, tao biết rồi !"
thái sơn được minh hiếu bế đến tận bồn tắm, cảm giác nóng ấm góp phần giúp em tỉnh táo đôi chút. hai tay em đưa lên ôm lấy mặt gã, môi xinh khẽ áp lên má minh hiếu.
"híu híu, tận hai híu luôn, hì..."
cái đầu hồng cứ lắc quá lắc lại không chịu ngồi yên, minh hiếu lấy một ít sữa tắm. gã bắt đầu xoa đều lên làn da mềm mại của bé mèo nhỏ, thái sơn thoải mái rên rỉ như chú mèo lười thật sự.
sau khi tắm rửa gọn ghẽ cho em, minh hiếu kiểm tra thật kĩ càng, nhất quyết không được để bất kì mùi lạ nào trên người thái sơn. gã lại nghĩ đến vết son trên cổ em, lửa giận trong người gã như muốn phun trào. minh hiếu đẩy thái sơn xuống giường, làn da mịn màng như có ma lực diệu kì, gã cúi xuống cắn lấy phần ngực trắng trẻo.
"ah..."
bé mèo rên lên khe khẽ, khóe mắt bắt đầu ươn ướt, chỉ đến khi gã ngậm lấy đầu ngực em, thái sơn mới bật khóc nức nở.
"hức...ghét quá..."
hoàng hùng nghe thấy vậy liền tất bật chạy vào, thấy thái sơn đang khóc lóc còn bên cạnh là minh hiếu đang ra sức dỗ dành.
"vãi cả l, mày làm gì để ảnh khóc luôn vậy ?"
ai chẳng biết, thái sơn chẳng bao giờ biết khóc mà bây giờ em lại bù lù bù loa trên giường. hai cái má cùng đôi mắt đỏ hoe, mũi cũng ửng hồng trông thấy cưng.
hội bế mèo
gemini hùng huỳnh đã bắt đầu một cuộc gọi
anh tú "chuyện gì mà call giờ này vậy ?"
đăng dương "ông hiếu bị sao hả, sao em nghe thấy tiếng khóc."
minh hiếu "không phải tao, anh sơn đấy !"
phong hào "quách đạt phúc, em mèo khóc à ?"
hoàng hùng "ừm..."
hoàng hùng khẽ lia cam, cậu chỉnh máy xuống thấp, cái đầu hồng vẫn đang úp mặt vào ngực cậu. tiếng khóc nho nhỏ vang lên, em ấm ức bấu chặt lấy vạt áo hoàng hùng.
anh tú " địt mẹ, xứng đáng đóng khung treo giữa nhà."
đăng dương "em sang nhé ?"
minh hiếu "cấm mày đấy, để yên cho tao dỗ mèo."
phong hào "hiếu à, anh cảm ơn em rất rất rất nhiều !"
hội bế mèo vẫn còn đang bàn luận rất xôm xả, cả bốn người được dịp xem minh hiếu dỗ mèo đến gãy cả lưỡi. phải đến khi thái sơn ngủ quên trong lòng hoàng hùng thì cuộc gọi mới kết thúc. cậu hôn khẽ lên khóe mắt vẫn còn lấp lánh chút nước, hoàng hùng đặt em xuống rồi cẩn thận chỉnh lại tư thế ngủ cho em, kéo chăn lên cẩn thận.
minh hiếu đương nhiên sẽ xí chỗ ở bên cạnh rồi, sau hôm nay gã nhất định sẽ thay hết đống nước hoa của em bằng mùi gã đang dùng, cả nước giặt nữa.
___báo cáo chăm mèo
người báo cáo: hieuthuhai
nội dung: báo cáo hôm nay mèo bị chuốc say thậm chí còn bị hun hun dô cổ. cần thay nước hoa và nước giặt ngay lập tức!!!
chú ý: mèo khóc, mèo khóc, mèo khóc. muốn chọc cho ảnh khóc mãi hoi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𓊆allsol| 𝙘𝙖𝙩 𝙗𝙚𝙝𝙖𝙫𝙞𝙤𝙪𝙧𓊇
Fanfiction¹1 allsol (gemsol, tusol, hieusol, nickyjsol, duongsol,...) ²2 jsol và hành vi mèo của em ấy ³3 textfic