interview time
đối với cậu, jsol đáng yêu nhất khi nào ?
nguyễn anh tú
khi em ấy mới ngủ dậy, đầu tóc bù xù với gương mặt ỉu xìu. sơn sẽ chào buổi sáng bằng một chất giọng ngọt ngào đến tiểu đường.
trần phong hào
chắc chắn là khi sơn ngại rồi, em ấy sẽ xù lông và đánh người. cơ mà lúc đó hai má của sơn sẽ ửng đỏ, em ấy theo thói quen tìm chỗ nào đó để che mặt, đương nhiên là lồng ngực tôi rồi !
huỳnh hoàng hùng
anh ấy có thói quen đó là không bao giờ chịu nằm lên giường, anh sơn sẽ lăn lê nằm dài trên thảm. và những lúc đó anh ấy vô cùng giống con mèo, cực kì giống luôn.
trần minh hiếu
lúc anh ấy khóc khi say rượu ạ, hai má ửng đỏ, giọng thì thút thít như mèo nhỏ vậy. em muốn thử khiến anh ấy khóc nhưng mà là vừa khóc vừa gọi tên em vì sướng.
trần đăng dương
khi anh ấy mới tắm xong, tóc thì ướt, da lại còn mịn màng chạm vào thích lắm. lúc đó ảnh sẽ làm nũng và bảo em sấy tóc hộ.
bộ phận yêu thích nhất của jsol ?
nguyễn anh tú
đối với tôi thì là đùi, nếu như sờ đùi em ấy quá lâu thì sơn sẽ trở lên nhạy cảm lắm đó. em ấy chắc chắn là né nhưng mà cũng chẳng hiệu quả cho lắm !
trần phong hào
cổ và má, một cái hôn lúc bình thường, một cái hôn lúc làm tình. hôn cổ khiến em ấy run nên và có vẻ sơn cũng thích cổ tôi đấy.
huỳnh hoàng hùng
em nghĩ là môi ạ, môi anh sơn mềm lắm. lúc hôn cảm giác siêu thích luôn, cả khi cười nữa. môi ảnh hồng hồng chúm chím, xinh lắm !
trần minh hiếu
em thích ôm eo của anh ấy, khi anh ấy đi qua xa thì em sẽ ôm eo và kéo lại gần. với cả khi nắm eo, nó sẽ tạo lực để em dễ ra vào hơn.
trần đăng dương
chắc chắn là mông xinh, mông yêu rồi. mông ảnh to lắm, bóp cũng đã mà vỗ thì khỏi nói luôn ạ !
địa điểm làm tình yêu thích ?
nguyễn anh tú
tôi trung thành với việc làm tình trên giường.
trần phòng hào
phòng tắm, tuy hơi trơn với mỏi chân xíu nhưng mà nó tiện.
huỳnh hoàng hùng
ghế tình yêu, sướng lắm ạ !
trần minh hiếu
chỉ cần làm tình với ảnh thì chỗ nào cũng được nhưng nửa kín nửa hở thì càng tốt.
trần đăng dương
ban công ạ, vừa hóng gió vừa làm, thỉnh thoảng có người đi qua kích thích lắm luôn.
jsol năm tuổi hay có năm jsol ?
nguyễn anh tú
jsol năm tuổi, tôi muốn chăm vợ từ bé !
trần phong hào
jsol năm tuổi, chứ năm jsol thì hơi ấy...
huỳnh hoàng hùng
em muốn thấy em bé jsol năm tuổi, để trêu cho khóc nhè luôn !
trần minh hiếu
ừm chắc là năm jsol, bởi vì năm người thì cũng hơn một mà.
trần đăng dương
năm jsol ạ, để mỗi anh một jsol cho khỏi tranh với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
𓊆allsol| 𝙘𝙖𝙩 𝙗𝙚𝙝𝙖𝙫𝙞𝙤𝙪𝙧𓊇
Fanfiction¹1 allsol (gemsol, tusol, hieusol, nickyjsol, duongsol,...) ²2 jsol và hành vi mèo của em ấy ³3 textfic