Nằm dài trên chiếc sofa cũ kĩ , Trương Tử Bi mệt mỏi nhớ lại mọi phiền não dạo gần đây
Những xui xẻo cùng khó nhọc cứ liên tục kéo đến khiến ai vấp phải cũng là khó lòng mà chịu được...
Mang danh hào đệ nhất 【 Ngự Quỷ Giả 】nhưng Trương Tử Bi là không còn cái gì vẻ thường thấy mọi ngày...lúc này , cả thể xác và tinh thần cậu như đã gần kiệt quệ...Nằm ngửa trên sofa , cậu vô thức đưa tay sờ sờ lên cổ....
Trên cổ , vậy mà 【 Đỉnh Văn 】đã biến mất ??
Thở dài 1 hơi , Trương Tử Bi nghĩ tới những hành động của 【 Bên Trong Khôi 】dạo gần đây .
【 Bên Trong Khôi 】vốn ương bướng nay như không muốn chịu sự kiểm soát của cậu nữa...
Không nghe lời cùng sự thay đổi đột ngột khác thường...dường là muốn gắng gượng trở nên giống con người ??
Không biết có phải là do ảnh hưởng của Trương Tử Bi hay không nhưng TM , hắn cứ ngang ngược như vậy khiến cậu không thể không đau đầu
Khó khăn chồng chất khó khăn , càng nghĩ lại càng cảm thấy mệt mỏi...
Lẩm bẩm một hồi , Trương Tử Bi dần chìm vào giấc ngủ sâu...
Một trận lạnh lẽo quét qua , hàn khí đột ngột khiến cậu không kìm được , run rẩy thân mình
Cơn lạnh bất chợt mang theo khí tức và mùi vị quen thuộc của quỷ dị?
Chìm vào suy tư , giọng nói không biết tới từ đâu bỗng vang lên trong căn phòng nhỏ
"Trương Tử Bi , nhanh như vậy mà đã quên tôi rồi sao?"
Khác với hàn khí u ám , lạnh lẽo kia . Dọng nói trầm ấm , thanh âm nhẹ nhàng tràn ngập ý vị quan tâm quả là khác nhau như trời với đất .
Đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng u tối...không một ai...?
"Cái...q-quái-..."
"Quên nhanh như vậy , là muốn tìm quỷ dị mới ? Muốn để thay thế tôi sao?"
"Nhưng mà , Trương Tử Bi này , cậu sẽ chẳng thể tìm được con quỷ nào ưu tú hơn tôi đâu..."
Kẻ núp trong bóng tối mang thanh âm thân thiết hệt như đã xa cách lâu ngày làm Trương Tử Bi có phần hơi kinh ngạc
"Là 【 Bên Trong Khôi】sao?"
Bóng hình một thiếu niên trẻ bước ra nhẹ nhàng càng khiến cho Trương Tử Bi thêm choáng váng .
【 Bên Trong khôi 】mang dáng vẻ của một cậu thiếu niên khoảng chừng 18 - 19 tuổi với các đường nét sắc sảo cả về gương mặt lẫn cơ thể .
Ngây thơ khuôn khổ nhưng cả người lại toát lên khí chất ngang tàn cùng sự lạnh lùng mà ngay cả vẻ non nớt của tuổi thanh xuân cũng khó lòng che giấu...
【 Bên Trong Khôi 】khoan thai đi đi đứng đứng trước mặt Trương Tử Bi với khí chất đặc biệt cao ngạo khiến cho cậu rất khó chịu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Otp Gấu - Tà Đạo Cái Kia Con Thuyền Giấy
FanfictionCÔ TA LƯỜI KHÔNG VIẾT NÊN ĐÃ DROP =))) MẶC DÙ TÊN CHAP CỦA CÔ TA GHI 18+ NHƯNG CHỈ CÓ CTPXLP LÀ THỰC SỰ CÓ, MẤY CẶP KIA CÓ CÁI KHÔNG KHÍ 😨😨⁉️ VÌ CÔ TA VIẾT DỞ 😔😔 ...chia làm 2 phần...như cũ chỉ có p1 của ctpxlp là có sechh... Bút lực vừa non vừa...