🌘"Shadows of Love" – Tình yêu ẩn mình dưới bóng tối
📖•📖
Một hôm, ông chủ lớn bất ngờ gọi Ling đến gặp "Ling, tôi có một việc nhỏ... không chính thức muốn giao cho cô. Xem như là một bài kiểm tra," hắn nói, giọng điệu vừa nghiêm túc vừa thử thách.
Ling nhẹ gật đầu, giữ bình tĩnh. "Ông cứ nói," cô trả lời, che giấu mọi cảm xúc đằng sau vẻ bình thản
Ông chủ lớn đẩy một tờ giấy về phía cô. "Có một lô hàng sắp tới qua biên giới. Chuyện này không cần thiết phải nói với Orm, cô hiểu ý tôi chứ? Hãy đến đó, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển trót lọt. Nếu cô có thể xử lý tốt việc này, chúng ta sẽ nói chuyện tiếp về những kế hoạch lớn hơn."
Ling liếc qua tờ giấy, trong lòng hiểu rõ đây là một phép thử để xem liệu cô có đủ lòng trung thành và khả năng thực sự hay không. Cô biết rằng nếu mình từ chối hoặc mắc sai lầm, ông chủ lớn sẽ không bao giờ tin tưởng cô nữa. Nhưng nếu hoàn thành, cô sẽ tiến sâu hơn vào tập đoàn tội phạm này.
Ling nhướng mày, giả vờ như đang cân nhắc một cách nghiêm túc. "Tôi nghĩ tôi hiểu. Vậy là ông muốn tôi đảm bảo lô hàng này không gặp trục trặc?"
Ông chủ lớn gật đầu, ánh mắt chằm chằm theo dõi từng biểu cảm của Ling. "Đúng vậy. Đơn giản thôi, cô chỉ cần làm việc của mình, không cần hỏi quá nhiều."
Ling đáp với trạng thái đầy tự tin "Tôi sẽ không làm ông thất vọng."
****************
Ánh hoàng hôn đổ xuống, nhuộm vàng cả bãi biển. Mặt nước như một tấm gương khổng lồ, phản chiếu ánh mặt trời đỏ rực đang chìm dần vào vùng sâu thẳm, tạo nên vệt sáng loang dài trên mặt nước. Từng đợt sóng vỗ nhè nhẹ vào bờ cát mang nhịp điệu bình yên lãng mạn. Ling và Orm bước chầm chậm, tay trong tay, cảm nhận sự hiện diện của nhau giữa không gian tĩnh lặng ấy. Gió biển mát rượi thổi qua, cuốn theo những suy nghĩ xa xăm.
Orm khẽ siết tay Ling, ánh mắt cô hướng về phía chân trời tít mù khơi, nơi biển cả bao la chứa đựng biết bao bí mật không lời. Giọng cô vang lên trầm buồn, pha chút bất an:
"Em chỉ mong có một cuộc sống thật bình yên. Nhưng đôi khi, em cảm thấy... ba em đang làm những điều không bao giờ muốn em biết. Ông ấy không nói với em về công việc của mình, nhưng em vẫn cảm nhận được điều gì đó sai trái. Và..."
Orm chợt dừng lại, giọng cô chùng xuống, ánh mắt đượm buồn "Cái chết của mẹ... em chỉ nghe ba nói là do cảnh sát. Họ đã bắn mẹ em. Nhưng ngoài điều đó, ba giữ mọi thứ trong im lặng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] Shadows of Love - Fanfic (HOÀN)
Fanfiction🌘"Shadows of Love" - Tình yêu ẩn mình dưới bóng tối 🏳️🌈Bối cảnh: đồng tính được kết hôn hợp pháp! 🎀 Thể loại: bách hợp, song khiết 📝Tác giả: Seatbelt ⛔️ Note: truyện hư cấu, dựa vào trí tưởng tượng của tác giả. Vui lòng không mắng chửi, áp đặ...