📕Chap 1

742 51 1
                                    

🌘"Shadows of Love" – Tình yêu ẩn mình dưới bóng tối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🌘"Shadows of Love" – Tình yêu ẩn mình dưới bóng tối

📖•📖

Dưới bầu trời đêm lấp lánh ánh sao, thành phố chìm trong ánh đèn mờ ảo, tựa một tấm màn bí mật che giấu những tội ác ngầm. Trong căn hộ nhỏ ở tầng cao, Ling ngồi bên cửa sổ, ánh mắt sâu thẳm dõi theo dòng xe cộ bên dưới. Gió đêm thổi qua, mang theo hơi lạnh khiến cô khẽ rùng mình. Đêm nay, không giống những đêm khác. Có điều gì đó khiến trái tim cô nặng trĩu, một dự cảm mơ hồ nhưng rõ ràng, như thể sắp có điều gì đó tồi tệ xảy ra.

Chiếc điện thoại đổ chuông, phá vỡ không gian yên tĩnh. Ling nhấc máy, giọng nói phía đầu dây bên kia vang lên, lệnh trực tiếp từ cấp trên: "Chúng ta có một nhiệm vụ mới. Đường dây của ông chủ lớn đã đến lúc phải triệt phá. Và cô, Sirilak Kwong, là người được chọn."

****************

Ông chủ lớn tại Thái Lan, một kẻ quyền lực đứng sau mạng lưới tội phạm phức tạp, nổi tiếng với khả năng điều khiển mọi thứ từ trong bóng tối. Một ông trùm buôn lậu xây dựng được đế chế đa quốc gia với vỏ bọc hợp pháp, trải dài từ Thái Lan đến nhiều quốc gia khác, trong đó có Hong Kong. Mối quan hệ giữa hắn và các tập đoàn tội phạm ở Hong Kong đã kéo dài nhiều năm, với những phi vụ buôn lậu hàng cấm, rửa tiền tinh vi, không dễ dàng bị phát hiện.

Những năm gần đây, cảnh sát Thái Lan đã bắt đầu nhận thấy sự bành trướng của mạng lưới này và không thể tự mình xử lý được. Với sự phức tạp của những giao dịch liên quốc gia, họ buộc phải tìm đến sự giúp đỡ từ cảnh sát Hong Kong – nơi mà tập đoàn này cũng có liên kết chặt chẽ. Một đề nghị hợp tác được đưa ra, phía cảnh sát Hong Kong nhanh chóng đồng ý tham gia vào chiến dịch triệt phá mạng lưới tội phạm này.

Cảnh sát Hong Kong không mất nhiều thời gian để chọn người - Sirilak Kwong, một sĩ quan xuất sắc với kinh nghiệm trong các phi vụ ngầm, được giao trọng trách. Với kỹ năng thâm nhập, sự thông minh và lòng quyết tâm sắt đá, cô là người duy nhất phù hợp để đối đầu với ông chủ lớn Thái Lan. Sirilak được cử sang Thái Lan với danh nghĩa bí mật, thực hiện nhiệm vụ hợp tác với cảnh sát địa phương để phá vỡ đường dây tội phạm khổng lồ.

***********

Sirilak Kwong – một sĩ quan xuất sắc mang trên vai di sản gia đình từ Hong Kong, không chỉ là một công việc còn là cả một lời thề. Cha mẹ cô, cả hai đều là cảnh sát, đã bị tàn sát dã man trong một cuộc triệt phá đường dây buôn lậu hàng cấm của băng đảng xã hội đen. Lúc đó, Sirilak chỉ mới là một tân binh trong trại huấn luyện, bất lực chứng kiến gia đình mình bị xé toạc bởi thế lực tàn ác mà cha mẹ cô luôn chiến đấu chống lại.

[LINGORM] Shadows of Love - Fanfic (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ