hiếu vừa mới bước ra, cậu đã ngay lập tức thấy anh sơn yêu quý của cậu. không biết là do anh quá nổi bật hay do trong mắt cậu giờ chỉ toàn anh.
cậu muốn nhanh chóng rước anh về quá! riết rồi cậu overthinking vì anh mất thôi.
-hiếu hôm nay đẹp trai quá ta.
-...
-ý ý, tao phải lôi điện thoại ra quay mới được.
hiếu đang diễn rất sung thì thấy anh bé cầm điện thoại lên quay mình.
hiếu liền làm bộ làm tịch ra chỗ fan giao lưu một chút. bắt trọn thời cơ, hiếu liền cầm điện thoại sơn lên quay quay vài video rồi trả lại.
những fan khác thì ghen tị tự hỏi sao anh số hưởng vậy trời. về phía sơn, anh chịu không nổi nữa rồi, xịt keo cứng ngắt vì quá đã. làm quân bên cạnh phải lay lay thì anh mới ổn định. sơn liền hú hét liên tục rồi bắn tim các thứ các thứ.
đương nhiên, hiếu thấy, cậu chết ngất vì sự dễ thương của anh bé mất thôi. cứ như này sao cậu tập trung diễn nổi trời!
đột nhiên, đầu cậu loé lên một ý tưởng khá táo bạo.
-mọi người ơi, nghĩ đi nghĩ lại, tự nhiên mình muốn đi núi THÁI SƠN ghê.
nghe xong, quân và sơn quay đầu nhìn nhau. liệu có phải trùng hợp không.
-ê hay người yêu hiếu tên thái sơn giống mày.
-làm gì có chuyện.
-nghĩ lại thì lâu rồi mình chưa có món quà dành tặng fan của mình. cái này random nhé, mong mọi người đừng giận. mình cũng thích màu hồng lắm. nên là ở đây có ai tên thái sơn và tóc màu hồng không ạ?
kewtiie bên dưới lắc đầu ngao ngán.
-thằng này lộ vậy luôn á hả?
an, khang, hậu bên cạnh nhìn về kewtiie với vẻ mặt ngơ ngác chưa hiểu gì.
-là sao?
-tí về kể cho.
nghe đến thế, cả hội trường hô vang.
-em đầu hồng như không tên sơn được không ạ?
-làm gì có ai trùng cỡ vậy, chắc anh híu trôn òy.
thái sơn và anh quân đứng một cục ở đấy ngơ ngác. tình huống gì đây?
giây sau anh quân liền tỉnh, thúc giục sơn.
-trời ơi, cơ hội trời cho, tội gì không lên.
-à ừ.
thái sơn bẽn lẽn giơ tay.
-ơ, có bạn hả?
-dạ vâng.
-mời bạn lên sân khấu nhá.
nói xong, hiếu dắt tay sơn lên sân khấu.
cảm giác đu idol thành công là đây sao?
-ê ủa có luôn hả?
-sao may mắn vậy trời, tôi cũng muốn.
-cái người hồi ban nãy được hiếu cầm máy nè. trời độ thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
sao hạng a- 𖤐 hiếusol 𖤐
Fanfiction"anh từ idol nhưng từ khi gặp em sao giống fan vậy ?"