#1 Gặp gỡ

215 27 2
                                    


Bầu trời bắt đầu chuyển màu tối, không khí u ám bao trùm khắp phía Nam, quả thật đây là thời điểm thích hợp kẻ mạnh đi săn.Ở trong khu rừng sâu,trời tối đem như mực, những tiếng quạ và dơi rú lên khiến con người ta có cảm giác rợn người mà trốn trong nhà.

Cũng là khu rừng đó, trên cành cây cổ thụ lớn bật nhất có hai thân ảnh thoát ẩn thoát hiện qua hàng lá cây.

Cả hai dù không lộ mặt nhưng vẫn toát lên khí chất mạnh mẽ. Một người khoát lên mình bộ áo đen đỏ thắp thân, lưng mọc hai cánh, mắt đỏ như máu vô cùng đáng sợ nhưng người kế bên vẫn đáng sợ hơn. Cả thân hắn cao lớn, khoác áo choàng đỏ uy nghiêm, mặt đeo mặt nạ chỉ để lộ bờ môi nhưng lại cuốn hút vô cùng.

Khí tức của người này tỏa ra rất đáng làm cho sinh vật xung quanh vô thức mà né tránh khiến cả mảng rừng chìm trong im lặng.

"Công tước, một thứ quý như thế sao lại ở nơi tàn thế này chứ"_Zata_ cậu nay được hơn 500 tuổi, là dơi tinh do Naravit nuôi thành người

"Ngươi đang nghi ngờ ta?"_Naravit

"T-thần không dám"_Zata
.......

"Công tước, thần vừa thấy thứ gì ở kia!"_Zata chỉ vào bụi cây phía dưới đang có một " thứ " trắng trắng đang di chuyển.

Sở dĩ cậu kinh ngạc là vì lúc vào rừng đã làm phép đuổi động vật kèm theo khí tức của Naravit vô cùng mạnh mẽ thì sao lại lọt một thứ gì đó vào?Chưa kiệp nghĩ xong thì Naravit đã dịch chuyển xuống bụi cây phía dưới làm Zata chưa kiệp hoàn hồn.

Naravit đến gần bụi cây, không ngần ngại mà túm cổ " thứ đó " xách lên tầm mắt.

"Là mèo?"_Zata mới kịp bay theo

"..."_Naravit

"Công tước, sau lại có mèo ở đây?"_Zata

"..."_Naravit

"Nó có thể vào đây thì thật sự không bình thường"_Zata

"Nó xấu thật"_Naravit

"...."_Zata

"Meowww 💢"

"Ha nó còn hiểu tiếng người nữa"_Naravit

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ha nó còn hiểu tiếng người nữa"_Naravit

"Nhưng rõ ràng nó không phải nhân thú"_ Zata

"Thú vị"_Naravit

"Đem nó về"_Naravit nói xong dịch chuyển rời đi để lại Zata ôm bé mèo trên tay.

"Nè mèo con, đợi công tước chán ngươi rồi ta sẽ nướng ngươi lên ăn"_Zata

"Meoww 💢" _ mèo nhỏ đưa méo vuốt ra cào vào tay Zata một cái đau điến.

"Ê, biết đau không?"_Zata nhăn mặt khó chịu, cậu cũng không tính toán với mèo con làm gì vì vết thương sẽ sớm lành lại nhờ sức mạnh.

__________________

Khác với vẻ hoang vắng trong rừng , buổi tối ở lãnh địa Brahman vô cùng náo nhiệt, là nào nhiệt đó. Bởi vì là ma cà rồng nên họ hoạt động vào ban đêm nên bây giờ mới là thời gian sinh hoạt chính. Nơi này thuộc quyền cai quản của Lertratkosum nên có rất nhiều thương nhân loài người tới đây buôn bán.

Zata không dịch chuyển tới phòng Naravit vì bị chặn bởi kết giới nên phải cưỡi ngựa vào thành. Tất nhiên lúc đi ngang khu chợ sẽ thu hút rất nhiều người, phần lớn là cuối chào, một số người lại cả gan tò mò nhìn em mèo đang được Zata ôm trong tay.

"Đó là mèo sao"

"Hình như là nhận thú"

"Sao nhân thú lại ở đây"

"Nó không phải nhân thú hay gì á"

"Mèo trắng ở đây hiếm lắm"

"Nhìn nó xấu hơn tao haha"

"Sao ngài Zata lại ôm nó nhỉ"

"Con mèo đó định quyến rũ công tước của mình hả"

"..........."

Hàng nghĩ câu sôi nổi đang thì thầm bình luật về mèo con, thính giác của mèo rất thính nên nghe được hết, em chỉ hận bản thân không thể nói chuyện nói không sẽ đi cào nát mặt những đứa đang sân si với em ngoài kia.

___________________

Zata 'xách' mèo con vào cung điện tráng lệ phía trước, nếu ở ngoài nhộn nhịp chín thì ở đây nhộn nhịp người, không có người bán hàng nào cả, chỉ là những người hâu kẻ hạ đếm không hết đang phục vụ cung điện.

"Ngài Zata mới về"_Đồng loạt vào tiếng thưa hướng về phía em và Zata

"Đây là thú cưng công tước mới nhận nuôi, các người tắm rửa cho cẩn thận"_Zata đưa em cho một đám hầu gái lạnh nhạt nói.

Cả cung điện như nghe được tin sốc! Nghìn năm nay Naravit chưa từng có thú cưng hay động vật gì cả, hắn còn uống máu động vật thì sao lại đem ' con mèo ' này về làm gì. Điều này khiến cho cả táp người nhìn em cứ như " sinh vật lạ ".

Bất ngờ là vậy nhưng bọn họ vẫn làm đúng nghĩa vụ của mình, tắm cho em xong thì làm khô sao đó mang tới chỗ Zata. Chẳng biết là thị nữ nào đã cả gan đeo cho em một chiết nơ ngay cổ trong đáng yêu cực kỳ, chỉ có đều không hợp tone đỏ đen của cung điện
..........

"Ồ mèo trắng, ai mang cái này cho ngươi thế"_Zata chọt chọt vào nơ cút em mà chọc

" .... "

"À quên, ngươi không biết nói"_Zata

"Nè, ngươi đi lên tần cao nhất, nơi đó có 1 căn phòng duy nhất là của công tước, ngươi tự đi nha, ta bận rồi"_Zata nói xong nhanh chóng rời đi

"Meoww"
______________________

Mèo con đi theo lời Zata chỉ đi tới được phòng của Naravit, nhìn nó chẳng khác nào căn nhà cả, xung quanh chỉ là dãy hành lang im ắng đáng sợ.

Em dùng chân mèo nhỏ đẩy cửa đi vào không một tiếng động, mắt mèo nhìn quanh phòng tìm kiếm tên "công tước" đã bắt em về nơi quái quỷ này.

|cạch|

Naravit từ phòng tắm đi ra, cả người hắn chỉ quấn khăn quanh hông phơi bày trước mặt em làm lông mèo trắng lại muốn chuyển sang hồng ^^

"Mèo như ngươi cũng biết mê trai à?"

___________________

💬 Ý là Naravit thấy mèo con để thương vãi nhưng mắc sĩ :)

Mèo cưng của Công Tước [ PondPhuwin ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ