Tôi cùng với bốn đứa nhà tôi đang ngồi dùng trà bánh. Có vẻ như cả bốn đứa đều có thể cảm nhận được hiểm nguy ở mọi nơi trên Tempest.
Nhưng cả bốn đứa đều không lên tiếng và chờ tôi lên tiếng.
À thật ra tôi vừa quan sát trận chiến bằng thần nhãn vừa truyền lệnh cho các thuộc hạ đi chi viện. Có vẻ kẻ địch khá khó để bị hạ gục.
Khoan đã, có cả cấp độ luôn sao?
Vậy ra đó là thước đo sức mạnh của vũ trụ sao?
Hừm, có vẻ thú vị đấy nhỉ?
Chắc phải nhờ họ đến chi viện quá!
Rồi đột nhiên một trong bốn đứa lên tiếng, đó không ai khác chính là Erebus nhưng mà tôi quen gọi là Ere rồi.
"Bệ hạ! Liệu người có thể cho phép chúng thần... Ặc!"(Erebus)
*Một cú đánh vào ngực của Erebus*
Có vẻ như Ere đã mất kiên nhẫn nhưng đã bị Heme ngăn lại.
"Hoàng tỷ à! Tỷ làm gì vậy hả?"(Erebus)
"Ngươi không phải người duy nhất ở đây thấy bất an đâu nhóc! Nếu như bệ hạ quyết định chúng ta không được xuất trận thì chúng ta không được làm trái lời bệ hạ."(Hemera)
Con bé Heme có vẻ càng trưởng thành và quyết đoán hơn nhỉ, dù cho tôi thấy con bé đang là người mất kiên nhẫn nhất nhưng vẫn phải giữ khuôn mặt không cảm xúc.
Còn nhóc Ere thì bộc trực,bốc đồng, không khuôn phép.
"Papa ơi cho tụi con đi đi mà, tụi con sẽ đi bụp nhau dới mấy kẻ xấu xa gây rối. Dzậy nên cho tụi con đi đi mà!"(Rosalie)(đang mè nheo,nhỏng nhẽo)
"Ra dáng công chúa chút đi tỷ tỷ à! Mọi người đang nhìn kìa."(Rum)(vừa uống trà vừa đọc sách)
"Ứ chịu đâu! Chị mún đi bắn nhau bụp bụp dới kẻ xấu!"(Rosalie)
"Bộ tỷ là trẻ con à?"(Rum)
Con bé Rosa thì vẫn còn làm nũng và mè nheo khóc nhè mỗi lần gặp tôi. Còn nhóc Rum thì cư xử như một quý tộc vậy, và nhóc ấy còn đang đọc sách kìa.
Ủa? Mà khoan, sách bị ngược?
"Bộ em không muốn đi chém mấy tên xấu xa gây hại Tempest hả?"(Rosalie)
"Quyết định của phụ hoàng là quan trọng nhất."(Rum)
"Sách bị ngược kìa bé Rum!"(Hemera)
"Hả!"(Rum)(đỏ mặt)
"Muhahaha! Dzậy mà bảo hong lo lắng he."(Rosalie)
Trong lúc đang xem bốn đứa con nhà tôi tâm sự tấu hề thì tôi cảm nhận được một sự hiện diện ở đẳng cấp khiến bản thân rùng mình.
Kẻ đó đã xuất hiện ở thủ đô.
Cả bốn đứa Heme,Ere,Rosa với Rum đều cảm thấy rùng mình trước kẻ vừa xuất hiện tại thủ đô.
Lúc này tôi ra quyết định:
"Hemera Tempest!"(Rimuru)
"Có thần thưa bệ hạ!"(Hemera)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 5.1) Rimuru và trận chiến Ragnarok
FanfictionMuốn được các thần ở thế giới khác công nhận thì Rimuru phải liều mình đi tiêu diệt toàn bộ thần ở thế giới nơi các vị thần đã đồi bại và trụy lạc.