Mưa rơi từ đáy mắt em

181 12 0
                                    

Chap này mình viết khá dài nên mn thông cảm cho mình nhoaaa.Chúc các tình yêu đọc vui vẻ.

Sáng hôm sau

Hàng loạt những trang báo lớn,nhỏ đưa tin về việc tổng giám đốc tập đoàn SJ đã vào khách sạn với nữ diễn viên mới ra mắt và chưa có tiếng tăm gì.Vụ việc này khiến nhiều người hoang mang vì anh chưa từng dính đến scandal tình ái nào hết và điều đó cũng mang đến nhiều ý kiến trái chiều.Ấy vậy mà nam chính trong vụ này vẫn đang say giấc trong khách sạn 5 sao.

Những ánh nắng ấm áp của buổi sáng chiếu lên gương mặt đang say giấc của Sanghyeok khiến anh nhíu mày thức giấc.Vò vò cái đầu rối tung và đau đầu do rượu gây ra,Sanghyeok cảm thấy kì lạ,hình như đây không phải là phòng ngủ của anh,tại sao anh lại ở trần?Đang cố nhớ lại thì chiếc điện thoại đáng thương bị vứt dưới sàn vang lên.Anh bước đến và nhặt nó lên nghe-Hóa ra là Hyukkyu.

-Alo,Hyukkyu à-Sanghyeok lên tiếng trước,đang định hỏi xem chuyện gì xảy ra tối hôm qua thì bỗng nghe thấy tiếng Hyukkyu hét lên:

-LEE SANGHYEOK,MÀY XEM MÀY ĐÃ LÀM GÌ NÀY?MỒM THÌ NÓI VẪN YÊU HYEONJOON,MUỐN QUAY LẠI VỚI HYEONJOON MÀ NHƯ THẾ NÀY À?NẾU TAO LÀ HYEONJOON THì CŨNG KHÔNG BAO GIỜ THA THỨ CHO CHÚ ĐÂU.

Càng nghe Hyukkyu nói,anh càng không hiểu,sao lại lôi Hyeonjoon vào đây nữa?

-A..cậu nói vậy là có ý gì?-Sanghyeok nói.

Càng nghe Hyukkyu nói,giọng cậu cũng khàn đi nếu nghe kỹ vẫn nghe được vẻ thất vọng trong đó.

-Cậu muốn biết thì lên mạng mà xem-Nói rồi Hyukkyu tắt máy,không để Sanghyeok nói thêm câu nào.

Sanghyeok vội lên mạng kiếm,đập vào mắt anh là hình ảnh của anh và người con gái khác đang vào khách sạn,lúc này,Sanghyeok như nhớ ra được gì đó.Tối qua anh có hẹn với Hyeonjoon,anh háo hức làm xong việc sang công ty diễn viên ký hợp đồng giùm Hyukkyu rồi đến gặp em.Đến đây,anh uống rượu và...chết tiệt,chẳng lẽ anh bị bọn cặn bã đó lừa?Thật đáng chết,sao anh lại bất cẩn như vậy?Phải ròi,Hyeonjoon,anh phải giải thích sao đây!Nói là làm,anh gọi cho Hyeonjoon nhưng gọi bao nhiêu cuộc cậu cũng không nghe máy cùng với đó là giọng lạnh lẽo của tổng đài.Lo lắng,hoảng sợ,anh không muốn nhìn thấy gương mặt lạnh lẽo,đầy oán hận của cậu thêm lần nào nữa.Không kịp chải đầu tử tế,anh nhanh chóng bắt taxi đến thẳng công ty MS.

Đến nơi,mọi nhân viên đều nhìn anh với ánh mắt ngạc nhiên và hiếu kì,phải rồi bình thường họ luôn nhìn thấy một Sanghyeok luôn chỉnh tề mà nay tóc tai anh lại rối tung.Nghe thấy giọng bàn tán anh quay lại liếc họ khiến ai cũng hoảng sợ.Lúc này,anh mới hỏi lễ tân.

-Phó giám đốc Moon đâu?

Nhìn thấy vẻ mặt lạnh băng của Sanghyeok cô cũng bối rối,không biết trả lời thế nào.Lúc này,anh càng tức giận hơn.

-Tôi..hỏi..cậu ...ấy ...đâu?-Anh gằn lên từng chữ.
-D..dạ...Phó giám đốc hôm nay chưa đi làm ạ.-Cô lễ tân run sợ lên tiếng.

Vừa nghe cậu trả lời,anh đi thẳng ra ngoài nhanh chóng gọi cho thư kí:

-Tìm Hyeonjoon ngay cho tôi.

Nói xong Sanghyeok liền tắt máy lên taxi về nhà tắm gội,thay quần áo xong anh đến liền công ty.Vừa bước đến phòng làm việc,anh đã bắt gặp trực tiếp ánh mắt tức giận của Hyukkyu và ánh mắt lo lắng của anh Bengi.

Bengi nhìn thấy cậu đầu tiên nhàn nhạt lên tiếng:

-Sanghyeok!

Cậu nhìn anh gật đầu rồi ngồi xuống ghế sofa đối điện với Hyukkyu.Lúc này Hyukkyu lên tiếng:

-Ồ,ân ái nhiều quá nên giờ mới đến à?

-Hyukkyu-Anh Bengi quát nhẹ.

-T..tớ-Sanghyeok định lên tiếng nhưng Hyukkyu ngắt lời.

-Tớ cái gì?Bây giờ mình không biết những từ yêu cậu dành cho Hyeonjoon có thật không đấy!

-Mình yêu Hyeonjoon là hật lòng,mọi chuyện tối qua là hiểu lầm.

-Hiểu lầm?Cậu nghĩ nói như thế thuyết phục được ai?Liệu Hyeonjoon có tin không?Liệu đám báo chí có tin không?Cậu càng nói thế thì chỉ càng khẳng định là đúng thôi.

-Hyukkyu,em phải nghe Sanghyeok nói đã chứ.-Lúc này Bengi không nhịn được nữa mà lớn tiếng hơn.

Thấy anh Bengi nói vậy,Hyukkyu cũng im lặng.

-Sanghyeok,anh tin em,em nói đi!

Lúc này Sanghyeok mới kể tường tận sự việc xảy ra ngày hôm qua.Nghe được câu chuyện Huykkyu đỡ tức hơn khá nhiều:

-Chú có chắc là thật vậy không?

-Em khẳng định vì em sẽ không bao giờ phản bội Hyeonjoon lần nữa.

Thấy Sanghyeok vậy Hyukkyu cũng đành chịu thua.

Đúng lúc thư kí của anh bước vào.

-Thưa tổng giám đốc ,người bên chúng ta báo cáo rằng cậu Moon đang ở quán "Cozy Corner"

-Được rồi cậu ra ngoài đi.-Nói rồi anh nhanh chóng khoác áo mà đi thẳng tới đó.

Cả Bengi và Hyukkyu đều nhìn anh với đôi mắt bất lực.

Tại quán cafe"Cozy Corner"

-Hyeonjoon!-Minseok nhẹ giọng gọi Huyẹnoon đang cầm cốc cappuchino nóng vẫn còn bốc khói với đôi mắt đỏ hoe sưng húp,chẳng ai biết được hôm qua cậu đã khóc đến mức nào,thấy thằng bạn vẫn không chú ý Minseok quát lên:

-MOON HYEONJOON!

Lúc này Hyeonjoon giật mình quay lại ,giọng nói khàn khàn do khóc nhiều.

-Yah..mày định hù chết tao hả?

-Này! Mày mới là đứa đang hù chết tao đấy-Minseok nói,giọng cũng giảm xuống mấy phần âm lượng.Mới sáng đến quán người ta mà mặt thế này rồi ai mà bán nữa đây.Tao phải đóng cửa vì sợ khách hàng thấy mày ngất xĩu mà hoảng đây này!

-Mày thôi nói quá đi!-Nghe Minseok nói vậy cậu cũng mở một nụ cười nhạt ,tay đánh nhẹ vào người Minseok.

-Thế có chuyện gì kể tao nghe đi,đừng có giấu trong lòng nữa?Áp lực công việc?Bị Wooje chọc đến mè nheo đây? Hay là..ông anh chết tiệt kia đây?

Bị nói trúng tim đen,bàn tay nhỏ của cậu vô thức nắm chặt cái cốc,giọng nói cũng dần lạnh nhạt hơn.

-Sao có thể!-Hyeonjoon nói.

-Haizz,Hyeonjoon của tao, mày vẫn là chẳng biết nói dối.Cái tin anh Sanghyeok đi với cô gái chân dài gì kia vào nhà nghỉ đều được đăng lên top đầu tìm kiếm hết rồi!Chẳng lẽ mày quan tâm chuyện đó?Rõ ràng mày bảo đã chấm dứt mọi quan hệ với anh ta rồi sao?

Hyeonjoon biết,biết không thể nào nói dối được Minseok,cậu cúi gằm mặt xuống nhỏ giọng nói:

-Minseok à,cuối cùng thì vẫn không được!-Giọng khàn khàn mang theo vẻ mệt mỏi,đau đớn.

-Cái gì không được!-Minseok nhìn cậu không khỏi xót xa.Hyeonjoon rất dễ bị tổn thương,điều đó không thể nào thay đổi được.

[Faon]-Tìm lại hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ