C66: Ngoại truyện 10

10 0 0
                                    

Trần Trạm Bắc vừa ra tay, làm chấn kinh tất cả mọi người, tất nhiên cũng bao gồm phó đội trưởng Hồng Phi, thân thủ của Trần Trạm Bắc không đơn giản chỉ là thủ pháp tác chiến của lính đặc chủng, còn có rất nhiều thủ đoạn đánh bất ngờ, bao gồm cả vật ngược tuyệt vời kia, anh ta ở trường cảnh sát, đến đại đội phòng chống ma túy nhiều năm, chưa từng thấy qua.

Vu Kiệt thấy Trần Trạm Bắc thắng rồi, còn thắng xuất sắc đến như thế, quả thật không dám tin vào mắt mình. Cậu ấy thậm chí còn hưng phấn không thôi, toét miệng bật cười, kéo giãn vết thương nơi khóe miệng, đau đến hít khí lạnh.

Mạnh Nguy lần đầu tiên mất thể diện trước mặt các anh em, Trần Trạm Bắc còn lấy anh ta ra so bì với tên gà mờ Vu Kiệt, đây là nỗi sỉ nhục lớn nhất của anh ta. Phía sau có người đi đến đỡ anh ta, bị anh ta tức giận ngập trời hất ra.

Mạnh Nguy đương nhiên không phục, "Đánh lại, lần này là tôi sơ ý."

Trần Trạm Bắc không quan tâm vẻ khiêu khích của anh ta, căn bản không muốn tiếp tục cùng anh ta, ánh mắt nhìn chằm chằm Hồng Phi ở phía sau, Hồng Phi sầm mặt, "Mạnh Nguy, dẫn người của tổ cậu quay về tăng cường huấn luyện 20 lần, luyện không xong không được ăn cơm."

Đây là trừng phạt anh ta, Mạnh Nguy vừa mở miệng: "Đội phó Hồng......"

"Đừng nhiều lời, luyện không xong đừng hòng đi ngủ."

Khóe môi Trần Trạm Bắc khẽ nhướng lên, ý cười không sâu, Mạnh Nguy vừa mất thể diện lại vừa bị trừng phạt, tức giận đến sắc nổ tung, anh ta không tin bản thân mình sẽ thua, thậm chí, còn thua thảm đến như thế, "Đừng đắc ý quá sớm."

Trần Trạm Bắc căn bản không nhìn anh ta, anh nói với Vu Kiệt, "Đến phòng y tế xem thử đi, thân thể là vốn liếng, sau này sẽ có cơ hội chứng minh bản thân."

Vu Kiệt gật đầu, "Cảm ơn anh Bắc."

Không phải tất cả mọi người đều giống như Mạnh Nguy, có những người sớm đã không vừa mắt anh ta, hôm nay cuối cùng Trần Trạm Bắc cũng thay mọi người xả cục tức, Mạnh Nguy quá ngang tàng, bắt ai chửi ai, lính mới đến có ai chưa từng bị bọn họ ức hiếp qua.

Không chỉ những người không vừa mắt Mạnh Nguy kính phục Trần Trạm Bắc, bao gồm cả những người có quan hệ tốt với Mạnh Nguy, cũng bị thân thủ của anh làm khuất phục, anh ra tay chẳng có chút hình thức vẻ đẹp nào, nhưng mỗi cú đấm đều đấm đến da thịt, lực chân mạnh mẽ cứng rắn, một cú đá đã đá người ta bay ra khỏi mấy mét xa xa, đây không phải là việc mà người bình thường có thể làm được.

Hồng Phi bảo mọi người tiếp tục huấn luyện, cùng Trần Trạm Bắc đi sang một bên nói chuyện: "Những thứ này đều là cậu học được từ bộ đội đặc chủng ư?"

"Kinh nghiệm có được từ chiến đấu thực tế."

"Từng tham gia qua rất nhiều chiến đấu?"

Trần Trạm Bắc trả lời một tiếng, "Ừm."

"Bộ đội đặc chủng là bộ đội phản ứng nhanh, rất nhiều trận chiến đấu khó giải quyết đều là bọn họ xông lên tuyến trước." Anh ta cười cười, "Thân thủ không tồi, sau này chia sẻ cho mọi người chút kinh nghiệm."

Sí Dã - Giản ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ