Chapter1. Chia tay?

5 1 0
                                    

"Chia tay rồi" nói xong, bright uống hết ly rượu trên tay, mặt cúi gằm xuống. Dường như cậu ta vẫn còn tình cảm với cô gái đó.

   "Sao chia tay?"
 
  "Tao phát hiện em ấy không phải là con người, em ấy là nữ vương loài rắn. Em ấy chỉ đang cố lấy tình cảm của tao để trở thành con người thôi"
   
Gia tộc của nene từ xa xưa vì sống quá độc ác mà bị chúa trời giáng thành rắn hổ mang chúa kịch độc. Vì bị xa lánh nên phải sống trốn chui trốn lủi ở tận trong rừng. Nhưng không vì thế mà tổ tiên cô ta cảm thấy ân hận hay có lỗi, ngược lại họ càng thêm căm hận con người hơn.
  
Chính sự giận dữ, căm hận của họ ngày càng nhiều hơn nên khi Đức vương - cha của nene sinh ra cô đã manh khả năng đặc biệt có thể biến thành người trong 12 giờ.
  
Đó là một bước đột phá cho thấy việc gia tộc rắn nhà cô có thể trở lại thành người.

   Cả gia tộc ngày đêm nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chỉ cần nene khiến loài người ai mà mang tâm địa độc ác giống như cô có tình cảm với cô thì lời nguyền sẽ được phá giải. Và người được nene nhắn tới không ai khác chính là bright.

   Cái buổi đêm định mệnh ấy, hai người họ quấn quít nhau nửa bước không rời. Từ trên giường đến tận ổ rắn sau nhà. Trong lúc đabg hả hê vì nghĩ mình có thể trở lại làm người, nene đã voi tình cắn vào cổ bright.

   "Tao thấy mày có vẻ không ổn đâu bright, đi về đi!"Người nọ quay sang nhìn con người đang khóc nấc lên nằm vạ vật trên bàn quán bar.

   "Tao sẽ khiến em ấy phải quỳ xuôbgs khóc lóc mà cầu xin tao quay lại!" Nắm tay đập mạnh xuống bàn, cậu ta cũng vì uống quá nhiều mà thiếp đi.

   "Thiên An, đưa cậu ta lên phòng nghỉ đi"

   "Vâng, em biết rồi"

   Cô gái này cũng có số phận không kém nene là bao. Chỉ vì cô gặp được một người giống người yêu cũ của cô mà cô đã bắt anh ta chịu trách nhiệm cho cái thai trong bụng cô lúc bấy giờ. Nhưng cô đâu biết anh ta chính là chúa tể rừng xanh, vua của loài đom đóm mà đến cả gia tộc nhà nene cũng phải ngán ngẩm.

   Cô bị vương quốc đom đóm giabgs tội "đổ thừa" mà giờ phải đi làm gái ở bar.
  
Người này rút ra một điếu thuốc lá, châm lửa lên rồi đưa vô miệng rít một hơi dài, anh ta từ từ rút điện thoại ra rồi bấm gọi vào một số máy quen thuộc.
   
"Alo?"

   "Nè jack!"

   "Sao hả? Nói nhanh đi, tao đang chiến đấu với vương quốc muỗi"

   "Thiên an đang ở cùng chỗ với bright đó!"

   "Chết tiệt, tao tới ngay!"

   Đạt được mục đích của bản thân, tên này hả hê mà nhếch mép cười.

                         End chap 1.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Love is not constrained💔❤️‍🩹  |jackbright|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ