Slt mon nom est moussa je suis un jeune taximan à dakar . Dama tella douguou si métier bimay am 12ans lay liguey laveur lolou motakh dama tella meuna dawal auto . Motakh quand j'avais 19ans rek la am bène grand bou yorone gnary taxi daldi may diokh bène taxème ma yor dissi ligueye dikko versé . Mane dama done liguèye ba ay 4h du matin donc je voyais bcq de choses à dakar si boîte yi ay thiaga ay djigène yo khamné ni do sakh comprendre mais mane mom lolou yitalouma wone ins bobou ligueye rek la beuguone pour meune am khaliss pour dieunde sama propre taxi .
Mais un jour lima dale mom doumako meussa fatté té khalatoumako wone sakh . Bène drianké moma arrêter jour bobou lima gueuna diaxal moy la plupart des filles bougnou arrêter taxi si guinaw lagnouy dougue mais mome si kanam la dougue tokk . ELLE Grand silonek
MOI : MANGUI SI JAMM BOU BAKH FANE GUA DIEUME . Gnou deme si yone bi yeup mangui khol sokhnassi migui def ay affaire you thiaga di mathie tougne et autre mais mane mom lidianti wouma ko wone sakh . Gnou ag ay heurou agne la wone nakk .
ELLE : Grand do wathie gnew gnou agne ma diokhalé la sa 2000fr yi .MOI : non grawoul deh nassi diam barri .
ELLE : mo bo gneweul deh doumala diokh sa 2000 yi deh . Mou daldi insisté fofou dama naguou . Gnou daldi dougue si appartement bi mou entré ma si salon bi ma tokk si fauteuil bou makk bi . Après mou dem dougue si biir neguam daldi guénat . Damako guiss rek tiit migui sol béne bethio ak nuisette bou sexy tekk si ay ferr rek ma codal mou dokh woutisi ma .
MOI : Wa yow sokhnasi li moy lane ni .
MOI : Khana ligua guiss wala daguafé guiss lenene . Dama la guiss rek gua nekh ma en plus gua nek khalah makhamni moung guama yobou touma kene doule meuna yobou .
MOI : Mais sokhnasi wakhoma wone li deh mane sama 4G 4 ll ll 32 % € khaliss la dieulsi kassé .
ELLE : Dieulsi khaliss fek fi badio lolou nekhoul . Là je ne savais plus quoi dire et il avança vers moi en mettant la musique et commença à danser le leumbeul . Ins bimouy fethie nak mangui commencé sentir sama bope mou nek di leumbeul soloul slip bethio rek la tak ak ay ferr bruit fere yi ak fethie leumbeul bi ak wakh you nekh yi diap ma rek ma daw songue ko rek teudeul ko si fauteuil bou makk bi kheuthie taat yi bamou gnew si boor bi rek sekh badio bi dikko mathie dikko baram dikko kat ak sama lamègne parfois ma yekk diap wène yi dikko namne Anrès ma soumekou tokk si fauteuil mou tok sama koy bi di yeungueul ndig bi lou néx bamal beuga saw bakhou toune gangui oubékou na baram si boune Après ma tek ko a quatre patte si fauteuil bi daldi takhaw dioutal ko dikko lale lale you nekh . OOOOHHH C'ÉTAIT TROP BON LOLOU DOUMAKO MEUSSA FATTE .