Tôi là An, 22 tuổi, đang thực tập ở một công ty vốn nước ngoài. Tôi tuy là con trai, nhưng ngoại hình khá "nữ tính". Tôi có sở thích cosplay và có một nick X khá nổi tiếng.
Một ngày đẹp trời, có một nick nhắn tin bằng tiếng Anh:
(Đã dịch sang tiếng Việt)
- Chào em, rất vui được làm quen với em, anh không lòng vòng nữa. Anh nhìn em rất cuốn hút, rất hợp gu của anh. Tuy nhiên, anh đã có gia đình, nhưng anh sẵn sàng chu cấp cho em để trở thành sugar baby của anh. Em nghĩ thế nào về lời đề nghị này?
Tôi không biết phải làm thế nào vì lời đề nghị này vô cùng hấp dẫn và tôi cũng đang cần tiền.
Sau khi đắn đo về lời đề nghị ấy, tôi quyết định không làm. Nhưng đột nhiên, bạn gái tôi là Như, 25 tuổi. Chúng tôi đã yêu nhau được một năm. Cô ấy gọi điện cho tôi thông báo:
- Em đã có bầu được 4 tháng rồi, chúng ta nên làm sao đây?
Tôi hơi bối rối nhưng đã 4 tháng rồi, nếu bắt Như phá thai thì sẽ rất nguy hiểm. Nhưng tôi đang gánh trên vai món nợ 300 triệu của bố tôi để lại. Tôi không biết phải làm sao thì tin nhắn từ nick đó lại tiếp tục nhắn tới:
- Xin chào, bạn có muốn ứng trước 10 triệu làm tin không?
Tiền nhà tôi đã nợ hơn hai tháng, vừa hay 10 triệu có thể giúp tôi đóng tiền nhà, mà còn dư ra tiền để đưa Như đi khám thai. Tôi lập tức đồng ý. Bên kia chuyển cho tôi 10 triệu một cách nhanh chóng. Tôi tính cuỗm tiền rồi block hắn nhưng hắn lại nhắn tiếp:
- Nhất cử nhất động của bạn, tôi nắm rõ, đừng có ý định chạy trốn.
Tôi không còn cách nào mà tiếp tục phải đâm lao, tôi đồng ý trở thành sugar baby của hắn với mức chu cấp 50 triệu/tháng. Tôi tự an ủi bản thân, đây là cách kiếm tiền nhanh nhất để giúp tôi trả nợ và chăm sóc Như. Sau khi Như có bầu, chúng tôi cũng đã thú nhận mọi chuyện với gia đình cô ấy. Ba mẹ của Như cũng không phản đối chuyện của chúng tôi. Cứ thế, hai chúng tôi nhanh chóng tổ chức một cái đám cưới nhỏ.
Sau khi cưới xong, Như vẫn ở nhà ba mẹ ruột ở quê để dưỡng thai. Còn tôi thì về lại thành phố để đi làm, cuối tuần thì lại về quê thăm vợ. Nhưng thực sự đây chỉ là cái cớ để tôi tiện bề làm sugar baby của tên kia. Vì những yêu cầu của hắn ta vô cùng biến thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị bẻ cong và mang bầu sau khi giả gái để làm sugar baby
Historia CortaKhó tin nhưng có thật