Cửa phòng khám làm bằng loại vật liệu đục ngầu, không nhìn rõ bên ngoài, chỉ có thể thấy được những bóng đen đang đi qua đi lại trước dãy hành lang sáng.Cửa phòng còn không khoá, cảm giác như bất cứ lúc nào, bất cứ khoảnh khắc nào, cũng có thể tồn tại một biến số. Một biến số sẽ bước vào, phá hoại vĩnh viễn cuộc đời của hắn và anh.
Sắp không xong mất.
Han Wangho găm chặt răng mình vào mu bàn tay đang sưng đỏ những vết bầm tím xanh. Nước mắt bên mi không nhịn được tuôn rơi, cơ thể có chút lung lay, không ngờ rằng người phía sau lại phát hiện được việc anh đang khóc.
"Lại ấm ức rồi."
Bàn tay hắn xoa nhẹ nhưng thực chất chỉ muốn tách đôi khe mông đã sưng đỏ, vật thô cứng đang chen vào, thúc sâu vào nơi huyệt thịt nóng ấm. Lee Sanghyeok thoải mái thở hắt ra một tiếng, đầu cũng tựa lên vai mềm của anh mà ghì xuống, nhàn nhạt hít lấy một mùi hương.
Omega động lòng, mái tóc đen đã hơi loe dài, đang ngửa cổ muốn hớp lấy một ngụm hơi. Tư thế làm tình khi đang áp lưng vào lồng ngực tạo ra nhiều ảo ảnh chồng chềnh đến váng lên, nhất là khi cơ bắp khắp toàn thân đang căng ra để giữ cho chủ nhân không phải chao đảo suốt một phen, Han Wangho cảm thấy như mình sắp bị chịch đến ngất, chỉ có thể khóc lóc ngẩng đầu, nhỏ giọng cầu xin hắn.
"Bắn vào đi... A— Xin em... Bắn vào..."
Trên bóng gương dài được đặt ở vách tường của phòng khám, hai thân ảnh đang quấn chặt lấy nhau, nhiệt độ tỏa ra sôi sục cả không khí. Bác sĩ trưởng khoa vẫn nghiêm trang trong chiếc áo blouse và quần âu đen chỉ hơi trượt khỏi thắt lưng hắn một chút. Sẽ chẳng ai biết với vẻ đạo mạo chỉn chu đó, dương vật trướng to lại đang ngẩng cao đầu, đút sâu vào phiến mông của người lớn hơn hắn hai tuổi: áo xống chỉ còn sót lại một chiếc mỏng tang đang bịn rịn bám lấy vòng eo nhỏ, thân dưới loã lồ bị cánh tay săn chắc triệt để khoá chặt lại. Bụng nhỏ thoáng nhô rõ, nước da nom ửng hồng, thật giống quả đào ngon.
"Không thích bắn vào. Mông hư cắn chặt thế này, rõ ràng vẫn còn muốn được đụ thêm."
Bàn tay to lớn của gã đàn ông không biết điểm dừng vẫn đang quấn quýt bao lấy bầu ngực trơn. Búp ngực căng tròn sung mãn những nhựa non. Theo động tác xoa nắn càng lúc càng mạnh bạo, dịch sữa màu mật đục chầm chậm rỉ xuống cả vùng ngực lấp loáng. Sữa chảy xuống len vào kẽ tay của Lee Sanghyeok, hắn ung dung thu lại, vẫn nhìn Wangho bằng cặp mắt ngây dại trong lúc đầu lưỡi ươn ướt mút sạch lấy thứ vị ngọt của những giọt mật ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut - R18] âu yếm.
FanfictionÂu yếm, tình yêu và những lời đẹp nhất. ✦ Lee "Faker" Sanghyeok ⨯ Han "Peanut" Wangho ✦ abo ; ooc ; r18 ; m-preg ; preg-seg ; possess